Điểm khác biệt của quạt tích điện Dasin DHE-1845 so với các mẫu quạt khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Dasin DHE-1845 mới được tung ra thị trường. Sự xuất hiện của chúng khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Nhờ khả năng làm mát bằng pin lên đến 7h liên tục. Cũng như sự linh hoạt giữa sử dụng điện và sử dụng pin, quạt tích điện Dasin DHE-1845 đã mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giờ đây mất điện hay cần làm mát cho những chuyến dã ngoại không còn là vấn đề. Vậy hãy cùng tìm hiểu thông tin về chiếc quạt chạy bằng pin Dasin này nhé.

Sự khác biệt của quạt tích điện Dasin DHE-1845 so với các dòng quạt khác

Hiện nay trên thị trường chưa có thương hiệu nào có quạt pin dung lượng lớn như Dasin. Hầu hết chúng là những chiếc quạt pin di động hoặc nhỏ gắn trên sàn. Công suất tối đa của chúng là 20W. Quạt tích điện Dasin DHE-1845 được sản xuất nhằm mang đến luồng gió mới cho người dùng với việc sử dụng quạt chạy bằng pin nhưng lượng gió cho ra chỉ bằng một chiếc quạt điện thông thường. 

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Sự khác biệt của quạt tích điện Dasin DHE-1845

Quạt pin sạc Dasin có một vài điểm khác biệt so với tất cả các mẫu trên thị trường. Phải kể đến như:

  • Quạt pin sạc Dasin có thiết kế chắc chắn, bắt mắt. Quạt được làm chủ yếu bằng nhựa và tôn.
  • Đặc biệt, quạt còn có 2 lớp lồng giúp bảo vệ trẻ nhỏ khi quạt chạy.
  • Quạt có khung đỡ giúp quạt đảo chiều lên xuống làm mát cả 2 dải thấp và cao. Chân khung được bọc nhựa bảo vệ sàn.
  • Nhìn chung, quạt có thiết kế rất gọn gàng, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Quạt tích điện Dasin DHE-1845 là loại quạt có khả năng làm mát lớn nhất trong các loại quạt dùng pin hiện có trên thị trường. Công suất của nó lên tới 35W tương đương với một chiếc quạt đứng dân dụng..
  • Kích thước quạt vừa vặn: 630 x 295 x 620 mm. Trọng lượng chỉ 7.5kg, dễ dàng di chuyển mọi nơi.
  • Thông thường quạt chạy pin chỉ hoạt động tối đa 4 tiếng, thời gian sạc pin cũng rất lâu. Tuy nhiên, ở quạt Dasin DHE-1845, thời gian làm mát pin lên đến 7h liên tục, sạc nhanh chỉ 36 phút.
  • Với thời gian hoạt động dài như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong các chuyến dã ngoại, picnic hay khi mất điện.

Cấu tạo quạt sạc điện Dasin DHE-1845

Quạt sạc Dasin DHE-1845 35W được cấu tạo gồm 4 bộ phận chính:

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Dasin DHE-1845 được cấu tạo từ 4 bộ phận
  • Động cơ mô tơ: Cũng giống như các loại quạt làm mát khác, DHE-1845 ngoài việc sử dụng pin rời thì quạt cũng sử dụng động cơ như bình thường. Quạt được quấn bằng dây đồng tiết kiệm 30% điện năng so với các loại quạt thông thường. Ngoài ra, động cơ được trang bị cảm biến nhiệt độ TC tự động dừng khi phát sinh nhiệt quá mức.
  • Cánh quạt được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt và hóa chất cực tốt. Thiết kế của cánh cũng giúp nó có khả năng tản gió rộng.
  • Lồng quạt bên ngoài được thiết kế dạng lồng đôi gồm 1 lồng nhựa và 1 lồng sắt bên trong. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Vỏ ngoài là khung quạt làm bằng tôn, nhẹ nhưng chắc chắn.
  • Quạt có khung đỡ được bọc cao su bên dưới, tránh trầy xước sàn nhà cũng như độ bám cao.

Hướng dẫn sử dụng quạt sạc điện như thế nào đúng cách?

Cách sử dụng quạt vô cùng đơn giản. Khi có điện, bạn cắm dây nguồn và sử dụng bình thường. Khi mất điện hoặc ở nơi không có điện, bạn chỉ cần lắp pin vào và sử dụng. Khi sử dụng điện, hãy tháo pin. Pin đi kèm đế sạc tiện dụng. Sạc chuẩn trong 90 phút và sạc nhanh trong 36 phút.

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Hướng dẫn sử dụng quạt sạc điện Dasin DHE-1845

Lưu ý khi sử dụng quạt sạc điện Dasin DHE-1845

Có một số lưu ý khi sử dụng quạt sạc Dasin DHE-1845

  • Chỉ sạc pin khi đèn báo gần hết, không sạc nhiều
  • Ưu tiên sử dụng chế độ sạc tiêu chuẩn để giữ tuổi thọ pin tối đa
  • Khi không sử dụng quạt nữa, nhớ rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn

Với những chia sẻ trên đây có thể thấy tính tiện dụng của quạt tích điện Dasin DHE-1845. Vậy không lý do gì mà bạn không sở hữu ngay dòng quạt tích điện này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!