Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel IZI 10 4G được hãng thiết kế với những tính năng cơ bản phù hợp với những đối tượng người sử dụng là người già. Chiếc điện thoại sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe gọi đơn giản của người dùng. Đồng thời, rất dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Những chiếc điện thoại được hãng Masstel sản xuất thường là những chiếc điện thoại với với đầy đủ mọi  tính năng cơ bản để phục vụ người dùng. Nổi bật trong số những chiếc điện thoại đó phải kể đến Masstel IZI 10 4G. Một chiếc điện thoại phím bấm giá rẻ ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tính năng thú vị để phục vụ người dùng.

Masstel IZI 10 4G sở hữu bàn phím và chữ số lớn

Masstel IZI 10 4G với bàn phím và chữ số lớn

Masstel IZI 10 4G  được ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu cho người lớn tuổi có thể dễ dàng sử dụng. Do đó, hãng đã trang bị một màn hình rộng 1.77 inch cùng giao diện người dùng bên trong được bố trí một cách dễ nhìn với cỡ chữ lớn dễ dàng quan sát.

Đồng thời, chiếc điện thoại sở hữu bàn phím rộng rãi thuận tiện cho quá trình nhập số điện thoại và nhắn tin được dễ dàng. Từng chữ, từng số đều được hiển thị rõ ràng. Hơn nữa, khi nhấn số thì còn có chữ đọc to, rõ ràng giúp cho mọi thiết bị trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Masstel IZI 10 4G có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB

Dù là một chiếc điện thoại cơ bản nhưng Masstel IZI 10 4G cũng đem đến cho người  dùng những trải nghiệm thú vị khi được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên tới 16GB. Đồng thời, danh bạ có  thể lưu trữ lên tới 2000 số điện thoại. Từ đó, giúp cho chủ nhân của chiếc điện thoại có thể thoải mái lưu trữ mọi thông tin khi cần thiết.

Masstel IZI 10 4G có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB

Masstel IZI 10 4G với tính năng đèn pin hấp dẫn

Masstel với nhiều năm hoạt động trên thị trường di động Việt đã sớm nắm bắt được nhu cầu của người dùng với một  số tính năng cơ bản đặc biệt và vô cùng cần thiết. Trong đó với tính năng đèn pin trên  điện thoại với khả năng chiếu sáng tốt đem lại tầm nhìn rất xa trong đêm  tối. Không chỉ vậy, phím điều khiển tính năng đèn pin cũng được  nằm giữa các phím điều hướng để người dùng có thể bật, tắt khi cần thiết sử dụng.

Masstel IZI 10 4G hỗ trợ đài FM vô cùng tiện lợi

Đối  với Masstel IZI 10 4G người dùng có thẻ trải nghiệm nghe đài FM vô cùng tiện lợi với những dòng tai nghe có dây hoặc anten chuyên dụng. Chiếc điện thoại còn có  thể hỗ trợ người dùng có thể nghe đài FM không dây mọi lúc mọi nơi. Đây chính là một trong những tính năng phù hợp cho những đối tượng khách hàng lớn tuổi. Cho những người có thói quen nghe radio để nắm bắt mọi thông tin và những chuyên mục thú vị khác của đài VOV.

Masstel IZI 10 4G được trang bị loa ngoài sống động

Để có thể phục vụ nhu cầu nghe gọi hay nghe radio được rõ ràng thì hãng Masstel được trang bị loa 2030 với chất âm vô cùng sống động và trầm ấm. Đây chính là một trong những trải nghiệm thực tế cho thấy âm thanh của IZI 10 4G được  thể hiện vô cùng chân thực, sống động. Từ đó, hỗ trợ người  dùng đẩy âm lượng lên cao để đảm bảo luôn truyền đạt chính xác mọi lời nói của người đầu dây bên kia.

Masstel IZI 10 4G được trang bị loa ngoài sống động

Masstel IZI 10 4G với trải nghiệm mạng di động 4G ưu việt

Để đảm bảo việc nghe gọi và nhắn tin trên chiếc điện thoại IZI 10 4G được tốt nhất, Hãng Masstel tích hợp cho sản phẩm công nghệ mạng di động 4G với nhiều trải nghiệm ưu việt, đặc biệt là khả năng duy trì cuộc gọi chất lượng cao, kết nối nhanh với VoLTE và cho chất lượng đàm thoại với âm thanh đặc biệt trung thực.

Như vậy, có thể nhận thấy Masstel IZI 10 4G là một trong những chiếc điện thoại cơ bản vô cùng ấn tượng, nổi bật và cuốn hút. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc điện thoại này để sử dụng. Hoặc có thể dành tặng ông bà cha mẹ hay những người thân yêu khi họ chỉ cần một chiếc điện thoại cơ bản để nghe gọi hàng ngày.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Masstel IZI 20 4G hay không?

Có nên mua điện thoại Masstel IZI 20 4G hay không?

Masstel IZI 20 4G là chiếc điện thoại phổ thông với mọi tính năng cơ bản hấp dẫn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất cho những đối tượng cần sử dụng những tính cơ bản của sản phẩm. Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!