Đánh giá những ưu điểm nổi bật mà Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B mang lại cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng khi sở hữu các ưu điểm của tivi thông minh, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. 

Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B đến từ hãng Samsung trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt, nhờ sự tối ưu trong thiết kế bên ngoài cho đến công nghệ bậc nhất. Cùng xem chiếc tivi này cụ thể có gì mà được yêu thích đến vậy nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch của Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Tivi QLED Samsung QA75Q80B đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế siêu mỏng nhẹ, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Đường nét dứt khoát nhưng không làm mất đi hiện đại, thu hút.

Với kích thước 75 inch bạn có thể đặt tivi trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc,.. tại bàn đứng hoặc lựa chọn treo tường để tiết kiệm không gian.

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch của Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B 

Cấu hình sắc nét chuẩn 4K

Điểm đặc sắc nhất của chiếc Tivi QLED Samsung QA75Q80B này phải kể đến trang bị cấu hình sắc nét với độ phân giải chuẩn 4K cho hình ảnh chân thực, sống động.

Cùng với đó là hàng loạt các công nghệ mới như: Quantum Dot cho khả năng hiển thị 100% dãy màu sắc, tạo nên sự tươi mới và sống động cho từng khung hình. Công nghệ Quantum HDR 12X mang lại hiệu quả phân tích từng khung hình, tạo nên hệ thống sáng hoàn hảo và chất lượng đỉnh cao.

Sử dụng bộ xử lý Quantum 4K mang lại hiệu quả cải thiện chất lượng âm thanh và video lên chuẩn 4K, tạo hình ảnh mượt mà và chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ mang lại màn hình rõ nét, giảm mờ nhòe và giúp các chuyển động thêm mượt, chất lượng đồ họa cũng được nâng cao hơn.

Âm thanh sống động với công suất 60W

Ngoài màn hình chân thật thì hệ thống âm thanh của tivi cũng không thể phủ nhận chất lượng mang lại. Kết hợp cùng công nghệ OTS  cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động như đang hiện ngay trước mắt.

Ngoài ra, Dolby Atmos cũng là công nghệ không thể thiếu để mang lại sự sống động, chân thực với âm thanh vòm 3 chiều sống động bao trùm không gian như rạp chiếu phim.

Công nghệ âm thanh AVA giúp thiết bị tăng khả năng khuếch đại âm thanh, cho người nghe linh động trong việc điều chỉnh âm lượng để có những giây phút giải trí tốt nhất. Cuối cùng sử dụng công nghệ Q-Symphony tạo nên sự cộng hưởng loa tivi và âm thanh nên bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh bao trùm rất tuyệt vời.

Âm thanh sống động với công suất 60W

Tiện ích hiện đại hàng đầu của Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B

Không chỉ nổi bật về màn hình và âm thanh, Tivi QLED Samsung QA75Q80B còn được đánh giá cao khi sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại.

Nổi bật hệ điều hành Tizen™ sở hữu giao diện trực quan, sinh động và dễ thao tác. Giúp bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng giải trí khác nhau.

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant (có tiếng Việt) và Bixby (chưa có tiếng Việt), rút ngắn thời gian điều khiển thiết bị mỗi khi cần.

Ngoài ra trang bị khả năng chia sẻ màn hình điện thoại sang tivi nhanh chóng nhờ các tính năng Tap View, AirPlay 2, Screen Mirroring.

Có nên chọn mua Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B hay không?

Nhìn chung Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q80B có khá nhiều ưu điểm nổi bật và xứng đáng được lựa chọn.

Thứ nhất phải nói về thông số cấu hình ấn tượng, cùng những công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu mang lại những giây phút trải nghiệm giải trí chân thật và sống động cho người dùng.

Thứ hai thì đây là một chiếc tivi thuộc hãng Samsung được sản xuất tại Việt Nam, nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Với chi phí chỉ 53.900.000 bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi “khổng lồ” 75 inch rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm nhập khẩu trên thị trường.

Có nên chọn mua Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B hay không? 

Qua bài viết trên về Smart Tivi QLED Samsung QA75Q80B, chắc hẳn bạn đã có được thông tin hữu ích cho mình. Mong rằng từ đó sẽ giúp bạn chọn được chiếc tivi phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!