Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có nguồn gốc từ đâu? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh phiên bản VN/A thì phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro LL/A cũng nhận được nhiều quan tâm từ người dùng. Vậy điện thoại iPhone 12 Pro LL/A là gì? Có nên mua không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có xuất xứ từ đâu?

Điện thoại iPhone được sản xuất cho nhiều thị trường khác nhau nên sẽ có cách gọi riêng biệt cho từng thị trường. Cụ thể, thông qua mã điện thoại iPhone mà người dùng có thể xác định được chiếc máy đó dành cho thị trường nước nào ví dụ VN/A là mã của thị trường Việt Nam.

Theo đó, điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có mã LL/A chính là phiên bản đến từ Mỹ và được phân phối chính thức tại thị trường Mỹ

Tính năng, công nghệ trên điện thoại iPhone 12 Pro LL/A thế nào?

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A cũng có những đặc điểm về thiết kế lẫn những tính năng công nghệ tương đồng với điện thoại iPhone 12 Pro thường.

Thiết kế

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có thiết kế vuông vức với khung viền thép không gỉ càng làm tăng thêm sự sang chảnh cho chiếc máy này. Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có màn hình OLED 6.1 inch cho người dùng sự thoải mái nhất định trong những lần lướt web, xem phim,…

iphone 12 pro ll/a

 

Camera

Khi sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro LL/A bạn vẫn có được cụm camera với 3 camera có độ phân giải 12 MP do đó bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng của những bức ảnh được chụp từ điện thoại iPhone 12 Pro LL/A.

Cảm biến LiDAR trên điện thoại iPhone 12 Pro LL/A cho người dùng nhiều trải nghiệm với mẻ với camera đặc biệt là đối với người dùng trong lĩnh vực thiết kế. Camera trước của điện thoại iPhone 12 Pro LL/A cũng được cải tiến và kết quả là bạn có về cho mình những bức ảnh không khác gì khi chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

iphone 12 pro ll/a

 

Hiệu năng

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic cho hiệu năng xử lý vượt trội nhờ đó mà mọi thao tác với điện thoại iPhone 12 Pro LL/A trở nên mượt mà và nhanh nhạy hơn ngay cả khi bạn chơi những tựa game nặng như PUBG, Liên quân mobile,…

Thời lượng pin 

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A sở hữu cục pin 2815 mAh có thể sử dụng cả ngày sau khi sạc đầy nếu bạn chỉ sử dụng những tính năng cơ bản. Còn khi chơi game thì pin tụt khá nhanh và máy dễ bị nóng lên.

Cách phân biệt điện thoại iPhone 12 Pro LL/A với các phiên bản khác

Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A là phiên bản được sản xuất tại Mỹ nên cũng có điểm khác biệt so với những phiên bản khác. Ở đây chính là dải ăng-ten 5G trên điện thoại iPhone 12 Pro LL/A.

iphone 12 pro ll/a

 

Trên khung viền của điện thoại iPhone 12 Pro LL/A bạn sẽ thấy mảng gạch nhỏ và đây chính là dải ăng-ten 5G được sản xuất nhằm phục vụ cho băng tầng 5G mmWave được phát triển tại Mỹ.  

Giá của điện thoại iPhone 12 Pro LL/A có khác bản VN/A không?

Nhìn chung sự chênh lệch về giá là không đáng kể, mức giá tham khảo cho điện thoại iPhone 12 Pro LL/A hiện nay là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A 128GB: 24.900.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A 256GB: 27.100.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro LL/A 512GB: 31.190.000 VNĐ.

Đặc biệt nếu là bản iPhone 12 Pro LL/A xách tay hay máy cũ thì giá lại càng rẻ hơn nữa.

Có nên xuống tiền mua điện thoại iPhone 12 Pro LL/A không?

Trên thực tế sự chênh lệch về giá giữa điện thoại iPhone 12 Pro LL/A là không quá lớn và tính năng cũng không thay đổi nên mua điện thoại iPhone 12 Pro LL/A vẫn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến nơi sẽ mua máy vì rất có thể nếu bạn không có kiến thức về công nghệ, về điện thoại mà chọn mua ở những địa chỉ chưa có tên tuổi thì rất dễ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng.

Muốn mua điện thoại iPhone 12 Pro LL/A tốt bạn có thể mua tại siêu thị điện máy, mua tại các đại lý bán lẻ có tiếng, mua hàng xách tay,… hay thậm chí là mua máy cũ hoặc máy đã được kích hoạt tại cửa hàng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!