Điện thoại iPhone 12 Pro Max có mấy phiên bản màu? Màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu sắc trên điện thoại iPhone 12 Pro Max nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu nào đẹp nhất? Tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đánh giá tính năng, công nghệ chung trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Sau gần một năm ra mắt điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn là một trong những chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trong thời gian qua. 

Màn hình

Điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch, lớn hơn so với 3 phiên bản còn lại trong iPhone 12 series một mặt sẽ giúp người dùng tăng trải nghiệm nhưng kích thước khá lớn cũng khiến người dùng có phần bất tiện khi sử dụng đặc biệt là với các chị em.

Ở điện thoại iPhone 12 Pro Max chúng ta vẫn được trải nghiệm màn hình Super Retina XDR OLED với hình ảnh vô cùng rõ nét nhờ độ phân giải 1284×2778 pixels.

Thời lượng pin

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị viên pin 3687 mAh có thể giúp chiếc máy này hoạt động tốt  trên nền những tựa game mạnh, các nền tảng ứng dụng như Facebook, Youtube,… trong suốt 11 tiếng đồng hồ.

Còn nếu chỉ sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể sử dụng cả ngày dài.

Hiệu năng 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max sử dụng con chip A14 Bionic với 6GB RAM mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn muốn chơi những tựa game cực hot như Liên quân Mobile, PUBG,… thì chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max này hoàn toàn có thể cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo từ hình ảnh đến âm thanh lẫn tốc độ. 

Camera

Điện thoại iPhone 12 Pro Max có 3 camera cùng có độ phân giải 12MP gồm có ống kính góc rộng, ống kính góc siêu rộng và ống kính tele. Chiếc điện thoại flagship này cho người dùng trải nghiệm quay chụp cực xịn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó điện thoại iPhone 12 Pro Max còn được trang bị khả năng chống rung cực tốt và nhờ đó mà chất lượng video quay bằng iPhone 12 Pro Max sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Các phiên bản màu trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Giống như điện thoại iPhone 12 Pro, trên điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng được tô điểm với 4 tông màu gồm có:

iPhone 12 Pro Max vàng Gold

Màu vàng Gold của điện thoại iPhone 12 Pro Max thực sự khiến người dùng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tinh tế và cực sang. Nếu đọ sức giữa sắc vàng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max và iPhone 8s thì chắc chắn iPhone 8s sẽ bị đánh bại.

iphone 12 pro max màu nào đẹp nhất

 

Theo thông tin từ Apple thì màu vàng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max được áp dụng quy trình phủ Magnetron cho màu vàng đều, sáng loáng bắt mắt. Đến phần viền của điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng được mạ vàng nên khuyết điểm bám dấu vân tay được giảm đáng kể.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được chọn mua nhiều bởi các doanh nhân thành đạt bởi đây là màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chưa hết đâu, phiên bản vàng Gold này cũng cực hiếm đấy nhé.

iPhone 12 Pro Max bạc Silver

Điện thoại iPhone 12 Pro Max bạc Silver với sắc bạc vốn đã đẹp nay kết hợp cùng khung viền thép không gỉ lại càng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nhưng cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính.

iphone 12 pro max màu nào đẹp nhất

 

Nhìn chung, điện thoại iPhone 12 Pro Max bạc Silver thường được các chị em lựa chọn nhiều hơn.

iPhone 12 Pro Max xanh đại dương

Màu xanh đại dương là sắc màu hoàn toàn mới mẻ trên điện thoại iPhone. Nếu màu xanh dương quá gắt trong những phiên bản trước nhận về nhiều ý kiến trái chiều thì phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max xanh đại dương Pacific Blue đã hoàn toàn hạ gục mọi trái tim đặc biệt là những người yêu thích sự đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng.

iphone 12 pro max màu nào đẹp nhất

 

Gần như điện thoại iPhone 12 Pro Max xanh đại dương không kén người dùng và là mã màu được bán khá chạy trong đó những người thuộc mệnh Thủy đặc biệt yêu thích hơn cả.

iPhone 12 Pro Max xám

Màu xám đã quá quen thuộc trong điện thoại iPhone từ trước đến nay nên đây vẫn là phiên bản màu thịnh hành, được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản nhưng vô cùng lịch sự, được đánh giá là màu “sạch” nhất.

iphone 12 pro max màu nào đẹp nhất

 

Theo số liệu thống kế thì phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max xám được phái mạnh mua dùng nhiều hơn.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Hiện nay điện thoại iPhone 12 Pro Max đang có mức giá là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 27.790.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 28.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 32.590.000 VNĐ.

Cả bốn phiên bản màu trên điện thoại iPhone 12 Pro Max đều cho thấy sự sang trọng và tùy theo sở thích mà bạn sẽ có một lựa chọn cho riêng mình. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!