Điểm danh các loại bánh trung thu của khách sạn nổi tiếng Hà Nội 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùa trung thu lại sắp về. Nếu muốn tìm một loại bánh với mục đích tặng biếu thì những cái tên sau đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bánh trung thu Khách sạn Hà Nội

Bánh trung thu của Khách sạn Hà Nội thường được rất nhiều người chọn mua vì sự cầu kỳ, sang trọng và cẩn thận từ nguyên liệu cho đến mẫu mã. Khách sạn này đã cam kết không dùng đường hóa học, chất phụ gia, sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và chứa ít đường… cho các loại bánh trung thu của mình. Cùng tham khảo một số loại bánh trung thu của Khách sạn Hà Nội 2015.

Hà nội kinh điển – loại 8 bánh mini

– 8 bánh mini nhân sen trắng , lòng đỏ trứng mặn

– Giá tiền : 620.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – loại 4 bánh

– 4 bánh to gồm 2 nhân sen trắng và 2 lòng đỏ trứng mặn.

– Giá tiền : 730.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – Kim Long Tứ Bảo

– 4 bánh to 2 nhân trứng mặn ( nhân gồm có sen trắng, đậu đỏ, khoai môn , hạt dẻ, trà xanh)

– Giá tiền : 730.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – phong vị khoai môn triều châu

– 8 bánh mini nhân khoai môn triều châu lòng đỏ trứng mặn

– Giá tiền : 700.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – phong vị hạt dẻ triều châu

– 8 bánh mini nhân hạt dẻ triều châu lòng đỏ trứng mặn

– Giá tiền : 7000.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – Bánh mini nhân trứng sữa

– 8 bánh mini nhân trứng sữa

– Giá tiền : 700.000 VNĐ

Hà nội kinh điển – Hương Tình

– 8 bánh mini nhân đậu xanh

– Giá tiền : 700.000 VNĐ

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Bánh trung thu Metropole không chỉ đặc trưng với hương vị rất thân quen của người Hà Nội: bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm. Bánh trung thu truyền thống nay được thay bằng nhân trứng mặn đậu xanh và mứt hồng Đà Lạt; trứng mặn hạt sen và dừa hay trứng mặn đậu đỏ và hạt dẻ; ca-ra-men với hồ đào, quả vả và vỏ cam hay nhân sô-cô-la ngoại nhập với các loại quả đỏ và mứt hạt nhuyễn hay nhân sầu riêng, hạt bí đỏ hoặc nhân vừng đen, mứt dừa. Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay, sử dụng các nguyên liệu tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra, khách sạn Metropole còn giới thiệu loại hộp đặc biệt bằng chất liệu sơm mài gồm các loại nhân tự chọn kèm theo rượu vang.

Bạn có thể chọn hộp bánh loại nhỏ, 6 chiếc xinh xắn hoặc hộp 4 bánh theo đúng phong cách Việt Nam truyền thống. Nếu bạn ưa khám phá những điều mới lạ, đừng quên thử loại nhân hương vị mới, một phá cách bất ngờ và thú vị trong lễ trung thu sắp tới của bạn. Còn nếu bạn là người cẩn thận, bạn nên lựa cả hai loại hương vị trong cùng một hộp bánh. Thêm vào đó, bao bì sang trọng, lịch sự khiến bánh trung thu Metropole làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.Bánh Trung thu Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole, Lê Phụng Hiểu, từ ngày 4/8-8/9. Giá mỗi hộp từ 1,4 triệu đồng đến 8,9 triệu đồng.

Hilton Hanoi Opera: Truyền thống và sang trọng

Người Hà Nội vốn cầu kỳ trong cách ăn uống nên Hilton Hanoi Opera đón “Chị Hằng” bằng bộ sưu tập bánh Trung thu kèm trà ngon, rượu quý. Bánh đựng trong hộp mang đậm phong cách truyền thống với tông màu chủ đạo đỏ và vàng đồng – màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp, sự thịnh vượng và sang trọng. Đại diện khách sạn cho biết, mỗi mẫu hộp bánh là thông điệp của tình thân dành tặng cho gia đình, bạn bè, để cùng trân trọng, lưu giữ những giá trị truyền thống trong hình hài hiện đại và sang trọng bởi Hilton.

