Điểm danh những chiếc máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng giá rẻ như Mobell Tab 7s dù ra mắt đã lâu nhưng tới nay vẫn còn những giá trị sử dụng nhất định!

Mobell Tab 7s hay Acer Iconia B1-723,…là những chiếc máy tính bảng có giá bán rất rẻ. Thế nhưng nó lại sở hữu hiệu năng ổn định đáng để cân nhắc. Vậy ngoài 2 chiếc máy kể trên, đâu là những thiết bị đáng chú ý khác? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những tablet tốt nhất dành ở phân khúc giá rẻ!

Mobell Tab 7s

Xét một cách khách quan, Mobell Tab 7s không sở hữu một phần cứng quá ấn tượng so với những sản phẩm cùng nhà sản xuất.

Máy chỉ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.2GHz và 1GB RAM. Những thông số này nhìn chung đủ để đáp ứng các nhu cầu đơn giản như nghe nhạc xem phim và chơi một số tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Mobell Tab 7s có bộ nhớ lưu trữ khá khiêm tốn, chỉ 8GB. Tuy nhiên, máy hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua MicroSD lên 32GB nên vẫn có thể lưu trữ được các ứng dụng, tài liệu quan trọng của người dùng.

Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của Tab 7s lại nằm ở màn hình. Máy được trang bị màn hình 7 inch tích hợp công nghệ chống chói.

Bên cạnh đó, độ phân giải lớn 1280 x 800p cũng mang lại một trải nghiệm hình ảnh sắc nét khiến bạn ấn tượng.

Với màn hình không quá lớn, dung lượng pin 2800 mAh của máy cũng đủ để duy trì các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Mobell Tab 7s

Acer Iconia B1-723

Acer Iconia B1-723 cũng là một trong những chiếc máy tính bảng giá rẻ bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế bắt mắt, bộ đôi camera chất lượng và bộ vi xử lý đủ sức cân các tác vụ học tập, làm việc và giải trí, đây được coi là một trong những chiếc máy phổ thông đáng mua nhất.

So với các đối thủ cùng tầm giá, Acer Iconia B1-723 tỏ ra ấn tượng hơn về mặt cấu hình. Cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý MTK8321 QC 1.3GHz giúp thao tác các vụ một cách mượt mà.

Bên cạnh đó là dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB giúp bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video hay một số ứng dụng quan trọng.

Viên pin được trang bị cho máy có dung lượng khá lớn, 3380 mAh. Nhờ vậy bạn không cần lo lắng khi mang theo máy suốt cả ngày dài.

Acer Iconia B1-723

Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561)

Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) có cấu hình khá ổn với con chip của hãng tự sản xuất Exynos 1.3 GHz và dung lượng RAM 1.5GB.

Nhờ trang bị trên, máy không hề tỏ ra đuối sức khi phải sử dụng các ứng dụng từ nhẹ đến trung bình.

Đặc biệt, một tính năng khá hữu ích được trang bị trên máy là khả năng sử dụng chia đôi màn hình. Tính năng này giúp bạn sử dụng được cùng lúc 2 ứng dụng rất tiện lợi.

Galaxy Tab E được cung cấp sẵn 8GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên 128GB thông qua thẻ nhớ MicroSD. Do đó bạn đừng quá lo lắng nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu, bài hát, phim ảnh,…

Dung lượng pin trên Galaxy Tab E 9.6 cũng rất ấn tượng. Cụ thể máy được trang bị viên pin 5000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 7 giờ.

Ngoài ra, hãng cũng tính hợp sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp tự động chuyển màn hình thành tông màu đen trắng cũng như tắt các tính năng không cần thiết. Từ đó giúp tăng thêm thời gian sử dụng cho người dùng khi chưa thể sạc máy ngay.

Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561)

Trên đây là top 3 máy tính bảng giá rẻ đáng mua mà bạn nên cân nhắc. Với những lựa chọn này, bạn vẫn có thể có được một chiếc tablet hiệu năng ổn mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!