Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm cao cấp, cùng công suất rửa lớn. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE là một sản phẩm được nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn rất nhiều. Với thiết kế khá đồ sộ, công suất rửa lớn nên chắc hẳn nhiều người gặp khó khăn khi mới lần đầu sử dụng. Vậy nên, nếu bạn chưa biết cách dùng máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE như thế nào? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE

PMFE-1800EDE là model máy rửa bát công nghiệp của Prime, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên về cơ cấu hoạt động sẽ có phần phức tạp hơn máy rửa bát cỡ nhỏ cho gia đình. Nhưng nếu tìm hiểu về cách sử dụng và thực hiện một thời gian sẽ nhanh chóng làm quen. Cụ thể:

Cách sử dụng máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE đơn giản
Cách sử dụng máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE đơn giản

Trước khi chuẩn bị kích hoạt máy rửa bát PMFE-1800EDE, mọi người cần bấm 1 chạm để bắt đầu và kết thúc toàn bộ. Khi bắt đầu khởi cộng, máy sẽ tự động bơm nước vào bình nhanh chóng.

Đồng thời, trước khi rửa mọi người nên gạt bỏ hết thức ăn thừa trên bát đĩa, đồ dùng rồi tiến hành xếp vào khay theo đúng vị trí, rồi mới tiến hành đóng nắp máy xuống. Lúc này bấm nút start để bắt đầu chương trình rửa. Quá trình này máy sẽ tự động chạy chương trình rửa phù hợp theo số lượng bát đĩa và mức độ bẩn. Cụ thể:

– Máy sẽ xả nước vào và tiến hành làm tăng nhiệt độ với mức thích hợp

– Tự động mở hộp chữa chấy tẩy và cho chất tẩy vào đúng thời điểm.

– Thông qua hệ thống phun áp lực cao, nước sẽ tự động được phun ra với các tia phun được bố trí mọi vị trí giúp làm sạch mọi ngóc ngách đồ dùng để làm sạch một cách hiệu quả.

– Sau đó tiến hành xả nước bẩn vừa rửa.

– Nước được xịt thêm vào lần nữa để thực hiện quy trình tráng sạch đồ dùng. Tiếp đến xả tiếp tục xả nước bẩn lần nữa.

– Sau đó máy sẽ tự động tạo luồng khí nóng để tiến hành sấy khô bát đĩa.

– Người dùng chờ khoảng 15 phút để đồ dùng khô, bớt nóng mới tiến hành lấy ra sử dụng.

Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát PMFE-1800EDE
Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát PMFE-1800EDE

Việc đầu tư vào máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện…với việc trang bị tính năng tự động làm sạch, tiết kiệm điện nước vượt trội, dung tích rửa lớn lên tới 2020 khay/giờ. Đảm bảo với sản phẩm này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE

Để nâng cao hiệu quả làm sạch với máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE, mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây khi sử dụng:

Việc vệ sinh máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE định kỳ rất quan trọng
Việc vệ sinh máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE định kỳ rất quan trọng

– Bạn cần kiểm tra nguồn nước, nguồn điện trước khi dùng. Nhất là với nguồn điện cần đặt ở nơi khô ráo, thaonsg đãng để tránh gây nguy hiểm khi sử dụng.

– Trước khi cho đồ vào máy, mọi người cần phải gạt bỏ hết thức ăn thừa để tránh tình trạng tắc nghẽn, kẹt rác trong máy gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm sạch và độ bền của máy.

– Bạn cần nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, cũng như nắm được cách dùng với liều lượng hợp lý để tránh gây lãng phí không cần thiết.

– Để máy rửa bát Prime PMFE-1800EDE hoạt động tốt, bền bỉ, bạn cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để tránh máy bị đóng cặn.

– Sau khi máy hoạt động xong, không dùng đến cần phải tắt máy để tiết kiệm điện. Vì khi bạn không tắt máy, bộ phận đun nước nóng vẫn hoạt động và giữ nhiệt độ ở mức ổn định nên sẽ vẫn tiêu tốn năng lượng.

Kết luận

Về cơ bản, cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800EDE khá đơn giản, thậm chí còn đơn giản hơn máy rửa bát gia đình. Nên mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng làm quen, cũng như sử dụng co nhà hàng, quán ăn một cách thuận lợi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!