Điểm độc đáo hội tụ trên máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E là một sản phẩm cao cấp được nhiều quán ăn, nhà hàng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì độc đáo? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với dung tích rửa lên tới 80l là một sản phẩm hoàn hảo cho những quán ăn, nhà hàng muốn tiết kiệm nhân công, thời gian rửa bát. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật nữa để đầu tư? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa bát Prime PMDEL-1200E công nghiệp

Mã sản phẩm: PMDEL-1200E

Dung tích: 30~ 80L

Điện áp: 380V

Công suất: 9.8KW

Công suất rửa: 51~60 rack/giờ

Nhiệt độ rửa: 60 ºC

Nhiệt độ tráng: 85 ºC

Kích thước máy: 640* 660* 1350mm

Kích thước rack: 500* 500 mm

Xuất xứ: Korea

Hãng sản xuất: Prime

Bảo hành 12 tháng

Đặc điểm thiết kế hiện đại của máy rửa chén công nghiệp Prime PMDEL-1200E

PMDEL-1200E là một trong những model máy rửa bát Prime cao cấp hiện nay trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng tông màu chủ đạo giữ nguyên màu thép không gỉ cao cấp nhưng không kém phần sang trọng, chống bám vân tay cực kỳ hiệu quả.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E
thiết kế hiện đại của máy rửa chén công nghiệp Prime PMDEL-1200E

Cụ thể, máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, một trong những loại inox được đánh giá cao về khả năng chống gỉ, chống ăn mòn hoàn hảo. Để từ đó góp phần gia tăng sự bền bỉ, và an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Đồng thời, máy có kích thước 640 X 660 X 1350mm nên dễ dàng lắp đặt ở vị trí nào trong bếp nhà hàng, cùng với dung tích rửa tương ứng từ 30~80 khay/giờ hoàn toàn phù hợp với những quán ăn, nhà hàng vừa và nhỏ hỗ trợ làm sạch bát đĩa nhanh chóng.

Chưa kể, việc điều khiển máy rửa bát Prime PMDEL-1200E chỉ cần 1 chạm để khởi động và rửa, khi bảng điều khiển thiết kế phía trước máy, với hệ thống nút bấm cùng màn hình LED hiển thị thông minh. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hợp lý.

Hơn thế, ở máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E còn được đánh giá cao khi có khả năng tự động mở đồng thời 3 cửa, để người dùng dễ dàng điều chỉnh và lắp đặt máy ở nhiều không gian khác nhau.

Những tính năng độc đáo của máy rửa bát Prime PMDEL-1200E công nghiệp

Không chỉ sở hữu thiết kế vượt trội, mẫu PMDEL-1200E còn được đánh giá cao khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại để nâng cao hiệu quả làm sạch, giúp tiết kiệm điện năng và hoát chất tẩy rửa. Đồng thời, máy còn kết hợp cả tính năng rửa sạch, tráng tiệt trùng và sấy khô với nhiệt độ cao. Đảm bảo với sản phẩm này sẽ giúp tăng 50% hiệu quả làm sạch hơn so với việc rửa bằng tay.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E
Tính năng độc đáo của máy rửa bát Prime PMDEL-1200E công nghiệp

Đặc biệt, còng đốt làm nóng nước của máy được đánh giá cao khi giúp quá trình tráng rửa bát đĩa sạch hoàn hảo hơn. Cùng với việc máy tự động bơm hóa chất dựa trên định lượng cài đặt sẵn để giúp tiết kiệm hóa chất rửa cùng thời gian rửa hiệu quả.

Cùng với đó, máy rửa bát Prime PMDEL-1200E còn có thể tùy chỉnh thời gian rửa tùy theo nhu cầu của mình, tùy thuộc vào số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa.

Ngoài ra, với nguồn điện hoạt động tương ứng 380V, giúp gia tăng tốc độ làm nóng nước nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hơn hết, PMDEL-1200E cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại để giúp đồ dùng được rửa và làm sạch trong thời gian ngắn khi sử dụng nước nóng với nhiệt độ rửa dao động trong khoảng từ  55°C – 60°C, còn nhiệt độ tráng lên đến 85°C. Không chỉ làm sạch mạnh mẽ mà còn khử trùng bằng nước rửa nhiệt độ cao.

Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E hợp lý

Là một trong những sản phẩm máy rửa bát công nghiệp, có công suất rửa lớn cùng nhiều điểm mạnh về thiết kế và tính năng, nên máy rửa bát PMDEL-1200E được bán trên thị trường với mức giá trong khoảng 55 triệu đồng.

Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E hợp lý
Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E hợp lý

Vậy nên, với những đánh giá nổi bật trên hoàn toàn có thể thấy được máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E là một sản phẩm hoàn hảo, thích hợp với những quán ăn vừa và nhỏ. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả rửa sạch, tiết kiệm thời gian và điện nước rửa bát tối ưu hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!