Điểm nhanh các mẫu xe máy tay ga Yamaha mới ra năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nửa đầu năm 2021 Yamaha đã có màn khởi động khá tích cực với việc đưa ra thị trường loạt phiên bản mới của các mẫu xe ga.

1. Xe máy Yamaha NVX Thế hệ II 2021 – giá 52.7 triệu

NVX là dòng xe tay ga được Yamaha đặt rất nhiều kỳ vọng khi hướng tới đối tượng khách hàng nam giới. Với dòng xe này, khách hàng có 2 lựa chọn động cơ 125cc và 155cc. Và đồng thời hiện Yamaha vẫn bán song song phiên bản NVX thế hệ I và thế hệ II với mức giá chênh lệch cho người sử dụng tùy chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân. 

Kích thước của Yamaha NVX 2021 tương đối lớn. Điều này khiến người dùng không cảm thấy hứng thú. Tham vọng của Yamaha sẽ dùng dòng xe này để cạnh tranh với đối thủ Air Blade nhà Honda. Tuy nhiên, với doanh số như hiện nay, Honda Air Blade đang bỏ xa mẫu xe mới của Yamaha.

Yamaha NVX 2021Yamaha NVX 155 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đối với phiên bản giới hạn, Yamaha đã bổ sung màu cam/đen cho mẫu xe này. Màu sơn là thay đổi duy nhất mà Yamaha thực hiện, còn các thông số kỹ thuật khác vẫn không hề thay đổi so với các bản tiền nhiệm.

Cách phối màu mới trên dòng xe Yamaha mới ra năm 2021 này khiến người dùng liên tưởng tới cách phối màu của Exciter 150 và Sirius. Như vậy, Yamaha NVX 155 có tổng cộng 5 phiên bản khác nhau về màu sắc. Các phiên bản đều được trang bị ABS ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha NVX 155 phiên bản giới hạn được đề xuất mức giá 52.700.000 VND, cao hơn 500.000 VND so với bản tiêu chuẩn.

2. Xe máy Yamaha Janus 2021 – giá từ 31,5 triệu

Yamaha Janus chính thức chào hàng thị trường Việt Nam vào năm 2016 với ba phiên bản Standard, Deluxe và Premium. Tính tới thời điểm hiện tại, kích thước của mẫu xe này không có nhiều khác biệt so với thời kỳ đầu ra mắt. Cụ thể, kích thước tổng thể cho chiều dài, rộng  và cao lần lượt là 1.850mm x 705mm x 770mm.Trọng lượng xe rất nhẹ dưới 100kg kết hợp với những đường nét trẻ trung, hiện đại và tương đối đơn giản, mẫu xe này đang được các chị em phụ nữ hết sức ưa chuộng.

Yamaha Janus 2021Với phiên bản 2021, Janus được bổ sung hai màu sắc mới. Ngoại trừ màu sắc, khối động cơ của Yamaha Janus được giữ nguyên. Yamaha Janus sử dụng khối động cơ công nghệ Blue Core, một xilanh, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/p. 

Loại xe Yamaha mới ra năm 2021 Janus có cặp lốp không săm với kích thước 80/80 cho bánh trước và 100/70 cho bánh sau. Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực phía trước và phanh thường ở phía sau. Cặp phuộc nhún ở trước và giảm chấn dầu, lò xo ở phía sau giúp cho xe vận hành êm ái ngay cả khi đi vào những cung đường gồ ghề. 

Điểm đặc biệt nằm ở hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và trang bị khóa thông minh Smartkey tích hợp tính năng tìm xe. Thật ra, những trang bị này cũng không phải là chi tiết ăn điểm hay là ưu thế khi đặt lên bàn cân với các mẫu xe tay ga cùng phân khúc khác bởi đây đều là những trang bị cơ bản của dòng xe tay ga hiện đại. Cốp xe khá rộng, có thể chưa được một mũ bảo hiểm nửa đầu, một áo mưa và cá vật dụng cá nhân khác.

3. Xe máy Yamaha Grande 2021 – giá từ 44,5 triệu đồng

Nhằm bổ sung thêm lựa chọn cho khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác, Yamaha đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe Yamaha Grande phiên bản 2021. Ở phiên bản giới hạn, người dùng có 2 lựa chọn màu sắc với mức giá đề xuất của hãng chỉ ở mức 44.500.000 triệu đồng và 44.000.000 cho phiên bản cao cấp. 

Yamaha Grande 2021 vẫn giữ nguyên được thiết kế thời trang đầy nữ tính cùng lời quảng cáo là mẫu xe tay ga tầm trung tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Yamaha Grande 2021Grande 2021 được trang bị nhiều tiện ích chiều lòng chị em phụ nữ. Dung tích cốp xe lên tới 27 lít có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cũng giống như nhiều mẫu xe tay ga hiện đại, Grande 2021 cũng được trang bị chìa khóa thông minh tích hợp chức năng định vị xe. Nắp bình xăng cũng được quy hoạch lại vị trí thoát khỏi vị trí gần cốp xe. 

Bên cạnh 3 mẫu xe tay ga kể trên, Yamaha còn có sự nâng cấp ở một số mẫu khác. Tuy nhiên, ba dòng xe mà chúng tôi đề cập phía trên là 3 mẫu tiêu biểu và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!