Điện máy Thành Đô – Nhà Phân phối Fujie, Funiki, Samsung tại Miền Bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fujie, Funiki và Samsung là những thương hiệu điện lạnh không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt, trong dịp hè 2019, điện máy Thành Đô với các chính sách ưu đãi về giá hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng một mùa mua sắm tấp nập.

Thị trường điện lạnh đang sôi đông từng ngày dù chưa chính thức bước vào mùa nóng. Tại điện máy Thành Đô, các mặt hàng làm mát như điều hòa, quạt điều hòa, máy làm mát không khí, tủ lạnh, cây nước nóng lạnh… đang là tâm điểm mua sắm của nhiều gia đình nhằm giảm bớt cái nóng khó chịu dịp hè.

Hiểu được nhu cầu đó, điện máy Thành Đô đã có những chính sách ưu đãi về giá để người tiêu dùng có thể sắm sửa cho gia đình mình một thiết bị ưng ý, hợp túi tiền. Cụ thể, đối với dòng sản phẩm điện lạnh, Thành Đô đã có những chính sách ưu đãi về giá áp dụng cho một số dòng điều hòa Funiki như sau:

  • Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều giá 4.200.000
  • Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều giá 5.650.000

Chi tiết các thông số và giá sản phẩm điều hòa Funiki các bạn có thể truy cập https://dienmaythanhdo.vn/dieu-hoa-funiki để tham khảo thêm nhé.

Bên cạnh điều hòa, Thành Đô cũng phân phối các sản phẩm quạt làm mát, cây nước nóng lạnh Fujie chính hãng Nhật Bản với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng. Các sản phẩm tham khảo giá tốt:

  • Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi Fujie WDBD20E giá 1.720.000
  • Cây nước nóng lạnh Fujie WD1500C giá 2.520.000

điện máy thành đô

Xem thêm các sản phẩm cây nước Fujie tại https://dienmaythanhdo.vn/cay-nuoc-nong-lanh-fujie.

  • Máy làm mát không khí Fujie AC-40B giá 4.050.000
  • Máy làm mát không khí Fujie AC-50 giá 5.900.000

điện máy thành đô

Xem thêm các sản phẩm quạt làm mát Fujie tại https://dienmaythanhdo.vn/may-lam-mat-fujie.

Ngoài ra, điện máy Thành Đô còn phân phối các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt Samsung với mức giá tốt và chính sách ưu đãi cho đơn số lượng, đại lý, dự án.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm điện máy hay muốn tư vấn báo giá sản phẩm do Thành Đô phân phối có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline 0243.781.5077.

Hệ thống cơ sở điện máy Thành Đô

  • ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI (Tổng Kho) .Địa chỉ: Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội . Điện thoại: 0243 781 5077
  • ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ – MỸ ĐỨC .

Địa chỉ : Xóm 13,Đồng Tâm , Mỹ Đức, Hà Nội . Điện thoại: 0246.661.6622

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!