Review máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV, đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm máy giặt Samsung Eco Bubble với mức giá phải chăng mà khối lượng giặt “khủng”, có thể cân nhắc về WA14CG5745BVSV. Máy giặt còn hội tụ nhiều công nghệ khác khiến bạn ưng ý khi dùng.

Nếu thực sự ưng ý máy giặt Samsung Eco Bubble thì chắc hẳn dòng Samsung WA14CG5745BVSV là một cái tên bạn không thể nào bỏ qua. Máy giặt cửa trên có màu đen sang trọng, với mức giá phải chăng và được nhiều người tin dùng. Cùng giải mã tường tận độ hot của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm đáng ghi nhận của máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV

Thiết kế máy giặt Samsung Eco Bubble

Đây là máy giặt Samsung Inverter 14kg, thích hợp dùng cho những đại gia đình có 6 thành viên trở lên. Nhiều người muốn mua máy giặt khối lượng lớn mà lại không có quá nhiều tài chính để đầu tư thì máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV chính là lựa chọn không thể nào bỏ lỡ. Chiếc máy giặt lớn, màu đen full huyền bí, lồng đứng nhỏ gọn. Thiết kế này đặt vào không gian sống hiện đại nào cũng phù hợp.

máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV
Bảng điều khiển máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV

Sản phẩm này có ưu điểm ở chỗ cửa đóng rất êm. Bảng điều khiển máy giặt Samsung cửa trên này cũng tiện lợi, vừa đơn giản dễ dùng lại còn có tiếng Việt. Những gia đình có người lớn tuổi thực sự ưng ý khi dùng sản phẩm này.

Máy giặt Samsung 14kg này dùng dễ và bảng điều khiển vát nghiêng nên không bao giờ lo bị nước tràn. Bạn hoàn toàn an tâm khi dùng sản phẩm này.

Độ tiết kiệm điện hiệu quả của máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV

máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV
Cận cảnh máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV

Máy giặt dùng động cơ Digital Inverter tức là dùng nam châm vĩnh cửu nên máy vận hành êm ái, bền bỉ, cực kỳ tiết kiệm điện. So sánh với các dòng thông thường thì dòng này tiết kiệm đến 60% điện năng.

1 trong các máy giặt Samsung Eco Bubble hiện đại

Điểm cần nhắc đến ở đây chính là công nghệ Eco Bubble của riêng nhà Samsung. Công nghệ này cho phép tiết kiệm tới 60% điện năng và tiết kiệm tới 11% nước so với dùng các dòng máy thông thường. Không chỉ có vậy mà Eco Bubble còn tạo bóng nước mịn, khiến nước xoáy mạnh hơn, loại bỏ mọi vết bẩn, bảo vệ và chăm sóc sợi vải.

Các chế độ tiện ích của máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV

Giặt nhanh Speed Spray khiến máy tăng lực nước hơn, tăng độ thẩm thấu của nước giặt nên vừa tiết kiệm nước khi dùng lại còn giảm thời gian giặt. Người dùng trải nghiệm đều thực sự bị mê tính năng này của sản phẩm.

Ngoài ra ở máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV còn có chế độ vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean loại bỏ tối ưu các vi khuẩn. Quần áo giặt với máy giặt cửa trên Samsung còn đảm bảo thơm mềm với Deep Softener.

máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV
Máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BVSV

Một số chế độ khác của máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV chính là lọc xơ vải, cặn bám tránh tắc, có chế độ giặt kỹ, dùng rất êm vì có chống rung ồn VRT Plus™, khi gặp sự cố sẽ có Smart Check.

Có nên mua máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV không?

Tính năng Eco Bubble là một bước tiến của Samsung. Với tính năng này sẽ giúp cho công việc giặt giũ trở nên tối ưu rõ rệt. Tìm kiếm các loại máy giặt Samsung Eco Bubble là một lựa chọn của các bậc phụ huynh thông thái. Với Samsung WA14CG5745BVSV đảm bảo tối ưu quy trình giặt. Dòng máy cửa đứng có ưu điểm là bền, dễ dùng, không khó để vận hàng và điều chỉnh.

Nhưng nếu muốn tìm kiếm những gì hiện đại, tinh hoa công nghệ nhất thì bạn có thể tham khảo thêm máy giặt cửa ngang Samsung. Nhưng dĩ nhiên dòng cửa ngang sẽ khá tốn kém để rinh về.

Hy vọng thông qua các đánh giá khách quan về máy giặt Samsung Eco Bubble WA14CG5745BVSV bạn đã có được câu trả lời cho bản thân. Chỉ hơn 10 triệu mà rinh về được một chiếc máy giặt cỡ lớn thế này thì không còn phải cân nhắc nhiều.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!