Điện máy Azdeal – Nhà phân phối các thiết bị bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Azdeal.vn siêu thị điện máy trực tuyến uy tín và còn là nhà phân phối các thiết bị bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát... lớn tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về điện máy Azdeal bạn cũng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Hiểu được nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao, hiểu được giá trị mà người tiêu dùng mong muốn có được khi mua sắm trực tuyến nên điện máy Azdeal luôn chú trọng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến của mình ngày càng lớn mạnh và uy tín hơn với mong muốn đem lại niềm tin cho khách hàng của mình.

Bởi vậy mà điện máy Azdeal đã giữ được vị trí và chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành nhà phân phối các thiết bị bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát… lớn tại Việt Nam được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn.

Ngoài ra tại Azdeal.vn còn cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Casper, Daikin, Electrolux, Funiki, Karofi, Bosch, Electrolux, LG, Midea, Panasonic, Samsung, Sharp, Toshiba… Với đầy đủ các thiết bị đồ điện tử điện lạnh, đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của hầu hết các hộ gia đình hiện nay.

Trong đó không thể không nhắc đến TOP sản phẩm tốt nhất và bán chạy nhất tại Azdeal dưới đây.

1. Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Sản phẩm đến từ thương hiệu Eurosun, được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Nhờ có thiết kế sang trọng nổi bật cho không gian nhà bếp, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lại bền bỉ với chất liệu inox sáng bóng, cùng dung tích chứa lên tới trên 13 bộ bát đĩa nên sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Bên cạnh đó máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB còn sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như:

Tích hợp 9 chương trình rửa mặc định bao gồm: Rửa tiết kiệm ECO 47-65°C, rửa yên tĩnh Silence 60-70°C, tự làm sạch máy Self-cleaning 70°C, rửa chuyên sâu Intensive 50-70°C, rửa thông thường Normal 50-70°C, rửa thủy tinh Glass 55-65°C, rửa nhanh Rapit 45°C, ngâm trước khi rửa Soak, rửa nồi chuyên sâu Pot 55-70°C.

Và thêm 4 chương trình đặc biệt: Fress & Dry là chức năng sấy tươi, sau quy trình rửa khoảng 20 phút chức năng sẽ được khởi động và thổi luồng khí tươi nóng giúp cho các vật dụng trong máy rửa bát được diệt khuẩn và nấm mốc 99.99% trong 72 giờ với một lượng điện chỉ 0.37kW cho cả quy trình. Bát đĩa luôn luôn nóng và vô trùng như vừa mới rửa xong. Dualzone wash: Chức năng rửa kép với dàn phun trên và dưới, Extra Drying: Sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, Công nghệ sấy gia tốc nhiệt Drying Turbo Speed sấy khô hiệu quả.

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Azdeal bạn còn được giảm tới 3,3 triệu tiền mặt.

2. Bếp từ đôi Sevilla SV-T55 

Bếp từ Sevilla SV-T55 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế hiện đại và sang trọng nhờ sử dụng mặt kính Kanger được làm từ chất liệu gốm thủy tinh. Sản phẩm còn có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ đôi Sevilla SV-T55
Bếp từ đôi Sevilla SV-T55

Bếp từ Sevilla SV-T55 còn được trang bị nhiều tính năng bổ sung như: Booster nấu siêu nhanh, tính năng Warm 3 mức nhiệt và tạm dừng Pause bếp khi cần thiết đem lại sự tiền lợi cho người dùng.

Với sản phẩm này bạn sẽ được giảm 500.000 VND tiền mặt khi mua hàng tại Azdeal.

3. Bếp từ Sevilla SV-637II

Bếp từ sevilla sv-637ii với thiết kế sang trọng với mặt kính Kanger, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Sevilla SV-637II
Bếp từ Sevilla SV-637II

Cùng hệ điều khiển Slide trượt siêu nhạy dễ dàng điều chỉnh mức công suất cùng các tiện ích đi kèm với tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ và tính năng hâm nóng thức ăn.

Đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 35% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu suất sử dụng cao nhất. An toàn hơn với tính năng: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat, Chế độ hẹn giờ thông minh, Khóa an toàn trẻ em Child Lock.

Với sản phẩm này bạn sẽ được giảm 500.000 VND tiền mặt khi mua hàng tại Azdeal.

4. Bếp từ đôi Latino LT-268I Plus

Bếp từ Latino 268i Plus trang bị mặt kính Kanger không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cào mà còn đảm bảo khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ vệ sinh nên có tuổi thọ cao. Bếp có 2 vùng nấu với tổng công suất 4200W, công suất mỗi vùng 2000W và có thể đạt mức công suất tối đa Booster là 2400W.

Bếp từ đôi Latino LT-268I Plus
Bếp từ đôi Latino LT-268I Plus

Bếp cũng được đánh giá là dòng bếp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm đến 35% điện năng sử dụng. Và được trang bị bảng điều khiển Touch Control + Slide 9 cấp độ độc lập dành riêng cho từng vùng nấu.

Phần thân vỏ của bếp từ sử dụng chất liệu thép chống rỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Đặc biệt là các tính năng an toàn không thể thiết như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat, chức năng chống tràn, hhệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, chế độ hẹn giờ thông minh, khóa an toàn trẻ em Child Lock

Với sản phẩm này bạn sẽ được giảm 500.000 VND tiền mặt khi mua hàng tại Azdeal.

5. Bếp từ đôi Dusler DL7810

Bếp từ Dusler DL-7810 sử dụng mặt kính Kange có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao.

Bếp gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4400W, công suất mỗi vùng nấu trái là 2200W khi kích hoạt tính năng Booster công suất lên tới 2600W, công suất mỗi vùng nấu phải là 2200W khi kích hoạt tính năng Booster công suất lên tới 2600W.

Bếp từ đôi Dusler DL7810
Bếp từ đôi Dusler DL7810

Bếp từ Dusler DL-7810 với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp. Đặc biệt  sử dụng dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau.

Với sản phẩm này bạn sẽ được giảm 900.000 VND tiền mặt khi mua hàng tại Azdeal.

6. Bếp từ đôi Dusler DLE-888

Bếp từ Dusler DLE-888 là sản phẩm có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng, đây là model nổi bật nhất của hãng, bếp được sử dụng những linh kiện hiện đại nhất và được nhập khẩu từ Đức. Mặt kính của bếp là mặt kính Eurokera có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ c, chống sốc nhiệt với nhiệt độ 800 độ c. Với 2 vùng nấu trên cùng một bảng điều khiển E.G.O được thiết kế đẹp với bàn phím Slider. Mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt và cách điện cực kỳ tốt, khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

. Bếp từ đôi Dusler DLE-888
Bếp từ đôi Dusler DLE-888

Đặc biệt là khi mua sản phẩm bếp từ đôi Dusler DLE-888 tại Azdeal.vn còn được giảm 1 triệu tiền mặt. Đây là cơ hội để bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đ/C: Số 8 Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0978.637.190(Zalo)
  • Website: https://azdeal.vn/
  • Email: Dienmayazdeal@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

Với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn, dễ vệ sinh, bếp điện từ đôi đã dần thay thế bếp gas truyền thống. Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc bếp điện từ đôi phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu 15 mẫu bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!