ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT, MUA BÁN, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG, VỆ SINH, LẮP RÁP MÁY LẠNH – GIÁ CẠNH TRANH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt, mua bán, bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh cho các công trình, dự án, chung cư và tại gia đình Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp với Giá cả cạnh tranh nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Máy lạnh là thiết bị bền bỉ, êm ái sử dụng 4 mùa trong năm, vừa làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng lại vừa sưởi ấm căn phòng trong những ngày lạnh giá, giúp các thành viên trong gia đình luôn được tận hưởng luồng không khí trong lành, sạch sẽ. Nhằm đem lại sự thuận tiện khi mua bán và sử dụng các dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn của Điện lạnh Phú Gia Khang, chỉ cần một chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại di động cá nhân, bạn có thể ngồi ở nhà hay bất cứ đâu đặt mua máy lạnh các loại qua maylanhphugiakhang.vn việc còn lại như vận chuyển, thi công, tư vấn, lắp đặt cứ để maylanhphugiakhang.vn lo.

ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT, MUA BÁN, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG, VỆ SINH, LẮP RÁP MÁY LẠNH – GIÁ CẠNH TRANH
ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT, MUA BÁN, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG, VỆ SINH, LẮP RÁP MÁY LẠNH – GIÁ CẠNH TRANH

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt, mua bán, bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh cho các công trình, dự án, chung cư và tại gia đình Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp với Giá cả cạnh tranh nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Có lợi thế về nguồn nhân lực dồi dào, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt và giá cả hợp lý, Điện lạnh Phú Gia Khang cung cấp các sản phẩm máy lạnh như: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh multi,… theo công suất từ 1HP – 32 HP với mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu cho nhiều công trình dự án từ nhỏ tới lớn và các dự án riêng tại các gia đình.

Tất cả các giao dịch trên maylanhphugiakhang.vn đều được cam kết và bảo đảm là sản phẩm chính hãng, mới 100%, không khiếm khuyết hay hư hỏng. Nếu không như cam kết, bạn có thể hoàn trả sản phẩm ngay lập tức.

Không chỉ mua bán sản phẩm, Điện lạnh Phú Gia Khang còn cung cấp các dịch vụ như: thi công ống đồng máy lạnh treo tường, thi công ống đồng máy lạnh âm tường, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh tại nhà riêng và các công trình dự án đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nhất thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Chính nhờ sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, đặc biệt các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến để cùng chung tay góp sức xây dựng nên một thương hiệu Điện lạnh Phú Gia Khang vững mạnh, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án tham gia như ngày hôm nay. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động viên to lớn cho Điện lạnh Phú Gia Khang ngày càng phát triển hơn nữa. Điện lạnh Phú Gia Khang cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất để không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH PHÚ GIA KHANG

Website: http://maylanhphugiakhang.vn

Địa chỉ: 193/9/11 Nguyễn Thị Búp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

SĐT: 0978.39.7676

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!