Điểm danh các loại sữa hữu cơ cho bé được ưu ái nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa hữu cơ cho bé cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không có dư lượng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu,... Vậy loại sữa organic nào đang được các bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn cho con yêu?

Dòng sữa hữu cơ organic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, khép kín, không chứa chất bảo quản. Nhờ đó, các sản phẩm này rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những loại sữa hữu cơ tốt nhất cho bé hiện nay nhé!

1. Sữa hữu cơ cho bé là gì?

Sữa hữu cơ (còn gọi là sữa organic) là những sản phẩm sữa đạt chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), EU (Liên minh châu Âu) hay Asurequality (New Zealand),… Toàn bộ quy trình trồng cỏ (thức ăn cho bò) tới chăn nuôi gia súc, xử lý và bảo quản sữa đều phải đáp ứng được những điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn của sản phẩm và tính bền vững của môi trường.

sữa hữu cơ cho bé
Sữa hữu cơ là nguồn dinh dưỡng an toàn cho bé

Cụ thể:

  • Sữa hữu cơ phải lấy từ những chú bò không sử dụng thuốc kháng sinh hoặc bất kỳ hormone tăng trưởng, sinh sản nào;
  • Nguồn thức ăn cho bò là 100% hữu cơ;
  • Nguồn cỏ sử dụng cho bò không được can thiệp phân bón hay thuốc trừ sâu;
  • Những chú bò không được ở trong nhà quá 20% cuộc đời. Phần lớn thời gian chúng được chăn thả trên các cánh đồng cỏ tự nhiên;
  • Toàn bộ quy trình sơ chế, chế biến và bảo quản sữa cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, không có tạp chất, phụ gia, chất bảo quản hay hương liệu,…

2. Các loại sữa hữu cơ cho bé được mẹ yên tâm lựa chọn

Sau đây là 3 dòng sữa hữu cơ được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về thành phần, chứng nhận và thương hiệu:

2.1 Sữa tươi Vinamilk Organic

Đây là dòng sữa được sản xuất bởi Vinamilk – tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam. Mặc dù mới được ra mắt thị trường vào năm 2017 nhưng sữa tươi Organic của Vinamilk đã được nhiều bà mẹ tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con yêu.

sữa hữu cơ Vinamilk
Sữa tươi hữu cơ Vinamilk Organic là lựa chọn của nhiều bà mẹ cho con yêu

Sữa được lấy từ những chú bò thuần chủng tại Vinamilk Organic Đà Lạt farm – trang trại Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ tự nhiên; nguồn thức ăn chuẩn Organic với cỏ Mombasa cùng yến mạch giàu dinh dưỡng; trang trại sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, bảo vệ thiên nhiên trong lành.

2.2 Sữa Aptamil Organic hữu cơ

Trong số các loại sữa hữu cơ cho bé được đánh giá cao, không thể không kể đến dòng sữa Aptamil Organic. Đây là dòng sữa có chứa tới hơn 200 loại hormone HMO – dưỡng chất có trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột.

Sữa Aptamil Organic hữu cơ
Sữa Aptamil Organic hữu cơ giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng

Bên cạnh đó, sữa Aptamil hữu cơ còn có thành phần prebiotic GOS/FOS – 2 chất quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé ngay từ giai đoạn đầu đời. Đặc biệt, đây là dòng sữa không chứa gluten nên có thể sử dụng cho các bé giai đoạn từ 0 –  tháng tuổi, 6 – 12 tháng tuổi và từ 1 tuổi trở lên.

2.3 Sữa Similac Advance Organic

Đây là loại sữa bột hữu cơ rất tốt với các bé giai đoạn từ 0 – 12 tháng tuổi. Hương vị sữa thơm ngon, hấp dẫn với chất bột xốp mịn, không bị đóng cặn khi pha. Sữa Similac Organic cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ, giúp bé phát triển trí não, thị giác, tư duy, tăng trưởng chiều cao và tiêu hóa tốt hơn, hạn chế các bệnh đường ruột (tiêu chảy, táo bón, nôn trớ,…).

Sữa Similac Advance Organic
Sữa Similac Advance Organic – lựa chọn lý tưởng cho các bé

Trên đây là 3 trong số các loại sữa hữu cơ cho bé vừa an toàn vừa giàu dinh dưỡng. Sử dụng các loại sữa organic tuy có giá thành “nhỉnh” hơn so với sữa thông thường nhưng đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối. Vì vậy, cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm này để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bé yêu.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.