Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba luôn là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng, máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV với công nghệ inverter tiết kiệm điện luôn được mọi người săn đón.

1. Các tính năng vượt trội của máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

1.1. Máy giặt có thiết kế bóng bẩy

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-DJ1000CV SK của Toshiba là máy giặt biến tần có khối lượng giặt lên đến 9 kg. Vỏ ngoài của nó được làm bằng kim loại chắc chắn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ trang nhã cho máy. Với giao diện nút ấn thân thiện và bảng điều khiển song ngữ Anh / Việt, máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các chu trình giặt khác nhau.

Máy giặt Toshiba này còn nổi bật với nắp được trang bị khóa an toàn. Khi sử dụng khóa an toàn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc con bạn vô tình rơi vào bồn khi chúng đang chơi đùa.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV có thiết kế bóng bẩy

1.2. Có 8 chế độ giặt thân thiện với người dùng

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DJ1000CV SK có chương trình giặt bộ nhớ tiện dụng, vì vậy máy giặt sẽ ghi nhớ các cài đặt bạn đã thực hiện sau khi bạn điều chỉnh chúng chỉ một lần. Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt nhiều, giặt ngâm, giặt tiêu chuẩn, giặt thơm và giặt chăn chỉ là một vài trong số các tùy chọn giặt có sẵn trên máy này. 

1.3. Giảm hóa đơn điện nước bằng cách sử dụng công nghệ biến tần

Với công nghệ Inverter được sử dụng trên máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK, gia đình bạn sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho hóa đơn điện nước hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ của máy giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp hoạt động lâu dài và không tạo ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

1.4. Các vết bẩn dễ dàng được loại bỏ bằng cách rửa cô đặc bằng bọt khí

Nhờ công nghệ giặt tiên tiến kết hợp bọt khí, xà phòng sẽ được chia nhỏ thành những bọt nhỏ li ti nhẹ nhàng. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó bám trên quần áo với sự trợ giúp của các bọt khí này vì chúng có thể đi sâu hơn vào sợi vải.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Các vết bẩn dễ dàng được loại bỏ bằng cách rửa cô đặc bằng bọt khí

1.5. Hiệu ứng thác nước kép giúp giặt hiệu quả hơn 

Hiệu ứng thác nước đôi hiện đại đạt được bằng cách có hai dòng nước mạnh mẽ hướng từ dưới lên trên, sau đó chúng được đổ vào lồng giặt. Điều này đảm bảo rằng mỗi món quần áo sẽ nhận được một lượng xà phòng thích hợp trước khi được giặt.

1.6. Vi khuẩn có thể được loại bỏ bằng hệ thống làm sạch tự động

Quần áo gia đình mặc có thể bị bẩn do bụi bẩn và mùi mốc tích tụ trong lồng giặt sau một thời gian sử dụng. Lồng giặt trong Toshiba AW-DJ1000CV (SK) có thể được làm sạch tự động với tính năng làm sạch lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tự vệ sinh lồng giặt, đồng thời loại bỏ vi khuẩn gây mùi và chất bẩn tích tụ. 

2. Đánh giá có nên mua máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV 

Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn. Ngoài ra máy giặt này còn có khối lượng khá nhẹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vận hành máy từ vị trí này sang vị trí khác.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV có ưu nhược điểm gì

Tuy nhiên khi so sánh với máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V lồng ngang cùng phân khúc giá bạn sẽ thấy được một số hạn chế của thiết bị này. Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV có tốc độ vắt chậm hơn, nắp máy được làm bằng nhựa làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc máy giặt.

Ngoài ra, máy giặt này chỉ có 8 chương trình giặt trong khi máy giặt Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V có chương trình giặt đa dạng hơn với 16 cài đặt. Bên cạnh đó, điểm hạn chế tiếp theo là sản phẩm này bảng điều khiển không có nút xoay, không có màn hình hiển thị.

Nhìn chung, máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-DJ1000CV (SK) có thiết kế bên ngoài rất sang trọng, chắc chắn, bền bỉ bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện nay. Máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV (SK) 9 kg là một lựa chọn tốt cho gia đình có từ ba đến năm thành viên với mức giá chỉ khoảng 7 – 9 triệu đồng.

Nhưng nếu bạn muốn được trải nghiệm với một chiếc máy giặt cao cấp từ thiết kế đến các tính năng công nghệ hiện đại hơn thì có thể tham khảo những dòng máy đắt tiền hơn như máy giặt Candy, Bosch, Electrolux…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!