Điểm nổi bật của quạt điều hòa Daikio 800A là gì? Tại sao Daikio 800A lại được tin dùng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đi sâu và nội dung các thông tin quan trọng về sản phẩm quạt điều hòa Daikio 800A, để xem nó có gì hơn với những chiếc quạt thông thường.

Bạn đang có những không gian rộng lớn không thể lắp đặt điều hòa, có lẽ sử dụng quạt điều hòa Daikio 800A là một giải pháp hay cho bạn nếu bạn có thể tham khảo nội dung sau đây của chúng tôi. Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cho tiện ích làm mát vượt trội so với các sản phẩm quạt thông thường.

Cấu tạo của sản phẩm quạt điều hòa Daikio 800A

Tương tự các sản phẩm quạt làm mát không khí khác trên thị trường, Quạt điều hòa Đaikio 800A cũng được cấu thành từ một số bộ phận quan trọng như: Bảng hiện thị và điều khiển, phần cửa gió, phần chứa nước, phần đế gồm các bánh xe có khóa tiện dụng, ngoài ra trong thân máy còn gồm bơm và động cơ chuyên dùng cùng các bộ phận nhỏ đi kèm.

Các yếu tố cấu thành nên sản phẩm sử dụng các vật liệu chắc chắn cùng với công nghệ đạt chuẩn nên giúp quạt hoạt động ổn định, cực kỳ ít lỗi và hỏng hóc.

quạt điều hòa đaikio 800a

Thiết kế quạt điều hòa Daikio 800A chuyên dụng, làm mát hiệu quả

Chưa nói đến hiệu quả làm việc thì phần ngoại hình của sản phẩm Daikio cũng là điều thu hút được người mua. Nhỏ gọn linh hoạt với các chi tiết được thiết kế một cách tinh tế sản phẩm giúp chủ nhân của mình sắp xếp hiệu quả hơn đối với các không gian khác nhau.

Máy làm mát không khí Daikio DK-800A có trọng lượng 9.5 kg và kích thước tổng quát là 320x295x720mm nhỏ gọn có thể di chuyển cũng như để ở vị trí hẹp tùy ý của bạn. Phần motor 100% lõi đồng tăng gấp 1.5 lần tuổi thọ so với các sản phẩm lõi nhôm, chỉ số IP cao giúp tăng khả năng chống bụi bẩn và nước, chống rò rỉ điện cực kỳ hiệu quả. Quạt được lắp đặt 4 bánh xe giúp dịch chuyển quạt tiện dụng mọi vị trí trong không gian sống của gia đình bạn. Vỏ máy được làm từ vật liệu nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cực kỳ cứng rắn, không giòn, có khả năng chịu va đập khá tốt, dễ lau chùi. Độ bền nếu các bạn sử dụng tốt đạt chuẩn lên đến 8-10 năm.

Các núm điều khiển cùng với màn hình hiển thị thông số được đặt ở đỉnh quạt,quạt điều hòa đaikio 800a thuận tiện cho việc quan sát cũng như sử dụng thiết bị tốt hơn.

quạt điều hòa đaikio 800a

Tác dụng khi sử dụng quạt điều hòa Daikio 800A

Quạt điều hòa Daikio 800A tạo ra các luồng hơi nước mát se lạnh tự nhiên như ở hồ nước lớn hoặc biển để xua tan cái nóng khó chịu của mùa hè bằng công nghệ hiện đại hứa hẹn cho tương lai tươi sáng. Dùng máy làm mát Daikio 800A có thể giảm thiểu chi phí sử dụng điện năng tối ưu, tiết kiệm khoản chi phí đầu vào và xuyên trong suốt khi sử dụng, thiết bị cũng dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu trong nhà, tiện dụng mà còn có thể bảo vệ cho sức khỏe khách hàng bởi nói không với phun sương, không làm khô bầu không khí, lọc sạch bụi bẩn và tạo ion nhằm loại trừ vi khuẩn và csac mùi khó chịu ở trong không khí. Với một loạt các tính năng và ưu điểm nổi trội như làm mát không khí theo một cách tự nhiên nhất, kháng khuẩn tạo bầu không khí mát mẻ và trong lành, sử dụng chế độ gió 3 cấp độ để có thể phục vụ toàn bộ nhu cầu hưởng thụ dành cho chủ nhân.

quạt điều hòa đaikio 800a

Đây là giải pháp hiệu quả dành cho những ngôi nhà hoặc công trình có nhiều không gian mở. Không còn phải nhốt mình cả ngày ở trong phòng điều hòa để làm mát cơ thể, tận hưởng cuộc sống mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy làm mát không khí Daikio DK-800A có thể sẽ không đáp ứng được một số khách hàng có nhu cầu làm mát cao, tuy nhiên đối với đại đa số chúng ta thì có thể nói đây là một sản phẩm cực tốt và hữu dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!