Điện thoại giá 6 triệu đồng: Mua loại nào tốt nhất năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 6 triệu bạn đã có trong tay một chiếc smartphone cấu hình khá, khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Nếu như trước đây, ở mức giá 6 triệu người sử dụng chỉ có thể mua được chiếc điện thoại “ổn ổn” để sử dụng thì hiện nay, người sử dụng có thể có những chiếc smartphone cấu hình khủng, chụp ảnh cực đẹp mắt và các tính năng thì hiện đại hàng đầu.

Do đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua smartphone giá tầm 6 triệu đồng thì dưới đây là một trong những điện thoại tốt nhất dành cho bạn.

1. Realme 5 Pro – điện thoại giá 5 triệu chụp ảnh đẹp

Nằm trong số các smartphone 5 triệu tốt nhất năm 2020, Realme 5 Pro tạo ấn tượng với thiết kế cụm camera mặt lưng với thiết kế 4 camera, độ phân giải 48MP, cùng viên pin Li-Po 4035 mAh kèm sạc nhanh siêu tốc 20W, máy cho bạn thời gian sử dụng liên tục trong 1 ngày dài. Riêng các tác vụ nặng, thời lượng trải nghiệm sẽ rút ngắn lại còn 2/3 ngày. Ngoài ra, Realme 5 Pro còn có công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền, nhờ đó bạn có thể sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút đồng hồ.

điện thoại giá 6 triệu

Realme 5 Pro còn sở hữu chip Snapdragon 712 (10nm, tám nhân), GPU Adreno 616 cùng hệ điều hành Android 9.0 (Pie), có sự tinh chỉnh riêng tạo thành Color OS 6 với giao diện người dùng cực cuốn hút và lạ mắt. Khi được nâng cấp lên Android 10.0, Realme 5 Pro sẽ cho trải nghiệm tốt hơn trong phân khúc giá dưới 6 triệu này.

2. OPPO A9 2020 – điện thoại giá 5 triệu thiết kế ấn tượng

Luôn gây ấn tượng với người sử dụng nhờ thiết kế sang xịn mịn trong tầm giá tốt, Oppo A9 được trang bị màn hình 6,5 inch, độ phân giải HD + và notch giọt nước chứa camera selfie 16MP. Cùng với đó là 4 camera phía sau, bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc cực rộng 8MP và 2 cảm biến 2MP.

điện thoại giá 6 triệu

Không chỉ thế, smartphone giá 5 triệu này còn được tích hợp chip mới Snapdragon 665 đi kèm Ram lớn lên đến 8 GB, dung lượng pin cực khủng tới 5000mAh. Đặc biệt, Oppo A9 còn được trang bị hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền tảng Android 9 Pie mới, đem lại nhiều tiện ích và giao diện đẹp mắt cho người dùng.

3. Xiaomi Mi 8 Lite – điện thoại giá 5 triệu cấu hình khủng

Xiaomi luôn gây ấn tượng về hiệu năng xử lý trên các sản phẩm của mình và điện thoại Xiaomi Redmi 8 Lite là một minh chức, máy được trang bị Snapdragon 660 và 4GB Ram và Rom 64GB mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng cho người sử dụng. Không chỉ thế, máy còn có màn hình hiển thị đẹp cùng MIUI 10 nhiều tùy biến thú vị.

điện thoại giá 6 triệu

Xiaomi Mi 8 Lite còn có cụm camera kép 12MP + 5MP phía sau cho phép người dùng chụp những bức ảnh chân dung xóa phông nổi bật và chất lượng. Do đó đây sẽ là trang bị ấn tượng dành cho ai có đam me chụp ảnh

4. Samsung Galaxy A20 – điện thoại toàn diện trong tầm giá 6 triệu đồng .

Điện thoại Samsung Galaxy A20 có màn hình lớn với kích thước lên tới 6.4 inch mang lại một không gian thoải mái để các bạn chơi game hay xem phim. Nhờ tỉ lệ màn hình 19:9 cùng thiết kế Infinity-V, bạn sẽ có một trải nghiệm khá mới mẻ và thích thú so với các màn hình 18.9 thông thường.

samsung galaxy a20

Ngoài ra, tấm nền Super Amoled cùng độ phân giải HD+ sử dụng trên Samsung Galaxy A20 còn mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, sống động mỗi khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao. Hơn nữa, dòng điện thoại dưới 6 triệu này còn có dung lượng khủng lên đến 4000mAh, giúp bạn sử dụng thoải mái cả ngày và thậm chí qua tới ngày thứ hai cho các tác vụ thông thường.

Hiện các mẫu điện thoại giá 6 triệu này đều được bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc, người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán smartphone uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!