Điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate giá 21 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus ROG Phone 6D Ultimate là phiên bản điện thoại mới nhất với nhiều tính năng nổi bật. Thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại phù hợp với nhiều bạn trẻ yêu thích sự năng động. Hãy khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm thông qua bài viết sau nhé.

Asus vừa mới trình làng phiên bản smartphone chơi game ROG Phone 6D Ultimate sở hữu hàng loạt các tính năng bổ trợ chơi game, cùng với đó là mức giá 837 USD – khoảng gần 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Cùng tìm hiểu các tinh năng nổi bật trên mẫu smartphone này:

Asus ROG Phone 6D Ultimate có thiết kế hầm hố, màn hình cao cấp hỗ trợ chơi game

Asus ROG Phone 6D Ultimate có thiết kế trẻ trung, hiện đại

ROG Phone 6D Ultimate sở hữu ngôn ngữ gaming đặc trưng với sự hầm hố, cùng những họa tiết sắc nét. Máy cũng được bố trí các nút trigger hỗ trợ chơi game, đi kèm với hoàn thiện cao cấp với kính cường lực cho cả mặt trước và mặt lưng. Với kích thước tổng thể 173 x 77 x 10.4 mm và khối lượng chỉ 247gram, máy khá chắc chắn để sử dụng chỉ bởi một tay. 

Màn hình của ROG Phone 6D Ultimate rộng tới 6.78 inch giúp việc chơi game của bạn trở nên ấn tượng hơn. Với độ phân giải 1080 x 2448 pixel, máy cho khả năng hiển thị sắc nét, với màu sắc sống động. Sự có mặt của ông nghệ HDR10+ và Dolby Víison cũng giúp hiển thị các nội dung video ấn tượng. 

Đặc biệt, tốc độ làm mới là 165Hz, trên ROG Phone 6D Ultimate cũng đưa tới những trải nghiệm cực kỳ mượt mà, nhất là với các tựa game có fps cao. Các game thủ sẽ cảm nhận sự mượt mà ấn tượng trong từng thao tác chuyển động trên màn hình.  

Asus ROG Phone 6D Ultimate có đồ họa ấn tượng 

ROG Phone 6D Ultimate được trang bị card đồ họa vô cùng ấn tượng, màu sắc chân thực tới từng chi tiết. Điều này giúp bạn đắm chìm vào thế giới ảo khi xem phim hành động, chơi game. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này so với những phiên bản trước đó.

Hơn thế âm thanh của điện thoại kết hợp với đồ họa lại càng nổi bật hơn. Người dùng sẽ có những trải nghiệm hồi hộp, gây cấn thông qua các tiếng động khi xem phim, chơi game. Bạn có thể thư giãn sau nhiều giờ làm việc khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích của bản thân thông qua chiếc điện thoại này. 

Asus ROG Phone 6D Ultimate có camera xịn

ROG Phone 6D Ultimate được trang bị cụm camera chính bao gồm 3 ống kính 50MP + 13MP + 5MP đưa tới những bức ảnh chụp cực kỳ sắc nét, cùng với đó, máy còn có khả năng quay video 8K cực kỳ ấn tượng. 

Nếu như các bạn trẻ thích selfie, livestream thì camera trước 13MP của chiếc điện thoại này cũng đưa tới chất lượng cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, ngưòi dùng có thể  tùy chỉnh các chế độ như làm mịn da, màu sắc sống động hoặc độ lọc chỉnh màu. Bạn thỏa sức sáng tạo sau đó chia sẻ những bức ảnh đẹp của cá nhân lên các trang mạng xã hội. 

Asus ROG Phone 6D Ultimate có hiện năng nổi trội 

Asus ROG Phone 6D Ultimate có hiện năng nổi trội

ROG Phone 6D Ultimate còn được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với GPU Mali G70 MC10, đưa tới hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ giúp cho mọi tác vụ trở nên nhanh nhạy, dễ dàng hơn. Đặc biệt với RAM dung lượng tới 16GB khả năng đa nhiệm của máy cực kỳ ấn tượng, kèm với bộ nhớ trong 512GB đưa tới một không gian lưu trữ rộng, gần như rất ít người dùng có thể dùng hết dung lượng bộ nhớ này. 

Dung lượng pin của sản phẩm lớn có thể lên tới 6.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng liên tục cả ngày mà chẳng cần lo lắng. Khi điện thoại sắp cạn pin, người dùng có thể sử dụng củ sạc đi kèm 65W giúp sạc pin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dùng. Cuộc vui sẽ trở lại ngay mà không bị gián đoạn quá lâu. 

Trên đây là những thông tin về chiếc điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate. Hy vong bài viết giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu có nhu cầu tham khảo hoặc mua sản phẩm bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!