Review Top 3 quạt điều hòa Daikio bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hy vọng với 3 mẫu quạt điều hòa Daikio trên đây, bạn đã nắm rõ thông tin và từ đó có thể lựa chọn được chiếc quạt phù hợp nhất cho không gian nhà mình.

Sử dụng quạt điều hòa là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn và gia đình chống chọi với cái nắng gay gắt của mùa hè. Bạn đang muốn mua cho gia đình một chiếc quạt điều hòa Daikio nhưng băn khoăn không biết hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm có tốt không? Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các dòng điều hòa trước thì hãy cùng tìm hiểu xem quạt điều hòa Daikio có thực sự tốt và đáng mua không nhé.

1. Những lý do nên sử dụng quạt điều hòa Daikio

Những lý do nên sử dụng quạt điều hòa Daikio
Những lý do nên sử dụng quạt điều hòa Daikio

Quạt điều hòa Daikio được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu Daikio nổi tiếng, nổi tiếng về chất lượng đảm bảo, tính năng thông minh, hiện đại, vận hành êm ái, tuổi thọ cao.

Đầu tiên nhìn vào chiếc quạt điều hòa Daikio đã gây được sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm có cấu tạo mô tơ lõi đồng công nghệ Nhật Bản, sơn tĩnh điện, bo mạch chống bụi, chống thấm, chống oxi hóa.

Bên cạnh đó, thân sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn, chống va đập và có độ bền hàng đầu. Bánh xe được thiết kế với con lăn chắc chắn, bền bỉ, dễ dàng di chuyển. Đi sâu vào bên trong quạt còn có tấm tản nhiệt của quạt dày và dài cùng với tấm lọc chống khuẩn, bụi bẩn cho bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có những hệ thống công suất khác nhau, sản phẩm có thể sử dụng cho những không gian mở. Các nhà nghiên cứu đã trang bị 3 chế độ gió, 3 mức điều chỉnh gió và có thể tự động xoay 4 hướng giúp làm mát mạnh mẽ và đều khắp căn phòng của bạn.

Một ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là tiết kiệm điện năng tối đa. Sử dụng quạt điều hòa Daikio có thể tiết kiệm 25% chi phí so với các sản phẩm khác. Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn rất dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Từ những tính năng trên, chắc chắn quạt điều hòa Daikio sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái, không còn mệt mỏi của mùa hè oi bức. Giờ đây bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà không cần phải chờ đợi lâu nữa.

2. Review top 3 quạt điều hòa Daikio nên sử dụng nhất

2.1. Quạt điều hòa Daikio DK-800A (DKA-00800A)

Quạt điều hòa Daikio DK-800A
Quạt điều hòa Daikio DK-800A

Quạt điều hoà Daikio DK-800A là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, có tấm làm mát Cooling Pad dày, chắc chắn có khả năng làm mát nhanh và hạ nhiệt độ từ 28 độ C xuống 25 độ C để làm mát. Với thiết kế mô tơ lõi đồng, đạt chỉ số IP cao, có khả năng chống bụi, chống thấm nước, chống rò rỉ điện, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm nhỏ gọn có bình chứa nước 10 lít, giúp giữ lạnh trong nhiều giờ. Sản phẩm có vỏ được làm bằng nhựa ABS nguyên chất sáng, cứng, không giòn, chịu được va đập mạnh và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, DK 800A có thể làm mát cả không gian mở hay phòng ngủ khép kín mà không làm mất độ ẩm trong không khí.

Đặc điểm nổi bật là quạt gần giống điều hòa nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm điện năng tối ưu. Sản phẩm có công suất 100W với 3 tốc độ gió, máy làm mát không khí Daikio 800A có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Giá bán 2.600.000đ / 1 Sản phẩm.

2.2. Quạt điều hòa Daikio DK-1500B (DKA-01500B)

Đây cũng là dòng sản phẩm nổi tiếng của Daikio được người dùng yêu thích bởi tính năng làm mát và khả năng tiết kiệm điện. Quạt điều hòa Daikio DK-1500B hoạt động với công suất 100W phù hợp với không gian vừa và nhỏ khoảng 10-15m2.

Ở chế độ tiêu chuẩn, nhu cầu ở mức nào thì điều chỉnh quạt hoạt động ở mức đó. Bên cạnh đó, chế độ quạt êm khi ngủ, người dùng không cần bật quạt làm mát ở chế độ lớn mà chỉ cần chuyển sang chế độ ngủ, quạt vẫn mát như khi bật ở chế độ lớn, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Sản phẩm được thiết kế với điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi với chức năng hẹn giờ lên đến 24h. Ngoài ra, quạt còn có chức năng tạo anion, giúp tạo ion âm trong không khí tự nhiên. Các ion âm này được cho là có khả năng phục hồi các chức năng của tế bào trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất và mức độ miễn dịch của cơ thể.

Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ / 1 sản phẩm.

2.3. Quạt điều hòa Daikio DK-2500B (DKA-02500B)

Quạt điều hòa Daikio DK-2500B
Quạt điều hòa Daikio DK-2500B

Dòng quạt điều hòa Daikio DK-2500B là một trong những dòng sản phẩm Daikio được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn với màu sắc tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Sản phẩm có công suất tối đa 150W với bình chứa nước 30 lít, quạt có thể hoạt động liên tục trong khoảng 15 giờ. Tạo cho ngôi nhà của bạn một bầu không khí mát mẻ, thoải mái và an toàn.

Quạt điều hòa được thiết kế với 3 chế độ gió khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng với lưu lượng gió 2500m3 / giờ. Sản phẩm hoạt động nhờ công nghệ tạo ion trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Ngoài ra, cánh quạt của quạt được thiết kế 2 tầng với diện tích 69cm x 23cm, có khả năng quay 4 hướng giúp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ và thông thoáng. Ngoài ra, quạt còn có các chế độ hẹn giờ thông minh và được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi.

Giá tham khảo: 5.990.000đ / 1 sản phẩm.

Hy vọng với 3 mẫu quạt điều hòa Daikio trên đây, bạn đã nắm rõ thông tin và từ đó có thể lựa chọn được chiếc quạt phù hợp nhất cho không gian nhà mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!