Điện thoại Nokia X6 2018 giá rẻ bao nhiêu tiền ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc, điện thoại Nokia X6 nhận được rất đông sự quan tâm của người dùng trong thời gian gần đây, một câu hỏi đặt ra là giá thành của chiếc điện thoại này là bao nhiêu, và có nên mua con điện thoại này về sử dụng không ? sẽ được websosanh giải đáp trong bài viết dưới đây.

Dù là chiếc điện thoại tầm trung, nhưng điện thoại Nokia X6 vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Vậy tại sao lại như thế ? Giá thành của con điện thoại Nokia X6 này là bao nhiêu ? Có nên mua chiếc điện thoại này về sử dụng không ? sẽ được websosanh giải đáp qua những thông tin ngay dưới đây.

1 . Điện thoại Nokia X6 có thực sự chất lượng như lời đồn

Điện thoại Nokia X6 2018 giá rẻ bao nhiêu ? Có nên mua không ?
Điện thoại Nokia X6 chiếc điện thoại phân khúc giá tầm trung đang được người dùng săn đón một cách mạnh mẽ trong thời gian gần đây

Để tìm hiểu về chất lượng thực sự của con máy điện thoại này trước hết ta xét về thiết kế bên ngoài, rồi sau đó đánh giá khả năng vận hành bên trong của Nokia X6 so với những chiếc mấy điện thoại khác có cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên, điện thoại Nokia X6 có thiết kế khá chắc chắn, nó được tạo tình từ kim loại và được trang bị một lớp kính bóng bẩy giúp chiếc điện thoại này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Nokia X6 còn được hãng trang bị màn hình có kích cỡ tương đối lớn đó là 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ cùng tỉ lệ màn hình 19:9 thời thượng, điều này giúp người dùng trải nghiệm xem phim, đọc sách, hay thậm chí là chơi một số loại game có độ phân giải cao tương đối tốt. Hơn nữa, con điện thoại Nokia X6 này còn được trang bị hệ thống camera kép có chất lượng 16 MP + 5MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông làm mờ hậu cảnh rất tốt, chính vì thế nó cũng là một trong những dòng điện thoại đem đến khả năng selfie ấn tượng đối với người dùng hiện nay.

Một điểm đáng chú ý về con máy điện thoại này đó là nó có khả năng vận hành khá tốt so với tầm giá, cụ thể hơn, điện thoại Nokia X6 được trang bị hệ điều hành Android 8.1 khi xuất xưởng, cùng với đó là chip xử lý Snapdragon 636, và 3 tùy chọn RAM và bộ nhớ trong bao gồm:  4GB và 32GB, 4GB và 64GB, 6GB và 64GB, cả 3 phiên bản này đều hỗ trợ bộ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB, giúp người dùng thoải mái hơn khi lưu trữ dữ liêu của mình trên chính chiếc điện thoại Nokia X6 này.

Quả thực, nếu để nói về khả năg vận hành và thiết kế của Nokia X6 thì chúng ta không có gì để chê bai nữa, so với tầm giá của nó thì tôi đánh gái đây là một chiếc điện thoại thực sự chất lượng và rất đáng sắm trong thời đại công nghệ ngày nay.

2. Giá điện thoại Nokia X6 bao nhiêu tiền ?

Điện thoại Nokia X6 2018 giá rẻ bao nhiêu ? Có nên mua không ?
Điện thoại Nokia X6 có một giá thành hết sức tốt, tuỳ từng phiên bản và dung lượng khác nhau nó có một mức chênh lệch cũng vừa phải chính vì thế mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mà mua sắm nhé

Về chất lượng của chiếc điện thoại Nokia X6 thì không còn gì để bàn cãi nữa rồi, nhưng về giá điện thoại Nokia X6 thì lại được rất đông người dùng quan tâm đó nhé, với việc điện thoại Nokia X6 có 3 phiên bản cùng dung lượng khác nhau nó sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng, đây là một mức giá khá tốt so với những gì con điện thoại này được trang bị. Nếu như bạn đnag có nhu cầu có thể kích vào một số link liên kết trong bài viết để đến được với những cửa hàng hiện đang bày bán chiếc điện thoại giá rẻ này.

3. Có nên mua điện thoại Nokia X6 về sử dụng không

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại thể hiện đẳng cấp, với màn hình tai thỏ snag trọng và đẳng cấp, cùng với đó là khẳ năng vận hành ổn định để bạn có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là chơi một số tựa game có đồ hộ cao thì chiếc điện thoại Nokia X6 thực sự sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố đó của bạn, không những thế chiếc điện thoại này còn đem lại 3 tông màu giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn và phối kết hợp với diện mạo của mình, ngoài những tông màu cơ bản như đen và trẳng thì màu xanh dương quả thực là một điểm nhấn đáng chú ý nhất trên dòng điện thoại Nokia X6 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!