Điện thoại Galaxy S10+ giá rẻ gắn mác "Đài Loan" "Trung Quốc" "loại 1" tràn ngập thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các sản phẩm được Samsung sản xuất thì không ít kẻ gian đã lợi dụng để bán điện thoại Galaxy S10 giả,nhái trên thị trường.

iPhone và Samsung Galaxy S thế hệ mới luôn là những chiếc smartphone được chú ý hàng đầu trên thị trường mỗi khi mới ra mắt. Không chỉ mang trong mình những tính năng hiện đại hàng đầu mà thiết kế và các đổi mới mang tính cách mạng là những điều khiến người dùng bị cuốn hút ở những dòng smartphone flagship từ 2 nhà sản xuất smarpthone hàng đầu trên thị trường.

Tuy nhiên, thông thường giá những điện thoại thường khá đắt, đơn cử như giá Samsung Galaxy S10 chính hãng dao động từ 21 triệu đồng – đây là mức giá nằm ngoài khả năng của đông đảo người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Đây chính là lý do xuất hiện của không ít các dòng smartphone hàng giả/nhái trên thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng.

galaxy s10 giả
Bề ngoài không khác biệt so với điện thoại Samsung Galaxy S10 thật

Ma trận điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+ “Đài Loan”, “Trung Quốc”

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù 8/3 điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+ mới chính thức lên kệ nhưng trước đó khá nhiều nơi bán đã rao bán những thiết bị mang tên ” Galaxy S10 Đài Loan” “Galaxy S10+ Đài Loan” “Galaxy S10 loại một”…

Đặc điểm chung của các loại điện thoại Galaxy S10 hàng nhái là mặc dù có thiết kế tương tự nhưng camera trước không “đục lỗ” trong màn hình cảm ứng mà nằm cạnh trên, tổng thể bằng nhựa khá nhẹ. Màn hình mặc dù giao diện khá giống Android mới trên Galaxy S10 chính hãng nhưng thao tác rất chậm, trễ thấy rõ.

samsung galaxy s10 giả
Vẫn có giao diện tương tự hàng thật và thậm chí là khóa vân tay nhúng màn hình cảm ứng.

Điện thoại Galaxy S10 Trung Quốc hàng nhái cũng có cụm 3 camera phía sau nhưng thực chất chỉ có 2 camera hoạt động, và bộ phận cảm biến nhịp tim không hoạt độn. Không chỉ thế, máy còn có thể “mở khóa vân tay nhúng màn hình cảm ứng” nhưng thực chất bất kỳ dấu vân tay nào đặt ở bất cứ vị trí nào trên máy đều có thể mở được – hoàn toàn không có khả năng bảo mật. Tương tự chức năng quét nhận diện khuôn mặt.

Bên cạnh đó, mặc dù bên ngoài vỏ hộp được ghi thông số kỹ thuật chip như Samsung Galaxy S10 chính hãng, nhưng thực chất khi test chuyên sâu thì máy chỉ sử dụng chip Media Tek rẻ tiền, đi kèm RAM dung lượng 1-2GB, bộ nhớ 16GB…hệ điều hành chỉ là Android 7…

Giá rẻ là điều khiến Galaxy S10 “nhái” hút khách

samsung galaxy s10 giả
Galaxy s10 giả cũng có phần camera sau với 3 ống kính nhưng thực chất chỉ có 2 cmaera hoạt động được

Theo tìm hiểu, giá các dòng điện thoại Galaxy S10 “Đài Loan”, “Trung Quốc” “hàng loạt 1″…chỉ khoảng 2 – 3 triệu đồng – số tiền mà rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra.

Đáng buồn là bên cạnh những người không biết đó là hàng giả thì một số người vì “oai”, mặc dù biết đồ giả nhưng vẫn mua.

Chính vì thế, để đảm bảo mua được điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+ chính hãng, hàng thật, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Máy chính thức được lên kệ từ ngày 8/3/2019

– Giá điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+ chính hãng dao động từ 20,990,000 đồng

samsung galaxy s10 giả
Galaxy S10 “hàng loại 1” sử dụng cổng kết nối mới và có cổng tai nghe.

>>> XEM NGAY giá điện thoại Samsung Galaxy S10 bao nhiêu tiền

– Nên mua ở những nơi bán uy tín, là đại lý phân phối chính hãng của Samsung tại Việt Nam hoặc các chuỗi cửa hàng điện thoại, điện máy uy tín lâu năm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!