Điểm danh 7 máy bơm nước Panasonic gia dụng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bơm nước đa dạng, Panasonic có tới 7 mẫu máy bơm dành cho hộ gia đình phân loại theo công suất, tính năng hút, đẩy khác nhau.

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK

Giá: 880.000 đồng

f

Thuộc dòng bơm đầy cao, vận hành êm, độ ồn thấp mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng. Đồng thời, máy bơm GP-129JXK Panasonic được ứng dụng cho gia đình có nguồn nước yếu 1 trệt 2 lầu hoặc các tòa nhà cao từ 2 – 4 tầng, với tính năng đẩy cao, mang lại giá trị kinh tế và thân thiện với môi trường.

Máy bơmPanasonic A-130JAK

Giá: 1.260.000 đồng

j

Máy bơm Panasonic A-130JAK là dòng sản phẩm thích hợp với các tòa nhà cao từ 1-4 tầng. Được sử dụng để bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa trên nóc các tòa nhà hoặc đưa nước từ bồn chứa đến các vị trí trong nhà (khi bồn chứa nước thấp, áp lực nước yếu). Còn đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ, máy tự động tăng áp lực nước bơm ra vận hành êm, độ ồn thấp.

Máy bơmPanasonic A-130JACK

Giá :1.499.000 đồng

j

Được ứng dụng trong việc tăng áp lực phun nước, Máy bơm nước Panasonic A-130JACK có tác dụng phun nước từ trên bồn chứa nước đến các phòng tắm, vị trí cấp nước yếu. Không chỉ là 1 sản phẩm hữu ích nó còn mang lại giá trị kinh tế và bền bỉ với mọi người.

Máy bơmPanasonic GP-200JXK

Giá: 1.099.000 đồng

h

Thuộc dòng bơm đẩy cao, GP-200JXK được ứng dụng cho gia đình có nguồn nước yếu 1 trệt 3 lầu hoặc các tòa nhà cao từ 2 – 5 tầng.

Máy bơmPanasonic GP-350JA-SV5

Giá: 4.450.000 đồng

j

GP-350JA-SV5 ( KHÔNG DÂY )

Chiếc máy bơm có khả năng đẩy cao dùng để bơm nước lên dùng cho các căn hộ cao tầng, với công suất lớn, nguồn nước trong tòa nhà của bạn sẽ không phải lo lắng về việc cấp nước ngay cả trong những ngày hè nhu cầu tăng cao.

Đây là dòng máy không tự động với kích thước nhỏ gọn, vận hành mạnh mẽ. Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng.

Máy bơmPanasonic A-200JAK

Giá : 1.450.000 đồng

A-200JAK là sản phẩm sử dụng để bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà hoặc đưa nước từ bồn chứa đến các vị trí trong nhà (khi bồn chứa nước thấp, áp lực nước yếu) thích hợp với các tòa nhà cao từ 1~4 tầng. Đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ, máy tự động tăng áp lực nước bơm ra.

Máy bơmPanasonic A-130JTX

Giá: 1.670.000 đồng

j

Máy tăng áp có bình chứa và là dạng máy bơm nước tự động với khả năng vận hành khi áp lực nước trong bình chứa xuống thấp.

Luồng nước có thể kiểm soát nhờ công tắc tự động liên kết với vòi khóa nước, rất tiện ích

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!