Hanoi Deawoo

Nhân dịp Tết Trung Trung năm 2015, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu tới thực khách 04 loại bánh Trung Thu với hương vị độc đáo. Từ hương vị truyền thống của hạt sen và cốm đến hương vị thanh mát của khoai môn và hạt dẻ trong các gói Basic, Deluxe, Premium và Luxury, bánh Trung Thu của khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ trở thành món quà không thể thiếu dành tặng cho người thân và bạn bè trong dịp Tết Đoàn viên này. Bánh Trung Thu Hà Nội Daewoo với vị đặc trưng của nhân trứng muối bùi ngậy, hòa với vị ngọt của các nguyên liệu khác, trong mặn có ngọt giống như cuộc sống luôn có những niềm vui xen lẫn những thăng trầm.

Sản phẩm với thiết kế hộp bánh tinh tế cùng hai gam màu chủ đạo là vàng ánh kim sang trọng kết hợp với màu đỏ ấn tượng với hi vọng đem lại hạnh phúc, ấm áp cho những người được trao tặng, xứng đáng là món quà tri ân hoàn hảo thỏa mãn sự mong đợi của mọi thực khách yêu thích món ẩm thực quê hương truyền thống mỗi dịp thu về.

JW Marriott Hanoi

Khách sạn JW Marriott Hanoi giới thiệu 4 vị bánh trung thu theo phong cách khác biệt và sang trọng, trong đó có vị trà xanh thanh mát, vị trứng muối ngọt bùi, vị hạt sen truyền thống và vị củ lily trong bánh Grand Ruby, hay bánh nhân tổng hợp nhiều loại hạt khác nhau.

Biểu tượng hoa sen Việt Nam bao hàm ý nghĩa của sự may mắn và trường tồn đem đến cho người được trao tặng. Mỗi hộp bánh ánh bạch kim đan xen với họa tiết hoa sen in nổi – được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, hương vị đậm đà được giữ nguyên vẹn từ lúc sản xuất đến tận tay của từng khách hàng.

Bánh Trung thu của khách sạn JW Marriott Hanoi sang trọng đủ để bày tỏ lòng tri ân, phá cách nhưng vẫn đượm nét truyền thống; tinh tế đủ để thể hiện sự tấm lòng của nghệ nhân làm bánh và đậm đà đủ để thỏa mãn những người sành ẩm thực.Mức giá khách sạn bán ra 990.000 đồng/hộp 4 bánh (mỗi chiếc 180mg), giảm giá đặc biệt với số lượng từ 20 hộp trở lên.

Sofitel Plaza Hà Nội: “Art de Vivre”

Bánh trung thu của Sofitel Plaza Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng là món quà không thể thiếu của mọi gia đình mỗi dịp Tết Trung thu. Năm nay, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội hân hạnh giới thiệu 6 hương vị bánh nướng trung thu hảo hạng với trứng muối: nhân đậu xanh, khoai môn, hạt sen, cốm, dưa vàng và dăm bông.

Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp, từng chiếc bánh xinh xắn được làm thủ công một cách tỉ mỉ. Bánh ra lò với lớp vỏ vàng nâu hấp dẫn và nhân bánh thơm mềm. Những chiếc bánh trung thu độc đáo không chỉ kết tinh từ nghệ thuật làm bánh truyền thống Việt Nam mà còn mang nét tinh tế văn hóa Pháp, minh họa phong cách sống lịch lãm của Sofitel “Art de Vivre”.

Đặc biệt, quý khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với hộp bánh trung thu quà tặng cao cấp trứng vàng sung túc và dê vàng tài lộc như lời chúc thịnh vượng, may mắn, và thể hiện tấm lòng tri ân đến những người thân yêu. Bánh Trung thu được bán tại sảnh khách sạn từ ngày 12/8 đến ngày 27/9/2015. Giá mỗi hộp từ 490.000 đến 5.886.000 VN Đồng, chưa bao gồm thuế GTGT.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách bảo quản bánh trung thu

Cách bảo quản bánh trung thu

Bánh trung thu là một loại bánh ngon, bổ dưỡng nhưng thường không để được lâu. Sau đây là cách bảo quản bánh trung thu mua về và tự làm chuẩn, bạn nên tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!