Điểm nổi bật của QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Cùng với đó là nhiều công nghệ và tính năng khác nhau. Đảm bảo đem đến nhiều giây phút thư giãn, giải trí nhất.

Nhắc đến một trong những chiếc tivi đời mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người chúng ta không thể nào không nhắc đến QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV. Đây là một chiếc tivi khung tranh sở hữu rất nhiều những tính năng tuyệt vời. Sau đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

1. Thiết kế dạng khung tranh ấn tượng và độc đáo

Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV
Thiết kế kiểu khung tranh vô cùng độc đáo

Điểm nổi bật của sản phẩm khác hẳn với những chiếc tivi hiện nay đó chính là thiết kế khung tranh. Kết hợp với viền màn hình siêu mỏng, liền mạch tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Kích thước màn hình 55 inch tạo nên đẳng cấp sang trọng. Chân đế chắc chắn giúp thiết bị có thể dễ dàng bày trí tại nhiều không gian trong căn nhà như: Phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ, phòng làm việc.

2. Chế độ Art Mode tạo thư viện tranh phong phú và đa dạng

Sở dĩ được gọi là tivi khung tranh là bởi khi tắt đi trên màn hình chờ của tivi nhờ chế độ Art Mode sẽ hiện lên thư viện tranh rất đẹp. Với chế độ này, chiếc tivi sẽ mang đến cho bạn một kho thư viện tranh phong phú và đa dạng. Thiết bị tự đề xuất các tác phẩm tranh phù hợp với sở thích của người dùng. Từ đó, tạo nên nét đẹp ấn tượng và nổi bật cho không gian căn phòng của bạn.

3. Độ phân giải Ultra HD 4K cho màn hình hiển thị chân thực và sắc nét

Tivi khung tranh QA55LS03TAKXXV sở hữu màn hình độ phân giải Ultra HD 4K. Mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường. Màn hình với độ phân giải hơn 8 triệu điểm ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và tuyệt vời nhất.

Chưa dừng lại ở đó, kết hợp với độ phân giải Ultra HD 4K còn  là khả năng tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản. Tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng của người dùng, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Thậm chí, tivi còn có thể tự nhận diện và tăng độ sáng màn hình khi có người tiếp cận hoặc tự tắt khi không có người đứng gần.

4. Màn hình chấm lượng tử tái tạo 100% dải màu sắc

Công nghệ chấm lượng tử không chỉ giúp tái tạo 100% dải màu sắc mà còn giúp tối ưu hóa độ tương phản. Qua công nghệ Dual LED, QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV mang đến những hình ảnh chân thực và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Công nghệ Quantum HDR với khả năng tối ưu hóa hình ảnh, tăng cường độ tương phản. Mang đến cho bạn những khung hình tuyệt vời với dải màu sống động và chân thực như thật.

Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV-2
Nhiều công nghệ nổi bật tiên tiến hàng đầu hiện nay

5. Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) hỗ trợ ngăn ngừa xao nhãng tiếng ồn

Không chỉ sở hữu những tính năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời trên. Tivi còn có khả năng hạn chế xao nhãng tiếng ồn nhờ công nghệ Active Voice Amplifier. Với công nghệ hiện đại, âm thanh đã được điều chỉ nâng cao, được chọn lọc, xác định nguồn tạp âm trong môi trường. Nhờ đó, âm lượng âm thanh phát ra từ vi cho bạn cảm nhận một cách rõ ràng và trọn vẹn nhất.

6. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mạnh mẽ, sống động

Tích hợp trong thiết bị còn là công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với tổng công suất loa lên đến 40W. Đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh sống động và mê đắm như đang ở ngoài rạp chiếu vậy.

Với chiếc tivi này, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa nữa. Nhờ những công nghệ hiện đại từ hình ảnh cho đến âm thanh, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 55 inch QA55LS03TAKXXV chắc chắn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!