Bphone A85 5G bao giờ ra mắt, giá bao nhiêu tiền, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại của BKAV có được sức hút với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những người thích dùng "hàng Việt Nam chất lượng cao".

Những thông tin về điện thoại Bphone A85 5G đã xuất hiện từ giữa năm 2021, và người tiêu dùng thực sự quan tâm tới nó với vai trò là chiếc điện thoại Việt đầu tiên được trang bị 5G. Vậy hiện tại, điện thoại Bphone A85 5G đã ra mắt chưa và giá bán bao nhiêu tiền.

bphone a85 giá bao nhiêu tiền

 

1. Bphone A85 5G bao giờ ra mắt?

Sau nhiều mong chờ thì cuối cùng BKAV đã bán ra điện thoại Bphone A85 5G từ ngày 6/6/2022.

2. Bphone A85 5G giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá bán mà BKAV niêm yết cho Bphone A85 5G là 9.490.000 đồng – mức giá thuộc phân khúc tầm trung.

Người mua điện thoại bphone A85 còn được tặng kèm một tai nghe không dây AirB của hãng, mang tới trải nghiệm sử dụng toàn diện hơn.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Bphone A85 có thể mua qua các hình thức:

– Đặt mua online

Bạn có thể đặt mua trực tiếp từ website bán hàng của BKAV tại địa chỉ là https://bphone.vn/san-pham?show=0, hoặc là mua thông qua các cửa hàng bán điện thoại có phân phối điện thoại Bphone A85. Khi đặt mua online, để tiện tìm cửa hàng bán điện thoại gần nơi sinh sống, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm địa chỉ uy tín.

– Mua trực tiếp tại Bstore

Hiện tại, BKAV đã mở Bstore tại ba thành phố lớn là: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, do đó bạn có thể tới trực tiếp các Bstore để trải nghiệm điện thoại Bphone A85 và mua hàng.

bphone a85 giá bao nhiêu tiền

 

3. Điện thoại Bphone A85 5G có tính năng gì nổi bật?

Tham gia vào phân khúc điện thoại giá 9-10 triệu đồng, rõ ràng Bphone A85 5 đang phải đối mặt với hàng loạt các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc giá bán như iPhone SE 2020, Xiaomi Mi 11 Lite 5G, Galaxy A53 5G…

3.1 Thiết kế khác biệt

Điện thoại Bphone A85 5G có mặt lưng với vật liệu giả da, mang tới bề ngoài sang chảnh và cũng khác biệt so với các điện thoại trên thị trường. Hiện, mới chỉ có Reno7 của OPPO cũng sử dụng họa tiết giả da này, còn hầu hết là hoặc bóng bẩy, hoặc là nhám, gradient…cùng với thiết kế cụm camera chính phía sau được đặt gọn trong ô chữ nhật tạo tổng thể vừa hiện đại, vừa cao cấp cho sản phẩm

Màn hình của Bphone A85 5G thiết kế tràn viền cong cạnh 2.5D tạo sự mềm mại cho mặt trước, đồng thời cũng đưa tới góc nhìn rộng hơn cho người sử dụng, các trải nghiệm vì thế cũng ấn tượng hơn. Không chỉ thế, Bphone A85 5G cũng được tích hợp khóa vân tay trên màn hình cảm ứng hiện đại.

Canh phải của máy là vị trí đặt nút nguồn màu đỏ nổi bật trên nền xanh của máy, phía trên là nút tăng giảm âm lượng, cạnh trái thoáng, cạnh dưới là vị trí của dải loa ngoài, khay SIM và cổng USB Type C, còn cạnh trên chỉ chứa loa thoại.

3.2 Màn hình hiển thị cong ấn tượng

Điện thoại Bphone A85 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,6 inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel mang tới khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động ấn tượng. Cùng với thiết kế cong hai cạnh bên và cạnh trên dưới được làm cực mỏng mang tới cho máy góc nhìn rộng rãi hơn.

Ngoài ra, Bphone A85 5G cũng được tích hợp khóa vân tay dưới màn hình, và camera trước nằm trong màn hình cảm ứng nên cũng mang tới không gian sử dụng thoải mái, ít bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, Bphone A85 5G chỉ được trang bị tần số làm mới màn hình 90Hz, trong khi một số điện thoại khác, đơn cử như Galaxy A53 5G trong phân khúc đã được trang bị tần số làm mới 120Hz, thì đây rõ ràng là điểm yếu của máy. Chưa kể, kết cấu màn hình cong khi rơi cũng dễ bị vỡ hơn.

bphone a85 giá bao nhiêu tiền

 

3.3 Chip xử lý Dimensity 810

Bphone A85 5G được trang bị chip MediaTek Dimensity 810, con chip tương đương với Qualcomm Snapdragon 750G về mặt hiệu năng xử lý. Và với cấu hình này, so với iPhone SE với chip Apple A13, hay là chip SNapdragon 778 G trên Xiaomi 11 Lite 5G hoặc chip Exynos 1280 trên Galaxy A53 5G thì Bphone A85 5G có phần khá là thua kém.

Tuy vậy, không có nghĩa là điện thoại Bphone A85 5G thua kém về mặt hiệu năng mà với cấu hình của máy, thì người dùng có thể chơi mượt mà các tựa game mobile phổ biến như là Liên Quân Mobike, PUBG…

Bù lại, Bphone A85 5G được trang bị BOS mang tới khả năng bảo mật tốt hơn, chống virus và khả năng tìm được máy nếu bị thất lạc/mất trộm tốt hơn.

3.4 Camera chụp hình ấn tượng

Tương tự như các thế hệ điện thoại Bphone trước đây thì A85 5G cũng được trang bị camera khá ấn tượng, cụ thể: máy sở hữu 4 camera chính kết hợp cùng các sáng tạo công nghệ nhiếp ảnh điện toán nổi bật: Chụp Smacro sắc nét với các chi tiết siêu nhỏ, chụp đêm sNight xuất sắc, Góc rộng bắt trọn không gian…

Cùng với đó, camera kép trước cũng mang tới khả năng chụp hình tự sướng cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

Nhìn chung, với các trang bị được tích hợp so với các đối thủ thì Bphone A75 5G không thực sự nổi bật, nhưng được cái là có khả năng bảo mật, chống trộm tốt hơn, lại được tặng kèm tai nghe của BKAV nên đây cũng sẽ là lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá 9-10 triệu đồng.

Cùng với Bphone A85 thì hiện BKAV cũng bán ra Bphone A60/A40 với mức giá bán rẻ hơn chút.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!