Điện thoại iPhone được sản xuất tại đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ của điện thoại iPhone trên thị trường hiện nay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Nếu như nhắc đến điện thoại thì thực sự là thiếu xót nếu như không nhắc đên iPhone của Apple – smartphone đầu tiên của thế giới và cũng là những chiếc smartphone luôn dẫn đầu thị trường về độ HOT.

Tuy nhiên, khá nhiều người dùng thắc mắc rằng thiết bị của họ có mác “made in China” trong khi thương hiệu Apple của Mỹ, liệu rằng đây có phải là hàng fake không?

điện thoại iphone

Điện thoại iPhone được sản xuất tại đâu

Trên thực tế, điện thoại iPhone là sản phẩm được sản xuất bởi Apple – một công ty tại thung lũng Silicone của Mỹ. Tuy nhiên, để giảm chi phí sản xuất, hãng này đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc thay vì ở Mỹ. Chính vì thế, các dòng điện thoại iPhone trên thị trường hiện nay là đều được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Đây chính là lý do chúng được đề mác “made in China”.

iPhone ra mắt đầu tiên vào năm 2007 với dòng iPhone 2 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho điện thoại di động – điện thoại thông minh hay smartphone.

Điện thoại iPhone được trang bị Chip xử lý A được thiết kế dành riêng cho smartphone và tablet của Apple, với hiệu năng xử lý và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Ngoài ra, Apple cũng luôn đi tiên phong trong các công nghệ trên thị trường như camera kép, màn hình vô cực siêu đẹp, nhân diện vân tay, nhận diện khuôn mặt..

Với điện thoại iPhone trên lòng bàn tay, người dùng đã sở hữu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, máy tính siêu tiện dụng với khả năng lướt web, tải siêu nhanh và soạn thảo văn bản,…

Thường niên, Apple đều công bố 1 smartphone mới với những thay đổi về thiết kế, cấu hình cũng như trang bị nhiều tính năng. Tuy nhiên kể từ iPhone 6 – iPhone 6 Plus, mỗi năm Apple cho ra mắt tới 2 smartphone mới (iphone 6S/ iPhone 6s Plus, iPhone 7/ iPhone 7 Plus), thậm chí năm 2017 Apple còn giới thiệu 3 sản phẩm mới: iPhone X siêu phẩm, cùng cặp đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Và mặc dù có mức giá đắt thậm chí tới cả nghìn đô, nhưng các dòng điện thoại iPhone vẫn luôn là một trong những điện thoại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

iPhone 15 series đã chính thức được hé lộ trong sự kiện ra mắt Wonderlust của Apple vào ngày 13/09 vừa qua. Trong đó, iPhone 15 Plus với màn hình lớn và giá hợp lý đang có sự chú ý của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời 5 thắc mắc thường gặp về điện thoại iPhone 15 Plus. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!