Điểm mặt: Top 3 loại sữa bầu nào vào con không vào mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất thì đừng bỏ qua 1 trong 3 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn:

Mặc dù biết sữa bầu là một loại thực phẩm không thể thiếu, ảnh hưởng đến nhiều mặt phát triển của thai nhi. Song nhiều mẹ lại đang khá lo lắng khi sử dụng sẽ khiến cân nặng tăng chóng mặt, xuất hiện nhiều mỡ thừa, đặc biệt là mất đi vóc dáng nóng bỏng vốn có. Thấu hiểu nỗi lòng này của chị em, bài viết này sẽ review 3 loại sữa bầu ‘’vào con không vào mẹ’’ tốt nhất, nhằm giúp trẻ được phát triển toàn diện mà thân hình mẹ vẫn cứ đẹp nhé!

1. Thế nào là “sữa bầu vào con không vào mẹ”?

Theo nhiều tư liệu được các chuyên gia cung cấp, sữa bầu vào con không vào mẹ là sản phẩm cung cấp tất cả chất dinh dưỡng bổ sung để giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh nhưng không ảnh hưởng nhiều tới vóc dáng của người mẹ. Loại sữa này khá thông dụng trong thời điểm gần đây, nhất là với các diễn viên, người mẫu thì nhất định phải giữ được dáng sau sinh để duy trì công việc, và sữa bầu vào con không vào mẹ là lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ vậy, chị em nào lười tập yoga giảm mỡ sau sinh, rút ngắn thời gian xông tan mỡ bụng thì cũng có thể sử dụng sữa này.

2. Top 3 sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất thì đừng bỏ qua 1 trong 3 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn:

2.1 Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula
Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

– Về xuất xứ: Đây là sản phẩm đáng tự hào của thương hiệu sữa Hoàng Gia đến từ đất nước Úc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng dàn chuyên gia chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi, ngay từ lúc sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula được xuất ra thị trường đã tạo được rất nhiều tiếng vang và góp phần đưa thương hiệu Hoàng Gia lên vị trí hàng đầu tại Úc.

– Về thành phần, công dụng: Được tổng hợp từ các hoạt chất tốt cho cơ thể như Protein, sắt, kẽm, các loại Vitamin A, D, E, C, K, B12, B1, B6,… sữa bầu vào con không vào mẹ Royal Ausnz Pregnant Mother Formula giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho thai nhi mà không ảnh hưởng đến mẹ do sản phẩm đã được tách kem. Hơn thế nữa, mặc dù không khiến thân hình mẹ mập lên, song sữa vẫn giúp tăng sức đề kháng, giảm stress, ngăn ngừa mất giấc,… Thật đúng là một công hai việc phải không nào.

2.2 Sữa bầu Frisomum Gold

Sữa bầu Frisomum Gold
Sữa bầu Frisomum Gold

– Về xuất xứ: Frisomum Gold đến từ thương hiệu Friso của Hà Lan, nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều người Châu Âu, Châu Á tin dùng. Một trong những tập đoàn lớn với châm ngôn không sản xuất hàng nhái, ở nhiều quốc gia, sữa bầu Frisomum Gold được xem là thực phẩm bà bầu quốc dân.

– Về thành phần, công dụng: Bảng thành phần sữa Frisomum Gold khá giống với các loại sữa bầu khác, điểm khác biệt là nó có thêm một số hoạt chất như kẽm, chất béo bão hòa, Synbiotics, Prebiotics (FOS) và Probiotics ngăn ngừa viêm đường tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ các loại chất dinh dưỡng từ thực phẩm hằng ngày như cá, sữa, trứng. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung Selen, một thành phần được xem là có tác dụng ngăn ngừa tiền sản giật ở phụ nữ mang thai.

2.3 Sữa bầu Matilia

Sữa bầu Matilia
Sữa bầu Matilia

– Về xuất xứ: Matilia là sản phẩm của tập đoàn Laboratoire France Bébé Nutrition của Pháp, có nhiều năm đóng góp trong việc sản xuất các loại sữa dinh dưỡng cho mẹ và trẻ, khai thác những loại thành phần tốt cho thai nhi mới,…

– Về thành phần, công dụng: Thành phần trong sữa bầu Matilia chủ yếu là acid folic, sắt, kẽm, Vitamin A, D, B6, B12, Omega3 cùng ba loại nguyên liệu chính là thảo đinh lăng, lúa mạch, hoa hồi. Với tác dụng chủ yếu là tăng cường bộ não của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ, ngăn ngừa một số bệnh về đường tiêu hóa và nâng cao khả năng miễn dịch.

Trên đây là Top 3 loại sữa bầu nào vào con không vào mẹ bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý thiết thực này bạn sẽ sớm lựa chọn được một loại sữa bầu phù hợp nhu cầu và sở thích của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!