Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B sở hữu độ phân giải siêu sắc nét, cùng công nghệ âm thanh chất lượng hàng đầu mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn. 

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B luôn được yêu thích và đánh giá là chiếc tivi thông minh hàng đầu của Samsung. Cùng xem thử dòng tivi này mang lại những ưu điểm gì cho người dùng nhé!

Thiết kế hiện đại và mỏng nhẹ của Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B

Tivi QLED Samsung QA65Q70B mang vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, với 4 cạnh viền mỏng vuông vức được làm từ chất liệu nhựa cứng bền chắc tạo nên màn hình tối ưu cho người xem.

Cùng với đó là phần chân đế bằng kim loại chắc chắn giúp tivi có tính thẩm mỹ cao và đứng vững trên mọi mặt phẳng dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể treo tivi lên cao để tiết kiệm không gian.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B

Cấu hình mạnh mẽ mang lại trải nghiệm mượt mà khi sử dụng

Tivi QLED Samsung QA65Q70B không chỉ thu hút trong thiết kế mà trang bị về cấu hình cũng khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước thiết bị này.

Sử dụng bộ xử lý Quantum 4K giúp độ phân giải được nâng cao, hình ảnh chuẩn chất lượng 4K mạnh mẽ và cho từng phút giây thêm thăng hoa.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, duy trì độ sáng và độ tương phản cho hình ảnh thêm sắc nét, chân thật. Tiếp theo hình ảnh được nâng cấp chất lượng và chuyển động mượt mà nhờ Motion Xcelerator Turbo+, rất thích hợp cho những người yêu game hoặc những bộ phim hành động mạnh mẽ.

Góc nhìn rộng Wide Viewing Angle mang lại góc nhìn đa chiều, chân thực nhất cho người dùng.

Loa

Tivi QLED Samsung QA65Q70B ngoài tổng công suất loa 20W mạnh mẽ, thì còn được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh khác, âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite tạo âm thanh vòm 3 chiều sống động, giúp bạn có trải nghiệm như đang xem phim trong rạp chiếu phim.

Công nghệ SpaceFit Sound giúp tivi có khả năng đo lường và cân chỉnh cường độ phù hợp, mang đến trải nghiệm thú vị và vừa phải cho người dùng.

Cuối cùng là trang bị công nghệ Q-Symphony cho âm thanh được kiến tạo và trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B

Những tiện ích bên trong chiếc Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B

Tivi QLED Samsung 65Q70B sở hữu hệ điều hành Tizen™ quen thuộc, dễ dàng sử dụng, cho phép người dùng truy cập và tải các ứng dụng giải trí về thiết bị.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói cho người dùng tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu tìm kiếm kênh hoặc chương trình mình yêu thích thông qua Youtube, trợ lý ảo Google Assistant.

Khả năng chia sẻ màn hình điện thoại với tivi qua tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View linh hoạt. Cùng với đó là chia màn hình nhỏ bằng Multi View.

Người dùng còn có thể dùng SmartThings quản lý hệ sinh thái thông minh trong chính ngôi nhà của mình, mọi việc đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B

Có nên lựa chọn mua Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B hay không?

Tivi QLED Samsung 65Q70B nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, và xứng đáng là lựa chọn cho nhiều gia đình.

Đầu tiên về lý do nên chọn chiếc tivi này chính là trang bị công nghệ và thông số màn hình ổn định, mang lại những thước phim phút giây giải trí mượt mà nhất.

Thứ hai thì đây là chiếc tivi thông minh được sản xuất tại Việt Nam nên chính sách bảo hành tốt, và thời gian bảo hành cũng nhanh hơn.

Giá sản phẩm khoảng 29.400.000 cho một chiếc tivi thông minh hàng đầu.

Qua bài viết trên về Smart Tivi QLED Samsung QA65Q70B, có thể thấy đây là chiếc tivi thông minh hiện đại mà mọi gia đình Việt không nên bỏ lỡ. Nếu chưa tìm được dòng thiết bị giải trí phù hợp thì bạn đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q70B đáng mua?

Vì sao smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q70B đáng mua?

Xét về thương hiệu, Samsung có thể tự tin với danh tiếng lừng lẫy của mình trên toàn cầu. Vậy ở phân khúc tivi, cụ thể là Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B, Samsung có chiếm được cảm tình của người dùng không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!