Điện thoại Samsung Galaxy được sản xuất tại đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ của dòng smartphone Samsung Galaxy thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Một trong những dòng smartphone có được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt Nam chính là Samsung Galaxy – đây cũng là thương hiệu điện thoại hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Mặc dù vậy, có khá nhiều người đang thắc mắc thương hiệu Samsung của nước nào, và các dòng điện thoại Samsung trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại đâu?

điện thoại Samsung Galaxy

Thương hiệu điện thoại Samsung Galaxy được sản xuất tại đâu

Điện thoại Samsung là một thương hiệu của Hàn Quốc. Samsung là một tập đoàn lớn với nhiều mảng sản xuất về thiết bị gia dụng, tài chỉnh và nhiều mảng kinh doanh khác. Những năm gần đây, Samsung đang đầu tư rất mạnh vào mảng di động, và mở một nhà máy riêng tại Bắc Ninh để sản xuất mảng này. Chính vì thế, hầu hết điện thoại Samsung trên thị trường Việt Nam chính là được sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng có một số điện thoại được sản xuất tại một số quốc gia khác, mà được nhập khẩu/xách tay về Việt Nam thì điện thoại Samsung cũng có thể có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Trước đây, Samsung cũng đã sản xuất khá nhiều các dòng điện thoại bàn phím bấm, khá nổi tiếng với các dòng điện thoại nắp trượt, nắp gập…tuy nhiên smartphone Galaxy mới thực sự là điểm sáng giúp Samsung nổi tiếng như hiện nay.

Điện thoại Samsung Galaxy được biết đến với thiết kế tuyệt đẹp và giao diện dễ sử dụng. Galaxy chủ yếu sử dụng chip xử lý Exynos do hãng tự phát triển, ngoài ra, hãng cũng sử dụng vi xử lý Snapdragon của Qualcomm và tất cả đều chạy trên hệ điều hành Android.

Smartphone Samsung Galaxy hiện là đối thủ cạnh tranh lớn đối với iPhone của Apple. Các siêu phẩm mới nhất của Galaxy trên thị trường có thể kể đến như Galaxy Note8, Galaxy S8/ S8 Plus, Galaxy S7/ S7 Edge…và Note 9 cùng bộ đôi Samsung Galaxy S9/ S9 Plus được cho sẽ ra mắt vào năm 2018 với việc sử dụng chip Exynos 9810 và nhiều cải cách vượt trội. Ngoài các smartphone flaship thì Galaxy cũng có khá nhiều các dòng smartphone tầm rung như Galaxy A series, J Series…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!