Đặc điểm cấu tạo của quạt tích điện Dasin DHE-1845

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu quạt tích điện Dasin DHE-1845 nhưng chưa biết cấu tạo của sản phẩm này như thế nào? Thì đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Quạt sạc pin được coi là thiết kế nổi bật trong ngành sản xuất quạt. Đây là giải pháp cho người tiêu dùng khi đi dã ngoại hoặc khi mất điện, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy cấu tạo quạt tích điện Dasin DHE-1845 như thế nào? Và điểm khác biệt so với các loại quạt làm mát khác đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây. 

Cấu tạo chung của quạt tích điện Dasin DHE-1845

Quạt tích điện Dasin DHE-1845 có cấu tạo bao gồm các bộ phận sau đây:

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Quạt tích điện Dasin DHE-1845 có thiết kế vô cùng tiện lợi
  • Phần cánh quạt làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt. Đây là loại nhựa có khả năng kháng hóa chất, chống ăn mòn, chịu nhiệt và chống biến dạng cực tốt.
  • Lồng quạt được làm bằng các nan nhựa ABS, xếp sát nhau giữ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
  • Bên ngoài cánh quạt là khung thép tròn, cực dày. Phía trên còn được trang bị quai xách tiện dụng.
  • Phía sau lồng quạt là bình ắc quy và ổ cắm điện khi không sử dụng bình ắc quy.
  • Phía dưới chân quạt là khung thép chắc chắn, hình dáng như những chiếc quạt tròn thông thường. Quạt linh hoạt xoay 90 độ từ dưới lên, làm mát từ tầng thấp đến tầng cao. Chân quạt được gắn các miếng cao su giúp bám chắc hơn vào bề mặt.
  • Phủ bên ngoài quạt là lớp sơn có 6 màu: cam, vàng, xám, xanh lá, xanh dương, đỏ. Và được phủ sơn tĩnh điện để chống rỉ sét cho quạt.

Cấu tạo động cơ của quạt sạc điện Dasin DHE-1845

Cũng giống như các loại quạt Dasin khác, chiếc quạt không dùng điện này cũng sử dụng động cơ 100% dây quấn đồng. Và được nhúng qua một lớp dầu bóng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Quạt sạc điện Dasin DHE-1845 có động cơ 100% dây đồng tiện lợi

Quạt sử dụng vòng bi của Nhật Bản giúp quạt chạy êm hơn, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Quạt tích điện Dasin DHE-1845 được gắn cảm biến nhiệt độ TC, tự động ngắt quạt khi nhiệt độ trên 120 độ C.

Sự khác biệt giữa quạt sạc điện Dasin DHE-1845 với các loại quạt khác là gì?

Ngay cái tên của dòng quạt này đã nói lên điểm khác biệt lớn nhất: quạt sử dụng pin để chạy. Tuy nhiên, nếu không sử dụng pin, người dùng vẫn có thể sử dụng nguồn AC bình thường.

quạt tích điện Dasin DHE-1845
Quạt Dasin DHE-1845 có thể sử dụng cả những lúc mất điện đột ngột vô cùng tiện lợi

Khi đi dã ngoại hoặc khi không có điện, bạn chỉ cần lắp pin và sử dụng. Pin của quạt Dasin DHE-1845 có 2 dạng:

  • Pin BL-18, 5.0 Ah: chạy liên tục 4-6h
  • Pin BL-18, 7.0 Ah: chạy liên tục 6-10h

Pin tiêu chuẩn sạc trong 90 phút hoặc sạc nhanh trong 36 phút, có đèn báo dung lượng pin.

Thiết kế của quạt tương tự như quạt đặt sàn nhưng nhỏ gọn hơn. Cánh quạt cũng được thiết kế với hình dáng khác biệt so với các loại quạt làm mát khác của Dasin.

Đây là dòng quạt thích hợp cho những buổi dã ngoại, gia đình, quán cà phê,.. nên màu sắc của quạt cũng khá đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Nhìn chung, quạt sạc điện Dasin DHE-1845 là một chiếc quạt chắc chắn và tiện lợi. Thích hợp cho việc di chuyển linh hoạt trong những chuyến đi chơi hay sử dụng trong gia đình vào những lúc mất điện. 

Tóm lại với cấu tạo chi tiết được chia sẻ ở trên bạn hoàn toàn có thể thấy quạt tích điện Dasin DHE-1845 sở hữu nhiều tính năng tiện lợi cũng như thiết kế hiện đại thích hợp sử dụng mọi không gian. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng nhất với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!