Điện thoại iPhone Xs Max màn hình 6.5 inch đủ sức cân cả thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi Apple công bố điện thoại iPhone Xs Max có màn hình rộng 6.5 inch, nhiều người dùng không khỏi thốt lên từ "Oh my god" thật sự rất đáng kinh ngạc, khi đây là một chiếc điện thoại iPhone có độ rộng màn hình lớn nhất từ trước đến nay.

Với mình mộ chiếc smartphone với màn hình rộng, sẽ giúp mình trải nghiệm được rất nhiều điều bổ ích, ngay cả việt chơi game cũng là một yếu tốt mà mình đánh giá những con điện thoại màn hình rộng sẽ đem chất lượng thực tế tốt nhất. Trong rạng sáng nay, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone màn hình rộng với tên họi là điện thoại iPhone Xs Max cùng thiết kế khá quen thuộc. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng, đây là con điện thoại iPhone đầu tiên sở hữu được kích thước màn hình lớn nhất hiện nay. Vậy trong bài viết này, websosanh sẽ đánh giá chất lượng thực tế của con điện thoại siêu hot này trên thị trường qua bài viết dưới đây.

Về thiết kế trên điện thoại iPhone Xs Max

Tương tự như những lần nâng cấp trước đây trên điện thoại iPhone của Apple, chiếc điện thoại iPhone Xs Max gần như không có sự thay đổi về thiết kế so với con điện thoại đàn em của nó iPhone X. Ưu điểm lớn nhất của iPhone Xs Max chính là màn hình lên tới 6.5 inch, độ phân giải 2688 x 1242 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi và được coi là chiếc điện thoại iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay.

Với kích thước chỉ bằng chiếc điện thoại iPhone 8 Plus nhưng màn hình của iPhone Xs Max gần như chiếm trọn vẹn mặt trước.

Điện thoại iPhone Xs Max màn hình 6.5 inch đủ sức cân cả thế giới
Điện thoại iPhone Xs Max có 3 phiên bản màu khác nhau cho bạn lựa chọn, trong số đó màu vàng được nhiều người dùng đánh giá rất cao vì sự sang trọng mà nó mang lại khi sử dụng

Ngoài ra, điện thoại iPhone Xs Max sẽ hỗ trợ chuẩn kháng bụi, nước IP68 với khả năng chịu được nước dưới độ sâu 2 mét trong vòng 30 phút.

Điện thoại iPhone Xs Max sẽ cho người dùng lựa chọn thoả thích bao gồm các phiên bản là vàng, xám và đen.

Về camera trên điện thoại iPhone Xs Max

Điện thoại iPhone XS Max sở hữu cụm camera kép với camera góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.8 và camera tele 12MP với khẩu độ f/2.2. Cả hai ống kính đều hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến.

Camera trước của điện thoại iPhone Xs Max có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 và đi kèm với cảm biến mới nhanh hơn. Ngoài ra phía trước còn có thêm camera hồng ngoại và hỗ trợ cho tính năng Face ID.

Với tính năng chụp chân dung, bạn có thể chỉnh khẩu độ ảnh sau khi chụp để chọn độ mờ phông thích hợp.

Điện thoại iPhone Xs Max màn hình 6.5 inch đủ sức cân cả thế giới
Điện thoại iPhone Xs Max vẫn sở hữu nối thiết kế camera cũ, không có quá nhiều điểm nhấn đặc biệt

Về cấu hình trên điện thoại iPhone Xs Max

Điện thoại iPhone Xs Max được trang bị con chip xử lý A12 Bionic hiện đại nhất với 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và 1 nhân Neural Engine, điều này có nghĩa là, chiếc smartphone này sẽ đạt tốc độ xử lý cao hơn hẳn so với phiên bản đàn em của nó là iPhone X khi nó chỉ được dùng con chip A11 mà thôi. Hơn nữa, con chip xử lý A12 Bionic cho hiệu năng cao hơn và GPU cũng nhanh hơn tới 50% so với A11 Bionic.

Neural Engine trên A12 Bionic có 8 nhân do Apple phát triển, hỗ trợ cho bộ xử lý hình ảnh (ISP), quay phim định dạng HEVC cùng nhiều linh kiện phần cứng khác.

Thời lượng pin của điện thoại iPhone Xs Max theo như Apple công bố sẽ nhiều hơn iPhone X tới 1 giờ 30 phút.

Điện thoại iPhone Xs Max màn hình 6.5 inch đủ sức cân cả thế giới
Việc hỗ trợ 2 băng tầng sóng trên cả 3 điện thoại iPhone mới nhất của mình, chính thức giúp Apple thách thức mọi giới hạn về khả năng kết nối đa nhiệm trên một thiết bị khi liên lạc trực tuyến

Ngoài ra, điện thoại iPhone Xs Max sẽ hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Vision và HDR10 giúp bạn nghe nhạc, xem phim đã hơn bao giờ hết.

Cải tiến công nghệ Face ID, cho khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác hơn.

Một điểm mà mình rất thích về cả 3 chiếc điện thoại iPhone mới nhất của Apple chính là việc nó hỗ trợ 2 băng tầng sóng, giúp người dùng dễ dàng kết nối với phần còn lại của thế giới, nói vui vậy thôi chứ Apple đã bỏ được cái lối suy nghĩ củ dích khi chỉ áp dụng 1 sim trên điện thoại iPhone là mình cảm thấy ngạc nhiên lắm rồi.

Giá điện thoại iPhone Xs Max bao nhiêu ?

Điện thoại iPhone Xs Max sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong là 64GB, 256GB và 512GB với giá khởi điểm từ (tương đương khoảng 25,6 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB, con số này có thể tăng lên nhiều lần nếu như các bạn cộng những phiên bản bộ nhớ trong cao hơn. Đây là mức giá thực tế của nó, nhưng có lẽ nếu chiếc điện thoại này về với thị trường Việt Nam, thì bạn biết rồi đó cái giá của nó có thể sẽ tăng lên gần gấp đôi so với hiện tại.

Dự kiến, bộ 3 iPhone 2018 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 21/09. Hãy cùng mình ngóng tin về những chiếc điện thoại iPhone đang hot nhất hiện nay tại trang websosanh.vn nhé.

Đánh giá điện thoại iPhone Xs: Smartphone 2 sim 2 sóng sành điệu

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!