Điện thoại Nokia X5 2018 có mấy màu? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia X5 là chiếc điện thoại giá rẻ thứ 2 có màn hình tai thỏ sau Nokia X6 vừa được HMD Global trình làng. Thông tin điện thoại Nokia X5 2018 có mấy màu giá bao nhiêu tiền? Bao giờ bán tại Việt Nam? đang được người tiêu dùng quan tâm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Sau Nokia X6 thì điện thoại giá rẻ Nokia X5 là smartphone thứ 2 có màn hình tai thỏ được HMD Global trình làng tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ hứa hẹn mang tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái mà chiếc điện thoại thông minh này còn hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất cao trong khi điện năng tiêu thụ lại rất ít.

Điện thoại Nokia X5 2018 có mấy màu? Giá bao nhiêu tiền? Bao giờ bán tại Việt Nam ?
Điện thoại Nokia X5 2018 có mấy màu? Giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Nokia X5 2018 có mấy màu ?

Với tỷ lệ 19:9 màn hình kích thước 5.86 inch cùng thiết kế tai thỏ, độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixel) điện thoại Nokia X5 có 3 màu: đen, xanh và trắng với hai mặt kính và khung bằng nhựa cùng cạnh cong của máy hứa hẹn mang tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

điện thoại Nokia X5 có 3 màu: đen, xanh và trắng
điện thoại Nokia X5 có 3 màu: đen, xanh và trắng

Đánh giá chi tiết cấu hình điện thoại Nokia X5 2018

Điện thoại giá rẻ Nokia X5 được trang bị chip MediaTek Helio P60 hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất cao trong khi tiêu thụ ít điện năng. Con chip này cải thiện hiệu suất chơi game tới 70% và cũng có công nghệ tiết kiệm điện hỗ trợ bởi AI. Ngoài ra, Helio P60 còn có đơn vị AI riêng để xử lý các tác vụ trên điện thoại Nokia X5.

Pin của chiếc điện thoại Nokia X5 này có dung lượng 3.060 mAh và có 2 tùy chọn 3 GB RAM + 32 GB và 4 GB RAM + 64 GB. Nếu bạn muốn thêm dung lượng lưu trữ thì bạn có thể dùng thêm thẻ microSD.

Camera sau của Nokia X5 là camera kép 13 MP + 5 MP với đèn LED hai tông màu, có chế độ HDR, hỗ trợ bởi AI… còn camera trước là camera 8 MP với khẩu độ f/2.0, hỗ trợ làm đẹp và AI và AI sticker. Ngoài ra, máy còn có chế độ cho phép người dùng sử dụng cả camera trước và camera sau cùng lúc – đây là điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc X5 này.

Không chỉ được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, điện thoại Nokia X5 còn được trang bị thêm các tiện ích nâng cao như cảm biến vân tay, hỗ trợ thanh toán,… Hệ điều hành Android 8.1 Oreo nguyên bản có thể cập nhật lên Android 9.0 P và được cập nhật bảo mật hàng tháng. Các tính năng hỗ trợ khác như: jack cắm tai nghe 3.5 mm, hỗ trợ 2 SIM, USB-C, hỗ trợ LTE Cat.4, 4G VoLTE…

Giá điện thoại Nokia X5 bao nhiêu tiền ?

Giá điện thoại Nokia X5 lên kệ được bán ra dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng Việt Nam. Trong đó bản 32GB sẽ có giá 149 USD tương đương với khoảng 3,4 triệu VNĐ và bản 64 GB sẽ có giá 208 USD tương đương với khoảng 4,8 triệu VNĐ.

Nokia X5 bao giờ được bán tại Việt Nam ?

Hiện tại điện thoại Nokia X5 cả 2 phiên bản sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc, HMD Global vẫn chưa xác nhận Nokia X5 sẽ có mặt tại những thị trường Việt Nam không.

Tầm 5 triệu nên mua điện thoại Samsung Galaxy J6 2018 hay J7 Prime ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!