Điểm qua những điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC là chiếc tivi của thời đại mới được trang bị bộ xử lý 4K giúp chất lượng hình ảnh đẹp. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác.

Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC là chiếc tivi thông minh nên có trong những mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người dùng những khoảng thời gian giải trí thoải mái nhất. Đó là những công nghệ gì?

Bộ vi xử lý lõi tứ 4K mang đến trải nghiệm nghe, nhìn ấn tượng

Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K hiện đại. Bộ xử lý này hỗ trợ loại bỏ tình trạng nhiễu trên video, nâng cao khả năng tái tạo màu sắc trở nên rực rỡ cũng như độ tương phản cao hơn.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng nâng cấp, tái tạo những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng 4K. Người dùng có thể tận hưởng những thước phim sống động đến từng chi tiết. Không chỉ nâng cao hình ảnh, bộ xử lý tân tiến này còn cải thiện chất lượng âm thanh, tạo ra âm thanh vòm sống động giúp trải nghiệm xem phim và nghe nhạc của người dùng được tuyệt vời nhất.

Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K hiện đại

Tivi LG 50UP7720PTC có thiết kế mỏng gọn thanh lịch

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế mỏng gọn và vô cùng tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa trong từng đường nét thiết kế khi vừa nhìn thấy sản phẩm. Phần chân đế được thiết kế đơn giản những vẫn chắc chắn giữ được sự an toàn cho chiếc tivi của bạn trên mọi mặt phẳng.

Với kích thước màn hình lớn lên đến 50 inch, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc như phòng khách, nhà ăn, phòng họp,… Nhìn chung với thiết kế này, chiếc tivi này trở thành một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho những không gian được trưng bày.

Thưởng thức trọn vẹn những thước phim với chế độ Filmmaker và công nghệ HDR 10 Pro

Chiếc Smart Tivi này được tích hợp chế độ Filmmaker mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thật. Chế độ này sẽ tự động tắt tính năng làm mịn chuyển động, đồng thời giữ nguyên tỷ lệ khung hình và màu sắc nguyên bản. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim có nội dung theo đúng dự định của đạo diễn và có cảm giác như mang cả rạp chiếu phim về nhà.

Thưởng thức trọn vẹn những thước phim với chế độ Filmmaker và công nghệ HDR 10 Pro

Công nghệ HDR 10 Pro giúp điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc giúp hình ảnh hiển thị từng chi tiết nhỏ và mang lại độ nét cao. Giờ đây, tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động với màu sắc rực rỡ.

Ứng dụng LG ThinQ giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng

Bạn có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Với ứng dụng này, người dùng có thể hoàn toàn điều khiển tivi, tìm kiếm nội dung mà không cần đến remote nữa. Không chỉ vậy, LG ThinQ giúp bạn điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà một cách nhanh chóng thông qua màn hình tivi. Ngoài ra, chiếc tivi này còn giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Tap View.

Smart Tivi LG 50UP7720PTC cho âm thanh sống động

Chiếc tivi này cho phép người dùng tận hưởng thế giới sống động với công suất loa 20W cùng nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ AI Sound có thể nhận dạng nội dung của nguồn phát từ đó lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp nhằm tối ưu trải nghiệm nghe nhìn. Đồng thời nó sẽ điều chỉnh âm lượng của các nguồn phát khác nhau nâng cao chất lượng nghe của người dùng.

Smart Tivi LG 50UP7720PTC cho âm thanh sống động

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp Bluetooth Surround Ready mang đến chất lượng âm thanh sống động. Đặc biệt khi xem những bộ phim hành động hay bản nhạc yêu thích, bạn sẽ được tận hưởng không gian âm thanh vòm bùng nổ, mạnh mẽ đem lại cảm giác tựa như ở rạp.

Trên đây là những gì mà chiếc Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC này mang lại cho người dùng. Với chiếc tivi này, thời gian giải trí của bạn và gia đình sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Vì vậy nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!