Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV là sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc giá tầm trung. Với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì sản phẩm là một sự lựa chọn đáng để bạn có thể cân nhắc. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem có nên lựa chọn sản phẩm này không nhé.

1. Các tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV

1.1. Máy giặt Toshiba AW-E89SV có thiết kế mang lại sự bền bỉ theo thời gian

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV được thiết kế với mục tiêu kéo dài tuổi thọ, đơn giản và thân thiện với người dùng, máy giặt Toshiba AW-E89SV cũng có các yếu tố chống ôxy hóa để giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.  Ngoài ra, để loại bỏ mọi vết bẩn một cách hiệu quả và ngăn quần áo bị xoắn, khay giặt hỗn hợp tạo ra luồng nước mạnh có thể đi theo nhiều hướng cùng một lúc.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV có thiết kế bền bỉ

1.2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV có cơ chế hút khí mạnh mẽ

Hệ thống lưới ngăn chuột gặm lớp cách điện của thiết bị và chạm vào dây dẫn điện của thiết bị. Tính năng này giúp ngăn chặn các chất gây dị ứng bằng cách ức chế sự phát triển của vi trùng và nấm mốc. Được cải tiến với cơ chế hút khí mạnh mẽ, chu trình vắt giờ đây sẽ hút nhiều hơi ẩm hơn từ đồ giặt và giảm thời gian sấy khô.

1.3. Giảm bớt việc sử dụng nước nhờ khả năng điều chỉnh tự động

Tùy thuộc vào khối lượng đồ giặt trong lồng giặt, máy giặt sẽ điều chỉnh lượng nước sử dụng để giảm thiểu lãng phí nước. Giảm tác động của bạn đến môi trường bằng cách cắt giảm việc sử dụng năng lượng hàng tháng của gia đình bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ người dùng, hệ thống sẽ tắt hoàn toàn khi ở chế độ chờ.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV

1.4. Giặt quần áo của bạn với 10 chu kỳ giặt được thiết lập trước

Các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt của bảng điều khiển thân thiện với tất cả mọi người. 10 chu kì giặt cho nhiều loại đồ, bao gồm chăn, giặt bằng nước xả, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt ngâm, sấy khô trong gió 90 phút, tiết kiệm nước, vệ sinh bồn tắm và quần áo trẻ em. Việc ngâm nước xả làm mềm vải diễn ra giữa các lần giặt từ 10 đến 15 phút trước khi xả lần cuối giúp quần áo thơm lâu hơn. 

1.5. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV tạo ra bọt khí cực nhỏ có thể tẩy sạch mọi vết bẩn

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV được trang bị công nghệ giặt Eco Aquabeat có thể hòa tan bột giặt mạnh mẽ thành hàng triệu bọt khí nhỏ. Tất cả những vết bẩn cứng đầu bám sâu trên bề mặt quần áo sẽ được đánh bay ra khỏi sợi vải nhờ những bọt khí li ti này.

1.6. Tối đa hóa hiệu quả của máy giặt và tránh làm hỏng vải

Sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước xung động của hệ thống nước Dancing không chỉ giúp bạn giặt sạch quần áo một cách triệt để mà còn giảm thiểu nguy cơ gây hại cho chất liệu vải.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV

1.7. Tính năng của nút super Clean

Nhấp vào nút Super Clean sẽ giúp bạn giặt với số lượng quần áo tăng gấp đôi mà bạn có thể giặt trong một chu trình. Nút Super Clean trên máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV cho phép bạn làm sạch nhanh chóng và đơn giản lên đến 15–20% chỉ với một lần chạm nút.

2. Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV không?

Một trong những ưu điểm của thiết bị này về thiết kế đó là có khối lượng gọn nhẹ chỉ 35kg giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển ở nhiều vị trí trong ngôi nhà bạn. Thiết kế lồng ngang cửa trên giúp bạn tiết kiệm không gian đối với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Với những gia đình tài chính hạn hẹp thì với mức giá 5 triệu đồng thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 

Tuy nhiên khi so sánh với máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V lồng ngang trong phân khúc giá 5-6 triệu đồng thì sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn thiết bị này. So với máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95G4V thì sản phẩm này có chương trình giặt hạn chế hơn, không đa dạng như máy giặt lồng ngang.

Bên cạnh đó, thì thiết bị này cũng không được trang bị công nghệ inverter, vì vậy nên tiêu tốn khá nhiều điện nước và tăng hóa đơn chi phí điện nước hàng tháng của gia đình bạn. Và một điểm hạn chế nữa là máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV không có khả năng tự khởi động lại khi mất điện. Đây là một điều gây bất tiện cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.