Đánh giá chất lượng quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như đúng tên gọi, là dòng quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 nên không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà sản phẩm còn chiều lòng người dùng khi mang tới nhiều chức năng nổi bật.

Một trong những model “best seller” của Dasin không thể bỏ qua chính là quạt điện đa năng Dasin DHE-1845. Với thiết kế dáng chân quỳ độc đáo, trang bị nhiều cấp độ gió, nhiều chức năng hỗ trợ hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Chất lượng quạt điện Dasin DHE-1845 có tốt không?

Để quyết định có nên mua và sử dụng quạt điện Dasin DHE-1845 hay không? Trước hết mọi người cần tìm hiểu kỹ về thiết kế cho đến chất lượng của sản phẩm.

Cụ thể, quạt Dasin DHE-1845 là dòng quạt tích điện hiện đại của Dasin được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ hiện đại. Sản phẩm được đề cao yếu tố thẩm mãy, với đa dạng màu sắc từ cam, vàng, bạc, xanh rêu, trắng, đen để mọi người dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mình.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Dasin DHE-1845
Đặc điểm thiết kế quạt điện Dasin DHE-1845

Đồng thời, quạt có thiết kế tay cầm tiện lợi, kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 630 x 295 x 620 mm nên việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác rất tiện lợi.

Đặc biệt, phần chân đề được thiết kế cực kỳ chắc chắn, giúp quạt có thể đứng vững, không lo ngã quạt trong quá trình vận hành. Đồng thời, mọi người cũng có thể tuỳ chỉnh được độ cao quạt lên tới 90 độ, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thuận lợi nhất.

Ngoài ra, quạt Dasin DHE-1845 còn được hãng chú trọng trong việc sử dụng chất liệu cao cấp. Cụ thể, phần chân quạt được làm bằng chất liệu sắt cao cấp, cánh quạt làm từ nhựa ABS bền bỉ, bên ngoài là lồng quạt đan được sơn tĩnh điện chống han gỉ xen bởi những nan dày dặn, đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, quạt được thiết lập thêm phần quai cầm xách tiện lợi để dễ dàng di chuyển hay mang đi chơi, dã ngoại cực kỳ tiện lợi.

Một điểm đặc biệt của chiếc quạt này chính là vừa có thể cắm vào nguồn điện AC sử dụng trực tiếp như quạt điện, vừa có thể sử dụng bằng pin tự sạc để có thể dùng khi mất điện hoặc mang đi chơi, dã ngoại rất tiện lợi với thời gian tích điện lên tới 8 tiếng đồng hồ.

Quạt Dasin DHE-1845 trang bị nhiều chức năng ấn tượng
Quạt Dasin DHE-1845 trang bị nhiều chức năng ấn tượng

Chưa kể, quạt Dasin DHE-1845 còn được trang bị thêm 3 tốc độ gió mát tự nhiên để người dùng có thể tuỳ chọn, giúp làm mát tuỳ theo nhu cầu thời tiết. Đồng thời, quạt có chức năng quay đều, giúp gió mát được lan toả khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Kết hợp cùng với công suất hoạt động lên tới 35W, tốc độ gió đạt 144m/phút nên đảm bảo hỗ trợ quá trình làm mát xa hơn.

Một điểm đánh giá cao ở chiếc quạt này chính là khi hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng, nhất là vào ban đêm.

Đặc biệt, Dasin DHE-1845 sử dụng pin pin 4.0Ah hoặc pin 7.0Ah, cùng với mức điện áp sạc là 21V. Để qua đó đảm bảo, dung lượng càng lớn thì thời gian sử dụng quạt càng lâu. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo để làm mát khi trời nóng, cũng như không phải lo lắng mất điện.

Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 bao nhiêu?

Là dòng quạt tích điện cao cấp, nhưng giá của quạt được đánh giá khá hợp lý chỉ khoảng 1.5 triệu đồng, tương đương với các dòng quạt điện thông thường nhưng có thêm chức năng tích điện để sử dụng nên mức giá này tương đối phải chăng.

Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 hợp lý
Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 hợp lý

Có nên mua quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, sử dụng dòng quạt điện đa năng khi có thể sử dụng cả khi mất điện, khả năng làm mát tốt, giá thành phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc quạt tích điện Dasin DHE-1845 cao cấp này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!