Những mẫu thảm tập golf tại nhà bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua mẫu thảm tập golf tại nhà nào hoặc thảm tập golf tại nhà nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Bộ môn thể thao golf ngày càng được ưa chuộng và yêu thích trên toàn thế giới. Và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Ngày càng nhiều người tìm đến bộ môn thể thao quý tộc này để tập luyện và trải nghiệm. Cũng chính vì vậy các sản phẩm golf, trong đó có thảm tập golf tại nhà được các thương hiệu tập trung sản xuất rất nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu thảm tập golf tại nhà bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Thảm tập golf tại nhà
Thảm tập golf tại nhà

Thảm tập golf tại nhà Putting TL004

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

– Phần đế của thảm tập được làm bằng nhựa cao cấp chống gãy vỡ, chịu lực tốt nên có độ bền rất cao.

– Bề mặt thảm là cỏ nhân tạo với thiết kế 2 màu cỏ khác nhau giúp người chơi dễ dàng phân biệt để thực hiện các cú đánh chính xác. Trong đó màu cỏ đậm là đường đi của bóng vào lỗ golf có kích thước 70mm; còn màu cỏ nhạt là đường đi của bóng golf vào lỗ 90mm. 

Thảm tập golf tại nhà Putting TL004 có đường biên vẽ sẵn phù hợp với cả người mới chơi golf và cả những người chơi golf chuyên nghiệp muốn tập luyện kỹ thuật đánh golf tại nhà.

– Có nhân tạo có độ ma sát và đàn hồi cao giúp người chơi có thể điều chỉnh được hướng đi của bóng chính xác. Đặc biệt, bề mặt cỏ còn có khả năng thấm hút nước cực nhanh và tốt, tránh tạo thành vũng nước nếu trời mưa. Với đặc tính như cỏ golf thật nên rất phù hợp cho việc tập luyện golf tại nhà.

– Phần lỗ golf có thiết kế cao hơn giúp người chơi điều chỉnh bón chính xác để thực hiện các cú đánh bóng lên dốc và ở các địa hình sân golf không bằng phẳng.

Thảm tập golf tại nhà Putting TL004 có chiều dài 2m56, chiều rộng 30cm và kiểu dáng hình chữ nhật giúp việc tập golf thoải mái và dễ dàng ngay tại nhà. Bạn có thể gấp gọn thảm lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian tuyệt đối.

Thảm tập golf tại nhà Putting TL004
Thảm tập golf tại nhà Putting TL004

Thảm tập golf tại nhà Putting 360 độ

– Thương hiệu: PGM.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

Thảm tập golf tại nhà Putting 360 độ có kích thước tiêu chuẩn là 300cm x 50cm, trọng lượng 5kg, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

– Bề mặt thảm được làm bằng cỏ nhân tạo mềm như cỏ thật, thiết kế bề mặt thảm rộng giúp bạn thoải mái và tự tin thực hiện các kỹ thuật và cú đánh golf.

 – Thảm golf Putting 360 độ có thiết kế  thông minh với 2 cách lắp đặt là trải phẳng bề mặt hoặc độ dốc tiêu chuẩn. Điều này giúp các golfer tập luyện chơi golf như thực tế, hỗ trợ các kiểu đánh và các phản xạ đánh golf khác nhau.  

– Bề mặt thảm có 1 vạch kẻ sẵn giúp người mới chơi luyện tập golf dễ dàng hơn.

Thảm tập golf tại nhà Putting 360 độ
Thảm tập golf tại nhà Putting 360 độ

Thảm tập golf tại nhà Swing 100cm x 110cm

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 1.850.000 VNĐ.

Thảm tập golf tại nhà Swing 100cm x 110cm mặt thảm được làm bằng cỏ nhân tạo với độ cao 1,2cm-1,5cm, có độ đàn hội và độ ma sát tốt, giúp điều chỉnh hướng đi của bóng dễ dàng. Mặt thảm có khả năng thấm hút nước nhanh, không để lại vũng nước nếu gặp trời mưa.

 – Đế thảm được làm bằng chất liệu cao su dày dặn và bền đẹp. Màu sắc thảm xanh tươi sáng như màu sân cỏ golf tự nhiên.

– Thảm tập dễ vệ sinh, không chịu tác động và ảnh hưởng của thời tiết nên thảm có độ bền rất cao. 

– Thiết kế thảm dễ gập, cuộn và di chuyển đến nơi khác khi cần, kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể trải ra tập luyện golf ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà bạn muốn.

Thảm tập golf tại nhà Swing 100cm x 110cm
Thảm tập golf tại nhà Swing 100cm x 110cm

Thảm tập golf tại nhà Putting GL008

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.780.000 VNĐ. 

Thảm tập golf tại nhà Putting GL008 có thiết kế đẹp mắt giữa phần thảm golf màu xanh lá và phần cỏ bo viền thảm màu xanh đậm chữ U tạo điểm nhấn. Đồng thời thiết kế chữ U cũng giúp bóng golf không lăn ra ngoài.

– Mặt thảm làm bằng chất liệu cỏ nhân tạo có khả năng thấm hút nhanh giúp bề mặt thảm luôn khô ráo, tạo điều kiện lý tưởng nhất để tập luyện golf. Ngoài ra, các sợi cỏ nhân tạo đồng đều, có độ ma sát cao, mũi khâu dày dặn giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn.

– Phần đế thảm làm bằng cao su có độ đàn hồi tốt, độ ma sát tuyệt vời nên giữ cố định thảm cực kỳ chắc chắn, tránh tình trạng xê dịch khi đánh golf. 

– Lỗ golf có thiết kế dạng cánh hoa lồi lên cũng là điểm khác biệt của sản phẩm này.

Thảm tập golf tại nhà Putting GL008
Thảm tập golf tại nhà Putting GL008

Thảm tập golf tại nhà là giải pháp cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả cho những người muốn chơi golf nhưng không đủ điều kiện hoặc thời gian để đến sân golf. Chỉ cần mua một chiếc thảm tập golf tại nhà, bạn đã có thể thỏa sức tập luyện và nâng cao trình độ của mình mà không phải đi đến bất cứ sân golf nào rồi. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với thảm tập golf tại nhà!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Muốn mua thảm tập golf, đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm này

Muốn mua thảm tập golf, đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm này

Bất kỳ golfer nào cũng muốn mua thảm tập golf tại nhà vừa rẻ vừa tốt để phục vụ nhu cầu tập luyện và chơi golf của mình mọi lúc mọi nơi. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thảm tập golf tốt nhất mà các golfer tuyệt đối không nên bỏ qua.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!