Điểm nổi bật của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính thì bạn nên lựa chọn dòng máy giặt lồng đứng. Trong đó nổi bật có máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV. Bài viết dưới đây là chi tiết các điểm nổi bật của thiết bị này.

1. Điểm nổi bật của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

1.1. Cao cấp và an toàn

Toshiba AW-M901BV (WK) là chiếc máy giặt cao cấp với vẻ ngoài trang nhã giúp tô điểm thêm cho những ngôi nhà hiện đại.

Cửa kính cường lực của máy giặt có phần bên trong mịn và các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Ngoài ra, lồng đứng và cửa bản lề trên của máy đều là kiểu cảm ứng thông thường. Thiết kế ngôi sao pha lê và lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK) giúp đảm bảo hiệu suất tối ưu và an toàn cho người dùng.

1.2. Cửa làm bằng kính cường lực đóng êm ái và chắc chắn.

Máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK) có nắp làm bằng kính cường lực nhằm hạn chế bị va đập và đảm bảo cửa đóng êm. Bên cạnh đó, cửa kính của thiết bị này còn có khả năng đóng từ từ để giảm khả năng đọng nước.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV
thiết kế của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

1.3. Lồng giặt được thiết kế hiện đại

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK) có 864 lỗ để phân tán nước đồng đều khắp lồng giặt và đẩy trở lại để nhẹ nhàng tiếp xúc với quần áo mà không sợ làm hỏng khay giặt.

Lồng giặt pha lê hỗ trợ trong quá trình giặt và ngăn vải không bị sờn nhờ các cạnh dập nổi hình ngôi sao của nó. Điều này đảm bảo an toàn tốt nhất có thể cho hàng may mặc và đồ giặt của bạn.

1.4. Hệ thống tự điều chỉnh nước thông minh

Máy giặt có khả năng hỗ trợ tiết kiệm nước và ngăn ngừa lãng phí nước nhờ khả năng tự động điều chỉnh mực nước dựa trên trọng lượng của quần áo trong lồng giặt.

1.5. Làm sạch lồng giặt bằng cách sử dụng cài đặt máy giặt

Máy giặt với công nghệ làm sạch lồng giặt sẽ ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển hơn vì lồng giặt được giữ sạch sẽ và mảng bám không hình thành bên ngoài thành lồng giặt.

Ngoài việc làm cho máy giặt bền lâu hơn bằng cách giảm sự tích tụ của các mùi hôi không mong muốn, chế độ làm sạch lồng giặt còn đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt có mùi thơm tươi mới và cảm giác mềm mại sau mỗi chu trình.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV có khả năng làm sạch lồng giặt

1.6. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV sử dụng công nghệ giặt chuyển động đảo chiều 

Máy giặt Toshiba lồng đứng được trang bị công nghệ giặt chuyển động đảo chiều giúp hạn chế được hiện tượng quần áo xoắn rối vào nhau gây ra tình trạng giãn và nhăn quần áo. Công nghệ này hoạt động giúp lồng giặt xoay cùng chiều kim đồng hồ và cho quần áo được phân tách đồng đều giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, tốc độ quay của sản phẩm này là 700 vòng/phút sẽ bổ trợ cùng với công nghệ chuyển động đảo chiều giúp quần áo không bị nhăn sau khi giặt máy.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này với mức giá khoảng 4 triệu đồng trên thị trường. Mức giá rẻ này phù hợp với tài chính của mọi gia đình và đặc biệt lí thưởng cho những gia đình khó khăn về tài chính.

Ưu điểm của thiết bị này là sử dụng công nghệ giặt chuyển động đảo chiều giúp hạn chế tình trạng quần áo bị rối trong quá trình giặt. Ngoài ra, máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nắp kính cường lực sẽ mang lại độ bền theo thời gian sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy. Nhiều người sẽ ưa thích dòng máy này nhờ được trang bị tính năng tiện ích tự khởi động lại khi có điện và tính năng tiện ích tự vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV
ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

Khi so sánh với máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV, a sẽ thấy được hạn chế của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV này là có chương trình giặt hạn chế hơn, không được trang bị công nghệ giặt hơi nước và tính năng hẹn giờ mang lại sự thuận lợi cho người sử dụng.

Bạn cũng có thể cân nhắc một số dòng máy sau để có được lựa chọn tốt nhất: máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV, máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-H1100GV, máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV, Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!