Điểm danh top 4 dòng tivi LG 32 inch giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp top 4 Tivi LG 32 inch giá rẻ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất với chi phí hợp lý dành cho nhiều gia đình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn nhà nhỏ.

Bạn muốn có một chiếc tivi nhỏ gọn với mức giá “mềm”, nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào. Cùng điểm qua một số dòng tivi LG 32 inch giá rẻ dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé!

Tivi LG 32 inch giá rẻ 32LF510D

Tivi LG 32 inch 32LF510D mang thiết kế đơn giản với phần kim loại nguyên khối màu đen cứng cáp. Cùng với chân đế chữ V úp ngược mang lại sự chắc chắn và giúp thiết bị đứng vững trên nhiều bề mặt.

Ngoài ra, trang bị màn hình chuẩn Full HD cho người dùng có được những thước phim chân thật và sắc nét, dàn âm thanh giả lập với công nghệ Virtual Surround, chế độ lọc thoại Clear Voice. Từ đó, tạo nên trải nghiệm âm thanh sống động và không hề thua kém rạp chiếu phim, khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn với những bộ phim hoặc bài nhạc mà mình yêu thích thay vì nhàm chán.

Người dùng có thể linh động kết nối các thiết bị bên ngoài nhanh chóng với tivi chỉ với 3 phút qua hệ thống cổng đa dạng.

Tivi LG 32 inch giá rẻ 32LF510D

Tivi LG 32 inch giá rẻ  32LF550D

Tivi LG 32 inch 32LF550D mang vẻ ngoài siêu mỏng và thời thượng với phàn viền bạc và nguyên khối đen kết hợp tinh tế. Giúp cho không gian nội thất thêm sang trọng và có điểm nhấn thu hút nhất.

Hãng trang bị công nghệ Triple XD Engine, mang lại khả năng xử lý hình ảnh mượt mà mang lại hiệu quả hiển thị tốt nhất, tránh tình trạng mờ nhờ, méo hình ảnh,… Bên cạnh đó trang bị công nghệ Virtual Surround còn mang lại dàn âm thanh chất lượng, mạnh mẽ và trùng khớp với từng thước phim. Tạo nên trải nghiệm thư giãn sống động và hấp dẫn không thể rời mắt.

Đặc biệt, chiếc tivi giá rẻ này có tích hợp đầu thu DVB-T2, giúp bạn theo dõi được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Cuối cùng là khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị qua cổng USB, LAN, HDMI,…

Tivi LG 32 inch giá rẻ  32LF550D

Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D

Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D được đánh giá là phân khúc tivi giá “mềm” nhất mà LG mang lại cho khách hàng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy thiết kế đẹp mắt, sang trọng màu bạc giúp không gian thêm thu hút.

Trang bị công nghệ Triple XD Engine cho mọi hình ảnh thêm chất lượng và chống nhòe, khử nhiễu cho hình ảnh trơn tru hơn. Người dùng còn được trải nghiệm hệ điều hành WebOS với giao diện đẹp, dễ thao tác với kho ứng dụng khổng lồ thoải mái thư giãn và giải trí đa kênh.

Đặc biệt đây là dòng tivi có tích hợp khả năng trình chiếu điện thoại lên tivi và điều khiển tivi thông qua điện thoại từ xa. Vì vậy trải nghiệm giải trí với điện thoại của bạn sẽ được nâng cao.

Tivi LG 32 inch giá rẻ 32LH512D

Tivi LG 32 inch 32LH512D mang thiết kế của một chiếc tivi kim loại với tông màu đen huyền bí và mạnh mẽ. Mặc dù vẫn dựa theo những mẫu thiết kế tivi phổ biến hiện nay, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho không gian khi bày trí.

Trang bị độ phân giải HD sắc nét và chân thật, kết hợp vi xử lý LG Triple XD Engine cho hình ảnh thêm mượt mà, giảm tình trạng thông tin và hình ảnh bị nhòe, nhiễu, kém chất lượng. Ngoài ra, hệ thống loa trang bị công nghệ Virtual Surround và chế độ Clear Voice tăng cường chất lượng âm thanh, mang lại trải nghiệm sống động bao trùm không gian.

Dòng tivi này cũng có trang bị đầu thu DVB-T2 cho bạn trải nghiệm xem phim và giải trí miễn phí.

Tivi LG 32 inch giá rẻ 32LH512D

Qua bài viết trên về một số dòng tivi LG 32 inch giá rẻ, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một vài lựa chọn. Mong rằng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và từ đó lựa chọn được chiếc tivi ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!