Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A là gì? Có nên mua hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A của nước nào?

Mã iPhone là dấu hiệu để người dùng nhận biết và phân biệt được nguồn gốc của điện thoại. Mỗi quốc gia sẽ có một mã máy khác nhau, ví dụ điện thoại iPhone 12 Pro Max được bán chính hãng tại Việt Nam sẽ có mã là iPhone 12 Pro Max VN/A.

Theo đó, điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A là dòng máy có nguồn gốc từ Mỹ – quê hương của những chiếc iPhone chính hiệu. 

Để biết được chiếc iPhone 12 Pro Max có nguồn gốc từ đâu bạn chỉ cần vào mục giới thiệu trong cài đặt chung. Tại đây ở mục kiểu máy nếu thấy các ký tự LL/A thì đây đích thực là iPhone 12 Pro Max bản Mỹ.

iphone 12 pro max ll/a

 

Ưu nhược điểm điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A

Để biết được mua điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A có phải một lựa chọn tốt không bạn cần phân tích dựa trên những ưu nhược điểm mà phiên bản này có.

Ưu điểm

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A đồng nghĩa với việc đây là chiếc máy đến từ Mỹ nên giá trị thương hiệu của nó được đánh giá rất cao. Nếu mua được iPhone 12 Pro Max bản Mỹ chính hãng thì sẽ không có gì phải lo ngại về chất lượng máy.
  • Mọi tính năng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A đều đúng theo quy chuẩn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

iphone 12 pro max ll/a

 

  • Độ bền của máy điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A được đánh giá khá cao.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A xác suất tắt được âm chụp ảnh sẽ cao hơn các phiên bản từ các quốc gia khác như Nhật Bản.

Nhược điểm

  • Nhược điểm lớn nhất của điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A là giá thường cao hơn so với những thị trường khác. Do đó, điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A sẽ đặc biệt phù hợp với những người dùng có nhu cầu cao về chất lượng máy.
  • Tình trạng iPhone 12 Pro Max bản Mỹ khá phức tạp, thật giả lẫn lộn. Không ít người kinh doanh vì lợi lộc của bản thân mà sẵn sàng hô biến những chiếc máy kém chất lượng thành điện thoại iPhone 12 Pro Max mang mác LL/A để lừa bịp khách hàng. Từ đó, người dùng vô tình lầm tưởng và có những nhận định không tốt về điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A có gì khác?

Trong rất nhiều bài so sánh giữa điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A và các phiên bản đến từ quốc gia khác thì điểm khác biệt duy nhất nằm ở thiết kế khung viền của máy. Theo đó, trên khung viền của điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A người dùng sẽ nhận ra một thanh màu nhỏ trên khung viền, đó chính là dải ăng-ten 5G phục vụ cho băng tần 5G mmWave được triển khai tại Mỹ.

iphone 12 pro max ll/a

 

Tuy nhiên, sự khác biệt này sẽ không ảnh hưởng đến các tính năng khác và tạm thời chưa có tính ứng dụng tại các thị trường khác. 

Làm thế nào để mua được điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A chất lượng tốt?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A vẫn luôn nằm trong nhóm được nhiều người dùng Việt tin dùng. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng mua máy thật thông minh:

  • Đăng ký mua điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A tại những cơ sở có uy tín, có tiếng tăm lớn trên thị trường. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A.
  • Khi mua máy hãy kiểm tra thật kỹ IMEI, kiểu máy trong mục “Cài đặt”.
  • Kiểm tra kỹ càng mọi thủ tục, giấy tờ khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo cho điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A ở 3 mức dung lượng lần lượt là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A 128GB có giá: 26.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A 256GB có giá: 29.150.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A 512GB có giá: 33.650.000 VNĐ.

Một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max LL/A xịn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời với chất lượng hoàn hảo, độ bền cao.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!