Điện thoại Honor 70 giá 17,5 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honor 70 là chiếc điện thoại với nhiều tính năng gây bất ngờ cho người dùng ở phân khúc tầm trung. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, nó còn được trang bị các tiện ích tuyệt vời so với mức giá phải chăng. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi mở hộp và trên tay Honor 70 để xem sản phẩm có gì thú vị nhé.

Với chiếc điện thoại tầm trung mới nhất Honor 70, thương hiệu Honor cho thấy họ đang cố gắng nâng cấp các thiết bị của mình lên một tầm cao mới. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì nổi bật? Bài viết mở hộp và trên tay Honor 70 dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Mở hộp Honor 70

Mở hộp Honor 70, các thành phần trong hộp gồm có củ sạc và cáp sạc USB Type-C, ốp lưng nhựa, que chọc khay sim, sổ tay hướng dẫn sử dụng.

điện thoại honor 70
Hộp điện thoại Honor 70 vừa trình làng.

Bạn sẽ không thấy miếng dán bảo vệ màn hình kèm theo, nhưng đó là vì nhà sản xuất đã dán sẵn để giúp người dùng không phải mất công tự dán có thể không được đẹp

Honor 70 có thiết kế đẹp mắt

Mặc dù không có mặt lưng được làm bằng kính sang trọng mà chúng ta thường thấy ở các mẫu flagship đắt tiền, nhưng Honor 70 vẫn thể hiện vẻ đẹp cao cấp. Cụ thể, mặt lưng máy được phủ một lớp ánh kim dạng chải xước, khi đặt dưới ánh sáng sẽ tạo cảm giác óng ánh đẹp mắt với màu xanh lam lấp lánh trên nền xanh lục. Ngoài ra còn có các phiên bản màu khác như Midnight Black (đen nửa đêm), Icelandic Frost (băng tuyết) và Crystal Silver (bạc tinh thể).

Ở mặt trước của Honor 70 là màn hình có thiết kế cong ấn tượng, ở phần giữa của cạnh trên có camera selfie đục lỗ. Điểm gây chú ý là kiểu dáng cụm camera phía sau với 2 hình tròn nhỏ hơn xếp thành hàng dọc ở mặt sau. Cụm camera này lồi lên khá cao nhưng bạn không cần lo vì đã có ốp lưng kèm theo để bảo vệ.

Khi cầm trên tay, Honor 70 mang lại cảm giác nhẹ và thoải mái. Bạn có thể sử dụng nó bằng một tay dễ dàng mà không cần vươn ngón cái quá xa, điều này cũng đảm bảo không dễ làm rơi điện thoại khi cầm.

điện thoại honor 70
Máy sở hữu mặt lưng khá ấn tượng

Honor 70 có màn hình lớn, tốc độ làm tươi 120Hz siêu mượt

Honor 70 sở hữu màn hình lớn 6,67 inch và được thiết kế mài cong các cạnh. Công nghệ OLED giúp nó có thể hiển thị tới 1,07 tỷ màu và đạt độ phủ màu tối đa 100% DCI-P3 cũng như đạt chuẩn chất lượng HDR 10+, đi kèm đó là độ phân giải 2400 x 1080 mang đến hình ảnh rõ nét tuyệt đẹp. Ngoài ra, độ mượt và nhạy của màn hình cũng rất ấn tượng với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz.

Honor 70 sở hữu hiệu năng ổn định

Honor 70 được trang bị chip Snapdragon 778G Plus 5G, đi kèm đó là RAM 8GB và 2 phiên bản bộ nhớ là 128GB và 256GB. Con chip này không phải là mới nhất và mạnh nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu suất tốt để bạn làm việc và chơi game thoải mái, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng bình thường. 

Honor 70 cũng được hỗ trợ mạng 5G tốc độ nhanh giúp bạn kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, trang bị viên pin Honor Super có dung lượng 4800 mAh, và hỗ trợ sạc nhanh có dây 66 W. Theo nhà sản xuất, bạn chỉ cần ít nhất khoảng 20 phút để sạc pin từ 0 lên 60%.

Honor 70 sở hữu camera chất lượng cao

Honor 70 với camera chất lượng cao

Thông số của camera là điểm nhấn nổi bật của Honor 70. Camera chính được trang bị cảm biến hình ảnh IMX800 của Sony với độ phân giải 54 MP. Bên cạnh đó là ống kính siêu rộng và macro 50 MP, cùng cảm biến chiều sâu 2 MP. Ở mặt trước máy còn có camera selfie 32 MP mang lại cho bạn những bức ảnh selfie rõ nét.

Trong điều kiện ánh sáng tốt hay ánh sáng yếu thì Honor 70 vẫn hoạt động khá tốt, có thể cho bạn những bức ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể quay được những thước phim tuyệt đẹp với chất lượng 4K và tốc độ 30 khung hình/giây.

Nhìn chung, Honor 70 là mẫu điện thoại siêu hấp dẫn đáng mua ở mức giá tầm trung, với các tính năng chất lượng cao so với giá tiền như màn hình OLED cho trải nghiệm đẹp mắt và đặc biệt là camera chụp ảnh quay phim tuyệt vời, có thể cạnh tranh với một số điện thoại cao cấp. Bạn có thấy như vậy không? Hãy để lại bình luận phía dưới này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!