Điểm danh top 3 máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm mua 1 chiếc máy giặt có công nghệ tân tiến thì người tiêu dùng có thể tham khảo top 3 máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg trong bài viết sau.

Công nghệ Eco Bubble là công nghệ mới có khả năng tạo ra những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn một cách nhanh chóng, đồng thời đảm bảo quần áo được mềm mại và lưu hương dài lâu. Hầu hết các dòng sản phẩm mới của Samsung đều được trang bị công nghệ này, trong đó, máy giặt Samsung Ecobubble có khối lượng giặt 10kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 5 đến 7 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy giặt Samsung có công nghệ Eco Bubble thì dưới đây là 3 model máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg mà gia đình có thể xem xét và chọn mua.

1. Máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg Inverter WW10TP44DSH

Giá tham khảo từ: 12 đến 15.9 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2021 và có thời gian bảo hành động cơ là 20 năm. Chiếc máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg này sở hữu bảng điều khiển tối giản với nút xoay, màn hình LED có cảm ứng giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh công nghệ Ecobubble, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ tân tiến như sau:

  • Với khả năng cảm biến khối lượng cùng độ bẩn quần áo, công nghệ AI Wash có thể tự động điều chỉnh chế độ giặt, thời gian giặt, lượng nước,… nhằm tối ưu hóa công nghệ giặt giũ và tiết kiệm năng lượng cho gia đình.
  • Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser có thể cung cấp nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và không bị tồn đọng cặn bột giặt sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam của máy giặt Samsung 10kg có thể triệt tiêu được các loại vi khuẩn, nấm mốc hoặc các yếu tố gây dị ứng trong quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sâu hiệu quả và bảo đảm sức khỏe cho gia đình.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Samsung Ecobubble 10kg còn có các tiện ích cùng công nghệ như: Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive, Công nghệ VRT Plus chống rung, công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, 24 chương trình giặt đa dạng,…
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH có vẻ ngoài màu trắng tối giản, thanh lịch cùng các công nghệ giặt tân tiến ( Ảnh: dienmayxanh).

2. Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV

Giá tham khảo từ: 13.5 đến 16 triệu đồng.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV được thiết kế cửa ngang, lồng ngang với vẻ ngoài màu đen sang trọng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu bền bỉ với lồng giặt cùng vỏ máy bằng thép không gỉ và nắp máy bằng nhựa.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Việt Nam
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Việt Nam ( Ảnh: dienmayxanh).
  • Máy giặt cửa ngang Samsung Eco Bubble 10kg inverter có thể đáp ứng nhu cầu giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau của gia đình với 17 chương trình giặt đa dạng như: Giặt thường, giặt siêu tốc, giặt chăn ga, giặt tiết kiệm, giặt đồ len, giặt đồ dã ngoại, giặt đồ tối màu,…
  • Bên cạnh ngăn đựng nước giặt xả thông minh AI Dispenser và công nghệ Eco Bubble hòa tan bột giặt, máy giặt Samsung Ecobubble 10kg lồng ngang này còn được trang bị công nghệ Hygiene Steam giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp triệt tiêu vi khuẩn, mầm mống gây bệnh hoặc các yếu tố dị ứng một cách nhanh chóng, từ đó đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
  • Công nghệ Digital Inverter kết hợp với công nghệ VRT Plus™ không chỉ có khả năng giúp máy giặt vận hành mạnh mẽ, ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg còn sở hữu các tiện ích như sau: Bảng điều khiển AI Control dễ thao tác, chế độ giặt nhanh Super Speed, tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife, chức năng hẹn giờ, tính năng khóa trẻ em,…

3. Máy giặt Samsung Eco Bubble Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

Giá tham khảo từ: 13.9 đến 16.6 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV có thiết kế hiện đại với những đường nét mềm mại cùng màu đen cuốn hút, là lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình lớn có từ 5 – 7 người.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ cùng chức năng tân tiến có thể hỗ trợ công việc giặt giũ của khách hàng
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ cùng chức năng tân tiến có thể hỗ trợ công việc giặt giũ của khách hàng ( Ảnh: dienmayxanh).
  • Máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg sở hữu bảng điều khiển AI Control có khả năng tùy chỉnh thông số nước giặt xả, hiển thị mã lỗi, tùy chỉnh số chương trình giặt yêu thích của khách hàng và cho phép kết nối từ xa giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Sản phẩm sở hữu các công nghệ vượt trội có thể tối ưu hóa công việc giặt giũ của gia đình như: Công nghệ hòa tan bột giặt Eco Bubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive, công nghệ chống rung VRT Plus,…
  • Bên cạnh đó, máy giặt Samsung Inverter 10kg còn được thiết lập 23 chương trình giặt giũ đa dạng có thể giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau đúng cách và không bị bạc màu hay hư hỏng. 23 chương trình giặt có thể kể đến giặt hàng ngày, giặt khăn, giặt hơi nước, giặt nước lạnh, giặt nhanh 15 phút, giặt êm, giặt đồ dã ngoại, đồ hỗn hợp, đồ cotton,…
  • Ngoài ra, máy giặt Samsung Ecobubble còn có những tính năng hữu ích khác như: Cửa phụ Add Door thêm đồ trong lúc giặt, chế độ Wrinkle Care chống nhăn, khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ,…

4. Kết luận

Trên đây là top 3 chiếc máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg dành cho gia đình từ 5 – 7 người mà người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ là giá máy giặt Samsung AI Ecobubble 10kg được đề cập trong bài là mức giá được cập nhật vào đầu năm 2024 và mức giá này có thể được thay đổi tùy theo chính sách giá của đơn vị bán hoặc các yếu tố thị trường. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt Samsung, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng uy tín tại địa phương để biết được mức giá chi tiết cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để từ đó người tiêu dùng có thể chọn mua được chiếc máy giặt Samsung Eco Bubble 10kg lý tưởng. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập Websosanh.vn để tham khảo thêm các mẫu máy giặt chính hãng giá tốt khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!