Điểm danh một số sản phẩm máy hút mùi kính cong chất lượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, một số sản phẩm máy hút mùi kính cong đang “tung hoành” trên thị trường. Trong bài viết sau, Websosanh sẽ gợi ý một số sản phẩm hút mùi kính cong mà bạn có thể tham khảo và bỏ túi ngay trước khi mua.

Sản phẩm máy hút mùi kính cong đang là một trong các dòng sản phẩm hot bởi thiết kế vô cùng sang trọng khi kết hợp với không gian bếp hiện đại ngày nay, đặc biệt sẽ làm cho căn bếp nhà bếp thêm đẹp tiện nghi cũng như bảo vệ không khí trong nhà. Ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tất tần tật mọi thông tin mà bạn nên biết về máy hút mùi kính cong này.

Máy hút mùi kính cong là gì?

Máy có diện mạo là kiểu dáng sang trọng phổ biến hiện nay, có thiết kế phần kính cong sang 2 bên và phần trên là linh kiện máy hút mùi, nơi đây chứa hoạt động của tuabin được mạ một lớp inox mang tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi kính cong thông thường sẽ được treo thẳng lên tường hoặc có thể sẽ ốp trực tiếp ở trên phía tủ bếp để không cồng kềnh hay mang vẻ thô kệch, không ngăn nắp tới căn bếp nhà bạn. Thường sản phẩm được thiết kế với chất liệu inox đi cùng kính cường lực mang độ dày lên tới 8mm và kích thước của máy sẽ dao động từ 70 đến 90cm.

Một số sản phẩm hút mùi thiết kế kính cong chất lượng

Dưới đây là một số sản phẩm máy hút khử mùi kính cong được đánh giá cao chất lượng và được nhiều người sử dụng tin và lựa chọn cho gia đình mà bạn có thể tham khảo qua.

1. Máy hút mùi Steiger 70cm Wenus70SA

Steiger 70cm Wenus70SA với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tinh tế cùng với thiết kế kính cong hiện đại, lạ mắt, phù hợp với cả những căn bếp truyền thống hoặc hiện đại. Phần kính cường lực mang vẻ chắc chắn với độ cong vừa phải trang nhã, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, công phu.

Máy hút mùi Steiger 70cm Wenus70SA
Máy hút mùi Steiger 70cm Wenus70SA
  • Hút sạch sẽ, triệt để khói và mùi xung quanh, từ đó trả lại không khí trong lành cho căn bếp
  • Máy hút mùi kính cong Steiger Wenus 70SA trang bị cho mình bảng điều khiển nút nhấn với các phím bấm vô cùng đơn giản cùng với đó là màn hình LED hiển thị mức công suất rõ ràng, dễ nhìn và quan sát hơn, dễ sử dụng đối với cả người lớn tuổi.
  • Tấm lọc dầu mỡ nhiều lớp bảo vệ động cơ bền bỉ, chắc chắn.
  • Hỗ trợ tính năng chiếu sáng, thuận tiện khi bạn nấu nướng
  • Hoạt động một cách êm ái, không gây tiếng ồn hay khó chịu cho người dùng

2. Máy hút mùi Chef’s EH-R506E7

Máy hút mùi Chef’s EH-R506E7 sở hữu thiết kế kính cong hiện đại bậc nhất, đơn giản nhưng vẫn độc lạ, đẹp mắt, màu sắc dễ dàng phối với nhiều không gian bếp từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt, kính với độ cong vừa phải tinh tế cùng với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, sang trọng.

Máy hút mùi Chef's EH-R506E7
Máy hút mùi Chef’s EH-R506E7
  • Máy hút mùi kính cong Chef’s EH-R506E7 được trang bị cho mình động cơ tuabin đôi với công suất hoạt động lên đến 190W, vì thế máy tạo áp lực lớn và cho khả năng hút mùi cực mạnh mẽ.
  • Có thể tùy chọn 2 chế độ hút mà bạn thấy phù hợp với gia đình
  • Lưới lọc 5 lớp hiện đại bảo vệ động cơ một cách bền bỉ
  • Bảng điều khiển hoạt động được bố trí ngay mặt trước của máy giúp người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn được tốc độ hoạt động phù hợp với 3 tốc độ tùy chỉnh.
  • Tính năng đèn led với độ bền cao, không tỏa nhiệt gây nóng nhà.

3. Máy hút mùi kính cong Goldsun 90cm GS-190D

Máy hút khói Goldsun GS-190D có cho mình động cơ tuabin đôi với công suất chạy đến 190W gây ra áp lực lớn và cho khả năng hút mùi mạnh với công suất hoạt động hút hơn 720m3/h. Nhờ như vậy, khói và mùi thức ăn sẽ được loại bỏ một cách triệt để và trả lại không gian thoáng đãng, dễ chịu cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi kính cong Goldsun 90cm GS-190D
Máy hút mùi kính cong Goldsun 90cm GS-190D
  • Không giống các máy khác, Goldsun GS-190D nổi bật hơn với bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, tiện dụng. Kết hợp với bảng led số để hiển thị công suất, thời gian giúp tăng tính điện đại đồng thời người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nhanh chóng, chính xác.
  • Trang bị với 2 tấm lưới lọc inox cao cấp, ít bị ăn mòn, gỉ sét đặc biệt dễ vệ sinh giúp ngăn chặn dầu mỡ và chất bẩn ngay từ bên ngoài, bảo vệ động cơ bền bỉ, an toàn.
  • Máy hút mùi Goldsun GS-190D có thể hoạt động với 2 chế độ để bạn lựa chọn tùy theo địa hình mà có thể hút đẩy một cách trực tiếp qua ống thoát khí và chế độ hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính.
  • Đèn led hiện đại với độ bền cao, không tỏa nhiệt gây nóng

Kết luận

Thông qua bài viết đã chia sẻ trên đây, là tất tần tật toàn bộ các thông tin về máy hút mùi kính cong, chúng tôi hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thể tiếp thêm nhiều thông tin từ đó tham khảo và lựa chọn mua các sản phẩm ưng ý. Chúc bạn chọn được sản phẩm như đúng ý bạn!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!