Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp, nên giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED chắc hẳn cũng khá đắt đỏ. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem giá sản phẩm này bao nhiêu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED là một trong những model được nhiều nhà hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, với công suất rửa lớn nên chắc hẳn giá thành cũng không phải rẻ. Vậy nên, để tìm hiểu rõ hơn về giá máy rửa chén Prime PMFE-1800ED chi tiết, hay cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Đôi nét về máy rửa chén công nghiệp Prime PMFE-1800ED

Model PMFE-1800ED là dòng máy rửa bát công nghiệp cao cấp của Prime, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm tích hợp tính năng rửa cùng tính năng tráng tiệt trùng bằng nhiệt độ cao hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn chân ái cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, trung tâm tổ chức sự kiện.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Ngoài ra, máy rửa chén công nghiệp PMFE-1800ED của Prime còn sở hữu những đặc điểm nổi trội như:

– Máy thuộc loại băng tải có sấy với khả năng làm sạch đồ dùng với dung tích lên tới 2020 khay/giờ cực kỳ nhanh chóng.

– Điều khiển 1 chạm để khởi động và rửa cực kỳ dễ dàng.

– Với công suất rửa lớn, dùng diện ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng giúp tăng áp suất nước phun ra từ nhiều góc khác nhau, giúp loại bỏ các vết bẩn ở mọi vị trí một cách dễ dàng.

– Thiết bị làm từ phụ kiện cao cấp nên có độ bền bỉ cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, không quá đồ sộ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp sang trọng.

– Máy rửa bát Prime PMFE-1800ED dùng điện loại băng tảu có sấy Prime tích hợp hệ thống làm sạch hiện đại, cùng kết cấu di chuyển của những tia nước giúp gia tăng hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

– Trang bị các lưới lọc siêu nhỏ, giúp các mảnh vụn thức ăn được lọc một cách hoàn hảo, cũng như gia tăng hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800ED bao nhiêu?

Với những đặc điểm nổi bật trên, nên máy rửa bát công nghiệp PMFE-1800ED của Prime hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… hiện nay. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, cùng nhiều tính năng vượt trội nên giá thành tương đối cao, khoảng từ 622.800.000 ₫ – 934.200.000 ₫. Tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm sẽ có mức giá khác nhau.

Giá máy rửa chén Prime PMFE-1800ED hơi cao
Giá máy rửa chén Prime PMFE-1800ED hơi cao

Nhìn chung, với mức giá gần 1 tỷ đồng cho chiếc máy rửa bát công nghiệp này thì cũng khá cao so với mặt bằng chung tại thị trường Việt Nam.

Có nên mua máy rửa bát Prime PMFE-1800ED không?

Với những thông tin đánh giá trên về chất lượng cho đến giá thành. Có thể thấy được máy rửa chén công nghiệp Prime PMFE-1800ED là một sản phẩm chất lượng, hiện đại, cao cấp và thỏa mãn được mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra hiện nay.

Máy rửa chén PMFE-1800ED là sản phẩm chất lượng
Máy rửa chén PMFE-1800ED là sản phẩm chất lượng

Tuy nhiên, vì mức giá sản phẩm khá đắt đỏ, nên sẽ phù hợp với những nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn công nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, hoặc nhà hàng muốn đầu tư một sản phẩm có công suất rửa lớn, chất lượng, tiết kiệm điện năng thì PMFE-1800ED là sự chọn lựa thích hợp.

Ngoài ra, vì đây là sản phẩm của thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thường nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên số lượng cũng hạn chế. Trong trường hợp hư hỏng thường khó để sửa chữa, thay thế linh kiện vì cửa hàng chính hãng khá ít. Vậy nên, mọi người có thể cân nhắc dựa vào nhu cầu sử dụng, cùng điều kiện tài chính để có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!