Đánh giá QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV mới được cho hãng Samsung ra mắt thị trường. Với nhiều điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ hiện đại. Bạn sẽ được chìm đắm trong chiếc tivi hoàn hảo đỉnh cao nhất.

Thương hiệu Samsung tiếp tục ra mắt người dùng siêu phẩm QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV. Đây là một chiếc tivi tuyệt tác trong thiết kế. Kết hợp cùng với rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo kỹ hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hoàn mỹ, tinh tế và sang trọng

Smart TV Samsung QA55LS01T AKXXV-1
Thiết kế với thiết kế vô cùng độc đáo và hấp dẫn

Điểm nổi bật của sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn của người dùng đó chính là thiết kế tinh tế, sang trọng với tổng thể 360 độ hoàn mỹ. Tivi với kiểu dạng chữ “I” kết hợp với khung viền thanh mảnh, gọn gàng. Tạo nên sự sắc nét liền mạch nâng tầm không gian sống cho gia đình bạn.

Màn hình 55 inch cùng với chân đế có thể tháo rời giúp tăng tính di động hơn cho thiết bị. Với chiếc tivi này bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi trong không gian. Dù là bày trí ở đâu đi chăng nữa thì tivi vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tỏa sáng như 1 tuyệt tác thu hút mọi ánh nhìn.

Hàng loạt công nghệ cải tiến hình ảnh tuyệt vời

Bên cạnh thiết kế hoàn mỹ, tivi còn hấp dẫn người dùng bởi hàng loạt những công nghệ cải tiến hình ảnh tuyệt vời như:

Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét từng chi tiết

Sở hữu độ phân giản Ultra HD 4K, thiết bị cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Người dùng sử dụng tivi được tận hưởng trong những khung hình có hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Tha hồ trải nghiệm những khoảnh khắc xem phim đã mắt và tuyệt đỉnh vô cùng.

Công nghệ chấm lượng tử giúp tái tạo 100% dải màu

Công nghệ chấm lượng tử độc quyền kết hợp trong thiết bị giúp tái tạo 100% dải màu sắc. Mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim hết sức tự nhiên và chân thực. Ngoài ra, công nghệ HDR 10+ tích hợp trong thiết bị còn giúp điều chỉnh độ sáng. Nhờ đó,  khung hình trình chiếu thêm sắc nét và sống động hơn.

Bộ xử lý Quantum 4K và trí tuệ nhân tạo AI giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Smart TV Samsung QA55LS01T AKXXV sở hữu bộ xử lý Quantum 4K và trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản. Đồng thời, cải thiện màu sắc giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hơn rất là nhiều so với bình thường. Ngoài ra, bộ xử lý này còn có khả năng điều chỉnh cả âm thanh. Vì vậy, thiết bị mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 blocks

Smart TV Samsung QA55LS01T AKXXV-2
Nhiều công nghệ cũng được áp dụng trên chiếc tivi hiện đại này

Công nghệ Supreme UHD Dimming chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần. Đồng thời tính toán chính xác các thông số từ màu sắc, độ tương phản cho đến độ nét. Nhờ đó, hình ảnh được hiển thị rõ nét từng chi tiết. Sắc trắng trở nên tinh khiết và sắc đen thêm sâu thẳm hơn.

Âm thanh vòm sống động, lan tỏa mọi không gian

Âm thanh vòm mạnh mẽ với công suất loa 40W mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động, lan tỏa mọi không gian. Không chỉ có vậy, âm thanh trên chiếc  Smart QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV còn phù hợp với từng chuyển động của hình ảnh. Giúp bạn đắm chìm trong những thước phim hay những trận thể thao sôi động, hấp dẫn ngay trước mắt.

Chế độ Ambiente Mode sáng tạo không gian sử dụng

Với chế độ Ambient Mode+ bạn sẽ tạm biệt màn hình đen đơn điệu, nhàm chán. Thay vào đó là một màn hình chờ sinh động với nhiều lựa chọn như: Thời tiết, thời gian, họa tiết hoa lá,… Tất cả tạo không gian nội thất gia đình thêm mới mẻ và nghệ thuật hơn.

Có thể nói, Smart QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV với những công nghệ trang bị tuyệt vời là một chiếc tivi rất đáng để sử dụng. Nếu bạn muốn đắm chìm trong từng khoảnh khắc hình ảnh chân thực và sống động thì nhất định không được phép bỏ qua em siêu phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!