Điện thoại Bphone 4 bao giờ ra mắt? Giá bán và cấu hình chi tiết như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng Bphone 4 có ra mắt trong năm 2019, và sẽ có những trang bị gì khác biệt so với những thế hệ tiền nhiệm, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trong khi cả thế giới đang mong chờ sự ra mắt của Galaxy Note 10 của Samsung và iPhone 11 2019 của Apple, thì một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam lại hướng tới Bphone 4 – thế hệ smartphone tiếp theo của BKAV.

Việt Nam đã có không ít các thương hiệu smartphone như Mobistar, Asanzo, Vsmart…nhưng có lẽ Bphone chính là dòng smartphone được chú ý hơn cả bởi sự hoàn thiện và khả năng cạnh tranh lớn ngang ngửa với các thương hiệu ngoại trên thị trường Việt Nam hiện tại.

bphone 4
Bphone 4 sẽ là một phiên bản hoàn thiện tiếp theo của BKAV (Ảnh: Long Trần).

Vậy Bphone 4 bao giờ ra mắt và sẽ có gì mới đột phá? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Điện thoại Bphone 4 bao giờ ra mắt?

Từ tháng 12/2018, những thông tin liên quan tới việc BKAV đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone thế hệ mới nên cộng đồng công nghệ và người dùng cùng tin tưởng rằng thế hệ Bphone 4 sẽ rất có thể ra mắt vào năm 2019.

Trước đó, ngày ra mắt chính thứ của các điện thoại Bphone như sau:

– Bphone ra mắt ngày 26/5/2015

– Bphone 2 ra mắt ngày 8/8/2017

– Bphone 3 ra mắt ngày 10/10/2018

bphone 4
Tháng 11/2019 sẽ là thời điểm hợp lý để Bphone 4 trình làng. (Ảnh: Quang Thiện).

Và nếu ra mắt trong năm 2019, thì có lẽ tháng 11 là thời điểm hợp lý nhất cho Bphone 4 bởi hiện tại đã là tháng 6, nhưng BKAV chưa có động tĩnh gì nên chắc hẳn sẽ chưa thể ra mắt trong tháng này. Ngoài ra, các tháng 8,9 lại có các sự kiện ra mắt Note 10 và iPhone 11 nên chắc chắn BKAV sẽ không chọn thời điểm này vì khi đó các thông tin về Bphone 4 sẽ dường như “tắt ngấm” trước thế hệ flagship mới từ 2 ông lớn trên thế giới.

Tháng 11 có lẽ là thời điểm phù hợp nhất bởi lẽ khi đó các thông tin về iPhone 11 và Note 10 đã tạm lắng, và cũng không có nhiều smartphone nổi bật ra mắt trong thời điểm này.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ có thể chờ giấy mời chính thức của Bphone 4.

2. Điện thoại Bphone 4 sẽ có gì mới? Cấu hình chi tiết như thế nào?

Có thể thấy với Bphone 3, BKAV đã cho thấy khả năng công nghệ tuyệt vời và sự hoàn thiện về chế tác tốt với thiết kế màn hình tràn đáy và chip xử lý mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

bphone 4
Concept Bphone 4. (Ảnh: Phùng Thế Tài).

Bên cạnh đó, rõ ràng những gì mà Bphone 4 sở hữu cho thấy BKAV cũng đang bám sát xu hướng của thị trường thế giới, do đó, rất có thể trong năm nay Bphone 4 mặc dù không có thay đổi về thiết kế cơ bản nhưng sẽ đưa khóa vân tay ở mặt lưng lên khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng, và chúng ta chỉ hy vọng nó là khóa vân tay cảm ứng điện dung chứ không phải dạng siêu âm trên Samsung Galaxy S10.

Trong khi đó, cũng tương tự Google Pixel, Bphone có thể sẽ phá quy tắc khi trang bị cho smartphone của mình camera chính kép thay vì chỉ ống kính đơn trên Bphone 3. Vi xử lý cũng có thể sẽ là Snapdragon 835 đối với phiên bản chuẩn và Snapdragon 855 với phiên bản cao cấp.

bphone 4
Camera kép sẽ là điểm nhấn của Bphone 4? (Ảnh:Phùng Thế Tài).

Và với những trang bị như thế này thì chắc chắn giá Bphone 4 cũng không khác biệt là mấy so với giá Bphone 3. Cụ thể giá Bphone 4 sẽ rơi vào khoảng 7 triệu đồng, trong khi đó, giá Bphone 4 sẽ khoảng 11-12 triệu đồng.

Chi tiết các thông tin về giá và nơi bán điện thoại Bphone 4 sớm nhất sẽ được Websosanh cập nhật tại điện thoại Bphone 4.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!