Điện thoại iPhone XS ra mắt - Người dùng mong chờ vào một chiếc smartphone hỗ trợ 2 sim

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã từ rất lâu rồi, Apple đã bỏ qua việc hỗ trợ 2 băng tần song song trên một chiếc smartphoen của hãng, điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ gây rất nhiều phiền toái cho người dùng, khi mà nhu cầu sử dụng chiếc điện thoại iPhone 2 sim 2 sóng ngày càng cao.

Có thể nhận thấy rất rõ, việc Apple dự kiến sẽ công bố ít nhất hai mẫu điện thoại iPhone 2018 mới vào tuần tới và chúng có thể được gọi là: iPhone XS, iPhone XS Plus. Giống như mọi năm, những chiếc điện thoại iPhone này sẽ được trang bị công nghệ xử lí mới nhất và camera cải tiến.

Ngoài ra, những con smartphone cũng có thể làm được nhiều điều hơn nếu Apple mong muốn đem đến sự tiện dụng cho người dùng bằng việc thay đổi định kiến sử dụng một bằng tần trên một con điện thoại của hãng. Minh chứng là việc.

Người dùng mong chờ điện thoại iPhone XS 2018 sẽ hỗ trợ 2 sim

Việc hỗ trợ 2 sim trên một con smartphone gần như đã trở thành tiêu chuẩn trên các thiết bị Android, nhưng điều này lại hoàn toàn ngược lại với những thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Chính vì thế cho nên, trong năm 2018 này, hầu như mọi người dùng, đang rất nóng lòng xem liệu gã khổng lồ Apple có thay đổi lối quan điểm “cổ hũ” của mình hay không.

Việc hỗ trợ 2 băng tầng sóng trên một chiếc điện thoại iPhone có thể sẽ được Apple tiên liệu từ trước, bởi nhu cầu sử dụng loại smartphone này của người dùng trên thế giới ngày càng cao
Việc hỗ trợ 2 băng tầng sóng trên một chiếc điện thoại iPhone có thể sẽ được Apple tiên liệu từ trước, bởi nhu cầu sử dụng loại smartphone này của người dùng trên thế giới ngày càng cao

Ngoài việc hỗ trợ 2 sim trên điện thoại iphone XS 2018, thì người dùng công nghệ còn rất quan tâm đến một số tính năng khác mà chiếc điện thoại này có thể làm được như:

Màn hình ProMotion 120Hz

Hãy nhớ rằng khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy màn hình Retina trên điện thoại iPhone 4, mọi thứ khác trên đời đã được đem ra so sánh với nó. Chuyển sang một bảng điều khiển với tỷ lệ làm mới màn hình (refresh rates) cao hơn có tác dụng tương tự và Apple đã làm điều đó trên máy tính bảng iPad 10.5 inch với màn hình “ProMotion”.

Màn hình này giúp cho hiệu ứng cuộn trang web hoặc các hiệu ứng hoạt hình trong iOS thực sự nổi bật và sẽ biến nó thành tính năng tuyệt vời trên điện thoại iPhone. Apple có thể hạn chế tính năng này trên điện thoại iPhone XS Plus lớn hơn để phân biệt với 2 phiên bản điện thoại iPhone còn lại, thậm chí không loại trừ khả năng nó còn được trang bị Apple Pencil.

Thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C

Có thể điều này sẽ không xảy ra nhưng sẽ thuận tiện hơn nếu sạc máy Macbook và điện thoại iPhone của bạn với cùng một cáp. Ngoài ra thì không có lí do gì khác khiến Apple có thể chuyển sang cổng USB Type-C trên điện thoại iPhone, đặc biệt là khi người dùng Android đã gặp phải tình trạng không tương thích khi kết nối tai nghe với cổng này.

Ta đã thấy sự thuận tiện của cổng sạc pin trên máy tính Macbook thì sao Apple không sử dụng cách sạc đó cho điện thoại iPhone XS
Ta đã thấy sự thuận tiện của cổng sạc pin trên máy tính Macbook thì sao Apple không sử dụng cách sạc đó cho điện thoại iPhone XS

Khởi chạy camera bằng một nút phần cứng

Việc khởi chạy (bật) camera trên điện thoại iPhone yêu cầu nhấn hoặc vuốt trên màn hình, trong khi nhiều nhà sản xuất Android cho phép làm điều tương tự như vậy bằng cách nhấp đúp vào nút nguồn hoặc nút âm lượng.

Hành động này cho phép bạn truy cập ứng dụng camera trong thời gian cần giữ smartphone để chụp ảnh.

iPhone XS ra mắt vào 12/9 tới đây liệu có soán ngôi của iPhone X trên thị trường ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!