Điện máy Giá Trị Việt - Tổng kho máy lọc không khí chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua sắm các dòng sản phẩm máy lọc không khí chất lượng và mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Hitachi, Coway, Daikin,... thì Điện máy Giá Trị Việt sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy, đáng tham khảo dành cho bạn:

Cuộc sống hiện đại, máy lọc không khí dần trở thành một thiết bị khá quen thuộc với mọi gia đình. Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua sắm các dòng sản phẩm máy lọc không khí chất lượng và mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Hitachi, Coway, Daikin,… thì Điện máy Giá Trị Việt – dienmaysv.com sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy, đáng tham khảo dành cho bạn.

Điện máy Giá Trị Việt – Shop bán máy lọc không khí Sharp số 1 Hà Nội

Điện máy Giá Trị Việt - Shop bán máy lọc không khí Sharp số 1 Hà Nội
Điện máy Giá Trị Việt – Shop bán máy lọc không khí Sharp số 1 Hà Nội

Điện máy Giá Trị Việt – dienmaysv.com chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm mà dienmaysv.com cung cấp đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Sharp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành 12 tháng toàn quốc.

Được thành lập từ năm 2014, dienmaysv.com luôn định hướng mình kinh doanh chủ lực trong lĩnh vực lọc sạch không khí để giúp đem không khí trong sạch vào ngôi nhà của mọi gia đình Việt Nam. Nhờ sự tín nhiệm và tin tưởng từ người tiêu dùng trong suốt 5 năm qua, tới nay dienmaysv.com đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể và trở thành Tổng kho máy lọc không khí Sharp chính hãng tại Hà Nội. Đồng thời đây cũng là điểm đến lựa chọn & trải nghiệm những tính năng thú vị của người tiêu dùng với các model máy lọc không khí Sharp chính hãng mới nhất, hiện đại nhất, được áp dụng công nghệ thông minh AIoT – xu hướng của tương lai phù hợp với các ngôi nhà thông minh smart home, tích hợp những công nghệ lọc bảo vệ sức khỏe mới được ra mắt bởi Sharp.

Dienmaysv.com – Chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng giá tốt
Điện máy Giá Trị Việt – dienmaysv.com chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng với giá tốt nhất thị trường

Xuyên suốt quá trình hoạt động từ 2014 tới nay, dienmaysv.com cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để mang đến sự tin cậy, am hiểu và tận tâm nhất cho khách hàng của mình.

Mua gì ở dienmaysv.com ?

Không chỉ cung cấp chuyên sâu trong mảng máy lọc không khí mà dienmaysv.com còn cung cấp đa dạng các mặt hàng điện tử – điện lạnh – điện gia dụng chính hãng khác của Sharp như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò nướng, lò vi sóng, máy hút ẩm, nồi cơm điện, máy hút bụi, máy xay sinh tố,… Trong đó các mặt hàng bán chạy nhất tại Điện máy Giá Trị Việt phải kể tới như:

  • Máy lọc không khí Sharp các model: Sharp FP-F30E, Sharp FP-F40E-W, Sharp FP-G50E-W, Sharp FP-J30E-A, Sharp FP-J30E-B, Sharp FP-J40E-W, Sharp FP-J60E-W, Sharp FP-J80EV-H, Sharp FU-A28EV-W, Sharp FU-A80EA-W; máy lọc không khí trên ô tô Sharp IG-DC2E-B, Sharp IG-GC2E; máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W, Sharp KC-F30EV-W, Sharp KC-G40EV-W, Sharp KC-G50EV-W, Sharp KC-G60EV-W, DW-D12A-W, Sharp DW-D20A-W; máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B, Sharp FP-GM30E-B, Sharp FP-GM50E-B.
  • Điều hòa Sharp các model: điều hòa Sharp 1 chiều inverter 8500btu AH-XP10VXW, 9000btu AH-X25VEW và AH-X9VEW, AH-X12VEW, AH-X18VEW và 21300btu AH-X24VEW
Điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp
  • Máy hút ẩm các model: máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W, máy tạo ion và hút ẩm Sharp DW-D12A-W và DW-D20A-W.

Những ưu điểm nổi bật khi mua hàng tại dienmaysv.com

Đứng ở góc độ người mua hàng mà nhìn nhận, mua hàng tại dienmaysv.com có những ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI sau:

  • Đa dạng mặt hàng chính hãng thương hiệu Sharp: Không chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí Sharp chính hãng, dienmaysv.com còn mang tới cho bạn sự lựa chọn đa dạng khác như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt, máy hút ẩm, điều hòa máy lạnh, máy hút bụi, máy xay sinh tố,… Tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của thương hiệu Sharp.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: Tất cả các sản phẩm được bán ra đều có đầy đủ bao bì nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng của Sharp và tùy theo loại sản phẩm mà đều được hưởng các chế độ bảo hành linh hoạt từ dienmaysv.com
  • Giá luôn tốt nhất: không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà mức giá bán các sản phẩm tại dienmaysv.com cũng luôn đạt mức rẻ nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn mua được mức giá rẻ nhất khi so sánh với các nơi bán khác.
  • Mua hàng nhanh chóng, thuận tiện: người mua chỉ cần truy cập website dienmaysv.com tham khảo các mặt hàng cần mua và click chuột Mua ngay. Sản phẩm bạn đặt sẽ được nhanh chóng giao đến trong vòng 24h nếu như bạn ở Hà Nội, các tỉnh thành khác tùy khoảng cách mà thời gian nhận hàng từ 3 – 7 ngày.

Đặc biệt nhân dịp sale cuối năm, các quý khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhận thêm ưu đãi Giá tốt nhất thị trường & lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: https://dienmaysv.com

Địa chỉ: số 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 0865 922 023 (Imess, Zalo…)

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaysv

Email: dienmaysv.com@gmail.com

Dienmaysv.com – Chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng giá tốt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách tính công suất máy hút ẩm cho gia đình và nhà xưởng

Cách tính công suất máy hút ẩm cho gia đình và nhà xưởng

Khi lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình, nhà xưởng, cần xem xét một số yếu tố để đảm bảo chọn đúng loại máy có công suất phù hợp. Trong bài viết này, siêu thị Hải Minh sẽ cung cấp tới một số mẹo tính toán công suất, giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!