Điện thoại Sony Xperia XZ3 bao giờ ra mắt ? Giá thành bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã rất lâu rồi, thương hiệu điện thoại Sony chưa thể tìm thấy bóng dáng của một gã khổng lồ đi chinh phạt những thương hiệu cạnh tranh khác. Giờ đây hãng điện thoại này dường như đang trên con đường tìm lại hình bóng cũ năm xưa khi sắp sửa cho ra đời chiếc điện thoại Sony Xperia XZ3.

Mặc dù Sony còn chưa xác nhận thông tin gì về việc điện thoại Sony Xperia XZ3 có thể được cho ra mắt thị trường trong năm 2018. Tuy nhiên,  các báo cáo, hình ảnh rò rỉ đã cho chúng ta biết khá nhiều về siêu phẩm này. Hãy cung websosanh khám phá một số điều bí mật trên chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất hiện nay Sony Xperia XZ3.

Về thiết kế trên điện thoại Sony Xperia XZ3.

Những thông tin mới nhất của điện thoại Sony Xperia XZ3 đến từ Slashleaks, không chỉ cho thấy được vẻ ngoài của điện thoại Xperia XZ3 mà chúng ta còn thấy các lựa chọn về màu sắc khác nhau trên chiếc điện thoại mới này của Sony.

Điện thoại Sony Xperia XZ3 vẫn giữ cho mình màu truyền thống đó là màu đen, trắng tương tự như điện thoại Sony Xperia XZ2. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị với phiên bản màu xanh lá cây và màu đỏ tím khá lạ mắt. Đây là 2 màu sắc mới, táo báo và ấn tượng hơn, giúp điện thoại Sony dễ dàng trong việc cạnh tranh thị trường ngày càng đổi mới như hiện nay.

Điện thoại Sony Xperia XZ3 bao giờ ra mắt ? Giá thành bao nhiêu ?
Điện thoại Sony Xperia XZ3 vẫn giữ nét thiết kế quen thuộc không có gì khác biệt, liệu đây có phải là thời điểm mà Sony bị tụt lùi so với các đối thủ khác trên thị trường

Ngoài ra, điên thoại Sony Xperia XZ3 có thiết kế màn hình chữ nhật với các góc bo tròn, một camera đơn duy nhất đặt ở mặt trước.

Mặt sau của điện thoại Xperia XZ3 có vẻ hơi khác 1 chút, mặt dù vẫn được phủ kính nhưng nó chỉ dùng camera đơn, không phải camera kép như các tin đồn đi theo xu hướng trên thị trường hiện nay, đây có thể là một điểm khiến chiếc điện thoại này thua thiệt với những dòng smartphone cùng phân khúc. Hơn nữa, bên dưới của cụm camera này vẫn là cảm biến vân tay. Chưa hết, cạnh dưới dường như tích hợp cả jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Dự kiến điện thoại Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình với tỷ lệ 18:9 hiện đại, không có notch tai thỏ và sẽ có 2 loa âm thanh nổi phía trước, giống như chiếc điện thoại anh em của nó trước đó là Sony Xperia XZ2.

Thiết kế máy ảnh trên điện thoại Sony Xperia XZ3

Có vẻ như điện thoại Sony đang đi ngược lại xu hướng hiện tại bởi Sony Xperia XZ3 chỉ trang bị 1 camera mặt sau, không có camera kép như điện thoại iPhone X hay Galaxy S9/S9 Plus và iPhone X. Mặc dù không phải là camera kép nhưng Xperia XZ3 vẫn có thể “gây choáng” các tín đồ công nghệ.

Theo đó, thông tin rò rỉ mới nhất từ SlashGear cho biết, Xperia XZ3 sẽ trang bị cảm biến IMX586 mới nhất, nó đạt độ phân giải tới 48 MP, có thể hoạt động tốt dưới điều kiện thiếu sáng.

Về cấu hình trên điện thoại Sony Xperia XZ3

Một hình ảnh chụp cấu hình của Xperia XZ3 cũng đã được đăng tải. Nó cho thấy chiếc máy điện thoại Sony này sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, ROM 64/128 GB, có cả khe cắm thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 3.240 mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Chiếc điện thoại Sony Xperia XZ3 có màn hình rộng 5.7 inch cùng độ phân giải màn hình Full HD+, cho nên ta có thể thấy màn hình 4K và camera kép có thể sẽ dành cho phiên bản tiếp theo của nó là điện thoại Sony Xperia XZ3 Premium.

Điện thoại Sony Xperia XZ3 bao giờ ra mắt ?

Theo như những thông tin chúng tối nhận được, thì chiếc điện thoại Sony Xperia XZ3 sẽ được trình làng tại sự kiện IFA 2018 vào ngày 30/8 tới đây. Dự kiến smartphone này sẽ phát hành trên toàn cầu nhưng chưa rõ ngày cụ thể.

Giá bán của điện thoại Sony Xperia XZ3 vẫn còn là điều bí ẩn nhưng dự đoán nó sẽ tót hơn so với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 ra mắt mới đây nhất. Chính vì thế cho nên, nếu bạn là một Fan của điện thoại Sony thì sẵn sàng gom lúa đi là vừa nhé.

Tham khảo: digitaltrends.com

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!