Điện thoại HTC Desire 300 - Điện thoại của giới trẻ (Phần 2 - cuối)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải trí không giới hạn và giá rẻ là 2 điều không thể không nhắc đến khi nói tới điện thoại HTC Desire 300.

5. Giải trí không giới hạn

Điện thoại HTC Desire 300 được trang bị camera chính lên tới 5.0 MP, camera phụ 0.3 MP để bạn có thể quay phim và chụp ảnh. Camera được hỗ trợ tính năng tự động lấy nét hoặc chạm để lấy nét và tự động nhận diện khuôn mặt. Điện thoại cũng hỗ trợ các định dạng nhạc như MP3, WAV, WMA, eAAC+, định dạng phim MP4, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), tích hợp tính năng FM Radio. Điện thoại cũng hỗ trợ các định dạng nhạc chuông MP3, WAV. Máy cũng có 1 jack tai nghe chuẩn 3.5 mm. Loa của máy nằm ở mặt trước nên thuận tiện cho việc nghe nhạc bằng chính loa của điện thoại mà không cần úp máy xuống.

6. Phần mềm ứng dụng khác

Smartphone HTC Desire 300 còn hỗ trợ mạng xã hội ảo Google Play, Google Search, Facebook, Google Now, Maps, Gmail, YouTube… nói chung là tất cả những kết nối internet, các mạng xã hội cùng những phần mềm phổ biến và chuyên dụng. Tuy máy không hỗ trợ ngôn ngữ Java nhưng lại có đầy đủ các trò chơi từ dễ đến khó mà có thể có sẵn trong máy hoặc bạn cần cài đặt thêm, giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái ngay trên chính chiếc điện thoại nhỏ của mình.

5. Pin trung bình nhưng thoải mái

Với dung lượng pin 1650 mAh có thể là chưa hấp dẫn với nhiều người dùng nhưng với màn hình 4.3 inch và Android 4.1.2 bạn có thể lướt web, chơi game, nghe nhạc, nhắn tin gọi điện, thoải mái trong vòng 1 ngày. Thời gian chờ của máy lên tới 625h, thời gian đàm thoại 2G và 3G của máy lên tới 11h. Tất nhiên là điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng từng người nhưng với dòng điện thoại tầm trung như thế này thì đây cũng là một điều có thể chấp nhận được.

8. Giá rẻ

Đây được coi là dòng điện thoại tầm trung của HTC nên giá của điện thoại này khá rẻ, chỉ từ 2.500.000 đồng, rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là sinh viên, những người trẻ với nhu cầu giải trí cao nhưng không được quá đắt. Với những tính năng như trên, đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!