Điểm danh 7 màu sắc thời thượng của Samsung Galaxy S9 /S9 Plus - Bạn thích màu nào nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây bộ đôi flagship Samsung Galaxy S9 / S9 Plus đã được bổ sung thêm màu Ice Blue nâng tổng số màu biến thể lên 7 màu. Mỗi màu lại mang đậm một phong cách khác nhau và thu hút được các phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Vậy bản thân bạn thích màu nào ?

1. Midnight Black – Đen bóng đêm

Với một flagship như Samsung thì việc khoác lên bộ đôi siêu phẩm của mình màu đen bóng đêm – Midnight Black chẳng có gì bất ngờ. Bởi chúng tiếp tục được áp dụng phong cách thiết kế kim loại kính để phô diễn những đường cong quyến rũ trên hai sản phẩm Samsung Galaxy S9 / S9 Plus này.

Điểm danh 7 màu sắc thời thượng của Samsung Galaxy S9 /S9 Plus - Bạn thích màu nào nhất ?
Midnight Black – Đen bóng đêm

Ngoài ra, nó cũng mang lại cảm giác sang trọng, đồng nhất tinh tế không kém phần lịch lãm cho người sử dụng đặc biệt là PHÁI MẠNH.

2. Coral Blue – Xanh san hô

Đây là một phiên bản màu có thể sẽ được lên kệ chính thức ở một số quốc gia mà thôi.

Coral Blue - Xanh san hô
Coral Blue – Xanh san hô

Phiên bản này mang vẻ đẹp của biển, cho chúng ta cảm giác thanh bình, nó cũng tăng thêm phần giá trị như vẻ đẹp của san hô trong lòng biển sâu. Thật là lãng mạn!

3. Titanium Grey – Xám titan

Có thể nói Titanium Grey là một phiên bản biến đổi thú vị nhất. Bởi ở một góc nhìn nào đó bạn có thể nhìn thấy nó tương tự như màu tím khói đã từng xuất hiện trên Samsung Galaxy note 8 hoặc có thể lại nhìn thành màu đen hẳn. Tựu chung thì đây là một phiên bản có sự thay đổi màu sắc ảo diệu theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau và Samsung đã nghiên cứu tâm lý người dùng rất kỹ trước khi quyết định cho ra mắt phiên bản màu xám titan này. Điều đặc biệt mà màu sắc này mang lại là tạo cho bộ đôi Samsung Galaxy S9 Plus và S9 một vẻ thu thu hút mà vẫn đằm thắm, không phô trương.

Titanium Grey - Xám titan
Titanium Grey – Xám titan

4. Lilac Purple – Tím hoa tử đinh hương

Màu tím hoa tử đinh hương của bộ đôi Samsung Galaxy S9 PlusS9 là biểu tượng cho những cảm xúc thú vị, những cảm xúc choáng ngợp khi mối tình đầu tiên bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.

Lilac Purple - Tím hoa tử đinh hương
Lilac Purple – Tím hoa tử đinh hương

Có lẽ phiên bản này rất hợp với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng nhưng cũng mang chút gì đó e dè và đằm thắm. Các bạn có nghĩ thế không ?

5. Burgundy Red – Đỏ burgundy

Trên thế hệ tiền nhiệm của điện thoại Samsung cũng đã có màu Rose Pink đầy nữ tính và quyến rũ nhưng lần này màu sắc ấy lại ngả hẳn sang đỏ burgundy.

Burgundy Red - Đỏ burgundy
Burgundy Red – Đỏ burgundy

Màu sắc này lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang vẻ cá tính, sành điệu và không kém phần hiện đại đặc biệt rất phù hợp với PHÁI ĐẸP.

6. Sunrise Gold – Vàng hoàng kim

Đây cũng là một phiên bản có mặt rất ít ở các quốc gia, nếu bạn cầm trong tay phiên bản Sunrise Gold thực sự là nó rất nổi bật. Màu sắc này được nhiều người dùng Châu Á ưa chuộng bởi vẻ đẹp rất cao cấp và sang trọng.

Sunrise Gold - Vàng hoàng kim
Sunrise Gold – Vàng hoàng kim

7. Ice Blue – Xanh băng giá

Màu sắc này cũng chỉ được giới hạn lên kệ chính thức tại thị trường Trung Quốc chưa rõ có mở rộng ra các thị trường nước khác hay không. Đây là sự kết hợp khéo léo giữa 2 màu xanh và trắng được gradient tùy theo góc nhìn và ánh sáng mà màu sắc của máy sẽ thay đổi sang xanh hay trắng.

Ice Blue - Xanh băng giá
Ice Blue – Xanh băng giá

Bạn thích sở hữu phiên bản Galaxy S9 / S9 Plus màu sắc nào nhất ? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Samsung Galaxy Note9 , S9 , iPhone XS Max , XS , XR sẽ không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!